พบกับร้าน “O2 kaffee & bistro” คาเฟ่ในสวนมะพร้าวสไตล์บ้านสวน ที่มีทั้งเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ รวมอยู่ที่นี่ที่เดียวแล้วจ้า!!

ทางครอบครัวของ คุณยิ่งยง ได้ทำสวนผลไม้มาประมาณ 40 ปี เลยมีแนวคิดที่จะทำสวนแห่งนี้ให้เป็นเกษตรกรรมเชิงท่องเที่ยว โดยการนำธรรมชาติแบบสวนที่มีอยู่แล้วมาปรับปรุงพื้นที่ให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรกรรม และอยากจะนำผลผลิตที่มีอยู่ในสวนอยู่แล้ว มาใช้กับร้าน “O2 kaffee & bistro” โดยที่ไม่ต้องนำไปขายที่ตลาดด้านนอก


ร้าน “O2 kaffee & bistro” คาเฟ่ในสวนมะพร้าวที่มีต้นมะพร้าวที่เรียงกัน และร่องน้ำของสวนมะพร้าวที่มีที่นั่งสำหรับจิบกาแฟ ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในสวนหลังบ้าน ที่ร้านจะมีทั้งโซน INDOOR ที่นั่งในห้องแอร์ และโซน OUTDOOR ในสวนให้ทุกคนได้เลือก เมนูของร้านนี้มีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่


ส่วนไฮไลท์เด็ดของทางร้านก็คือ ทุกเมนูจะมีมะพร้าวน้ำหอมเป็นส่วนประกอบ อย่างเช่น มะพร้าว ทางร้านก็จะนำไปทำเครื่องดื่มต่าง ๆ เช่น กาแฟมะพร้าว , ชาเขียวมะพร้าว , ชานมมะพร้าว แถมยังมีไม่ว่าจะเป็นขนม และอาหารที่ทำมาจากมะพร้าว ส่วนผลไม้อื่น ๆ ที่มีอยู่ ทางร้านก็จะนำมาวางขายที่หน้าร้าน แถมทางร้านยังมีเรือให้พายในร่องสวนแบบชิลล์ ๆ อีกด้วย

พิกัด : ซอยไร่ขิง 16 อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210
เวลาเปิด : วันจันทร์ , พุธ - ศุกร์ 10.00 - 19.00 น. , เสาร์ - อาทิตย์ 09.00 - 19.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)
เบอร์โทรศัพท์ : 081-874-5388
Facebook : O2 Kaffee & Bistro