"Little Dream Garden ฝันของพ่อ" คาเฟ่แห่งความอบอุ่น คาเฟ่แห่งความตั้งใจ ใกล้กรุงในย่านนครชัยศรีที่มีทั้งเมนูคาวหวาน อาหารไทย จีน และยุโรป

"Little Dream Garden ฝันของพ่อ" คาเฟ่แห่งความอบอุ่น คาเฟ่แห่งความตั้งใจ ใกล้กรุงแค่นครชัยศรี จังหวัดนครปฐมนี่เอง เมื่อได้ก้าวเข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศภายในร้าน จะยิ่งรู้สึกอบอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูก จนอดคิดในใจไม่ได้ว่า "คิดถึงคนบนฟ้าจัง"

"ฝันของพ่อ" เกิดจากแรงบันดาลใจ ตามหลักคำสอน "การใช้ชีวิตแบบพอเพียง" ตามแนวหลักทฤษฎีเกษตรแบบพอเพียงของในหลวงรัชกาลที่ ๙ "พ่อหลวงของปวงชนชาวไทย"

บรรยากาศภายในร้านเน้นความเรียบง่าย ร่มรื่น มองแล้วเย็นตาสบายใจ ทางร้านจะแบ่งโซนออกเป็น 2 ส่วนด้วยกัน คือโซนคาเฟ่ติดแอร์ และโซนสวนที่นั่งริมน้ำ ห้อยขา รับลมสุดชิว นอนเล่นสบาย ๆ หลังอิ่มท้อง ให้ได้เลือกนั่งกันตามสบาย

ส่วนเมนูอาหารที่นี่จะมีทั้งเมนูคาวหวาน อาหารไทย จีน ยุโรป ส่วนรสชาติของอาหารนั้น ไม่พูดถึงไม่ได้ อยากจะบอกว่า อร่อยระดับเชฟโรงแรมกันเลยทีเดียว ส่วนใครที่เป็นคอกาแฟก็ไม่ควรพลาดอีกเช่นกัน เพราะทางร้านนั้นได้เลือกเมล็ดกาแฟชั้นยอดจาก อำเภอดอยสะเก็ด และมาทำการคิดค้นสูตรเฉพาะตัวจนสำเร็จ ในแบบฉบับของคุณพ่อด้วยนะ


โปรโมชั่นของทางร้าน Dtac Reward สำหรับท่านที่ทานอาหารครบ 500 บาท รับส่วนลดไปเลย 5 % ส่วนใครที่ใช้บัตรเครดิตของ ธนาคารกสิกรไทย เมื่อทานครบ 500 บาท รับส่วนลด 5 % และบัตรสะสมแต้มใน Line เมื่อทานครบ 500 บาท ครบ 10 แต้ม รับบัตรทานอาหารฟรี 500 บาท


นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการส่ง Delivery โดยสามารถสั่งผ่านทาง Line man , Wongnai และ Grab food และยังมี Delivery กับทางร้านโดยตรงเฉพาะพื้นที่โซนร้านด้วย เขตพื้นที่ที่สามารถจัดส่งได้คือ ถนน ดาวทอง-ลานตากฟ้า , ศาลายา และห้วยพลู

พิกัด : ตำบล ลานตากฟ้า อำเภอนครชัยศรี นครปฐม 73120
เวลาเปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.30-20.00 น.(ยกเว้นวันพุธ)
เบอร์โทรศัพท์ : 099-024-5963 , 081-234-6698
Facebook : Little Dream Garden ฝันของพ่อ