ขอเชิญเที่ยวงานปิดทองลูกนิมิต 9 วัด 99 ลูก ให้หน้าที่การงาน 9 หน้า ให้ชีวิต 9 ไกล กราบไหว้พระเงินพระทองรวย รวย เพื่อเป็นสิริมงคลในเทศกาลตรุษ

ขอเชิญเที่ยวงานปิดทองลูกนิมิต 9 วัด 99 ลูก ให้หน้าที่การงาน 9 หน้า ให้ชีวิต 9 ไกล กราบไหว้พระเงินพระทองรวย รวย เพื่อเป็นสิริมงคลในเทศกาลตรุษจีนปีนี้ เที่ยวชมทุ่งบัวแดงทุ่งดอกทานตะวัน ชมไฟล้านดวง ระเบิดสะพานข้ามทุ่งทานตะวันแห่งเดียวในจังหวัดนครปฐม สำหรับผู้ที่เกิดปีชง ปี 2563 ปีนักษัตร ปีชวด(หนู) ได้แก่ ปีนักษัตร ปีมะเมีย(ม้า) ปีชงร่วม ได้แก่ ปีนักษัตร ปีชวด(หนู) ปีเถาะ(กระต่าย) ปีระกา(ไก่) เชิญร่วมพิธีสะเดาะเคราะห์ แก้ปีชง ปัดปีชง ขอพรต่อองค์ไท้ส่วยเอี๊ย (เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา) ที่โรงเจเสริมดวงชะตา ให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี ให้หมดเคราะห์ หมดโศก หมดโรค หมดภัย สิ่งที่ดีก็ให้ทวีคูณยิ่งๆขึ้นไป งานปิดทองลูกนิมิต 9 วัด 99 ลูก 1 ปี มีครั้งเดียว อย่าลืมวันที่ 23 ม.ค. – 3 ก.พ. 63 มาเที่ยวงานตรุษจีนกันที่วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้บุญ มีโชค ร่ำรวย ร่ำรวย ทางพระครูยติธรรมานุยุติ (หลวงพ่อแป๊ะ) เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) มีการทำพิธีต่อชะตาเสริมมงคลชีวิต 2 ช่วงเวลา 13.00น. และ 19.00 น. ร่วมพิธีฟรีและสามารถบูชาวัตถุมงคลเหรียญล๊อคเกต”เซียนแปะโรงสี”รุ่นเศรษฐีฟ้าประธาน และเหรียญล๊อคเกต”เจ้าพ่อยี่กอฮง” ด้านหลังเขียนว่าฟู่ แปลว่า รวย ในราคาพิเศษภายในพิธีนี้เท่านั้น ส่วนใครที่ทำบุญจะได้รับบัตรลุ้นโชค จับสลากแจกรางวัล ลุ้นรับรถจักรยานยนต์ และ สร้อยคอทองคำ รางวัลอื่นอีกมากมาย
ทางด้านวัตถุมงคลสำหรับเต่าเป็นสัญลักษณ์ของการมีสุขภาพแข็งแรงอายุยืนยาว มีความเชื่อกันว่าหากมีไว้บูชาจะนำพาโชคลาภและทรัพย์สินเงินทองมาให้ลักษณะเป็นเหรียญรูปเต่า ด้านหน้า ตรงกลางทรงนูนรูปพระเงินพระทองนั่งอยู่เต็มองค์ ลงด้วยอักขระยันต์ทั้งซ้ายขวา นาสังสิโม นะมะพะธะ ธาตุทั้ง 4 ใต้ฐานพระ เขียนคำว่า พระเงินพระทองรวยทันใจ วัดสว่างอารมณ์ ขอบกระดองเต่าลงยันต์อิกะวิติ หัวใจพญาเต่าเรือน ลงนะ นะค้ำฟ้าค้ำจุนเดินทางปลอดภัย หางเต่าเป็นยันต์อุณาโลม เท้าทั้งสี่ด้านหน้ามีเลข 9 หมายถึง นวหรคุณ 9 อะ สัง วิ สุ โล ปุ สะ พุ ภะ คือ หัวใจคาถาพุทธคุณทั้ง 9 ด้านหลัง ลงอักขระหัวใจพญาเต่าเรือน มหายันต์เรียก เท้าทั้งสี่ด้านหลังมีเลข 5 นะโมพุทธายะ ที่สุดแห่งความขลังมากด้วยพุทธคุณรอบด้าน หรือเรียกกันว่าคาถาพระเจ้า 5 พระองค์ พร้อมด้วยวัตถุมงคลตะกรุดโทนยันต์โสฬส หลวงพ่อแป๊ะรุ่นแรก ตะกรุดจารมือ
สำหรับปีนี้ทางวัดได้จัดเป็นแหล่งท่องเที่ยวควบคู่ไปกับงานปิดทอง และยังจัดสร้างลูกนิมิตยักษ์ขึ้นมา เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของงานทำให้คนอยากมาเที่ยวและทำบุญมากเป็นพิเศษ สำหรับในปีนี้แปลกใจที่มีผู้คนหลั่งไหลกันมามากกว่าทุกครั้งที่จัดขึ้น อาจเป็นเพราะเศรษฐกิจไม่ดี คนเลยมาหาที่พึ่งทางใจ ประกอบกับไม่ต้องเดินทางไปไกลหลายวัดมาที่นี่ปิดทองครั้งเดียวได้ 9 วัด ก็เป็นได้