มาดามโฮ เฝอหม้อไฟ สไตล์เวียดนาม เฝอเจ้าแรกในตัวเมืองนครปฐม ตรงข้าม ม.ศิลปากร ถูก และดีต้องลอง!

      ปัจจุบัน “เฝอหม้อไฟ” เป็นกระแสที่มาแรงไม่แพ้สุกี้ และชาบูทั่วไป ด้วยความเป็นชาบูสไตล์เวียดนามที่น้ำซุป และน้ำจิ้มมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร วันนี้เราจะพาไปชิมร้านเฝอหม้อไฟ เจ้าแรกในตัวเมืองนครปฐม ขอบอกเลยว่าเป็นร้านเด็ดหน้า ม.ศิลปากร ที่ต้องห้ามพลาด!

      ร้านมาดามโฮ เฝอหม้อไฟ เปิดให้บริการอยู่ตรงข้าม ม.ศิลปากร นครปฐม มายาวนานกว่า 6 ปี ไม่เคยย้ายร้านไปไหน และมีแค่สาขาเดียวเท่านั้น โดยปัจจุบันได้เปลี่ยนชื่อร้านมาเป็น “มาดามโฮ เฝอหม้อไฟ” เพื่อความเป็นสิริมงคล แต่ขอบอกว่าเปลี่ยนแค่ชื่อร้านเท่านั้นนะจ๊ะ ความอร่อย และมาตรฐานดีเหมือนเดิมแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพอาหาร วัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดี และการบริการที่ดีเสมอมา จุดเด่นของร้าน คือ เป็นร้านชาบูสไตล์เวียดนามที่น้ำซุป และน้ำจิ้มมีความแตกต่างจากร้านชาบูทั่วไป โดยน้ำจิ้มของทางร้านจะเป็นซอสฮอยซิน สูตรเฉพาะที่ร้านทำเอง ผสมกับซอสพริกสูตรเผ็ด กินพร้อมกับเส้นเฝอที่มีความเหนียวนุ่ม พร้อมกับซดน้ำซุปหอมเข้มข้น ฟินสุด ๆ อร่อยเข้มข้นทุกคำแน่นอน รับประกันได้ว่า ความกลมกล่อมของน้ำซุป และความเข้มข้นของน้ำจิ้มของทางร้านปรุงขึ้นด้วยใจ ปราศจากการใส่ผงชูรสแน่นอน นอกจากนี้ เนื้อสัตว์ที่นี่ก็มีครบครันเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู เนื้อวัว ซีฟู้ด ลูกชิ้น เรียกได้ว่าครบจัดเต็ม แถมราคาไม่แรงเริ่มต้นที่ 25 เท่านั้น ราคานักศึกษาทานได้แน่นอน เรียกได้ว่า คุณภาพคุ้มค่า เกินราคา แถมร้านก็น่านั่งสุด ๆ การตกแต่งสไตล์เวียดนาม ด้วยโคมฮอยอันหลากสีและหมวกหงอบประดับอยู่ทั่วร้าน ไม่แออัด จะพาเพื่อน หรือครอบครัวมา ก็สามารถใช้เวลาร่วมกันบนโต๊ะอาหารกันได้ยาว ๆ

     เห็นแบบนี้ ใครที่กำลังมองหาร้านเฝอ หม้อไฟ สไตล์เวียดนาม ที่ราคาไม่แพง แถมคุณภาพดีอีกละก็ ขอบอกว่าต้องห้ามพลาดร้านมาดามโฮ เฝอหม้อไฟด้วยประการทั้งปวง การเดินทางสะดวก อยู่ตรงข้าม ม.ศิลปากร นครปฐม ร้านหาไม่ยาก สังเกตร้านสีเหลือง-เขียวสดใจสะดุดตา สุดท้ายนี้ขอย้ำว่ามีสาขาเดียวเท่านั้นนะ เพราะกินเฝออร่อยต้อง “มาดามโฮ” เฝอหม้อไฟเท่านั้น ไปค่ะออกไปกินกัน !

พิกัด : 119/7 ถ.ทรงพล ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม 73000(ตรงข้าม ม.ศิลปากรนครปฐม)

เวลาที่เปิดให้บริการ : เปิด 11.00-22.00น.

เบอร์ติดต่อ : 084 696 3565