ภัตตาคารชั้นหวังเรสเตอร์รอง นครนายก ร้านอาหารฟิวชั่น อาหารไทย อีสาน ฝรั่ง บรรยากาศดีมีดนตรีสด

     ลิ้มลองอาหารรสชาติระดับภัตตาคาร เมนูหลากหลายชาติครบครันความอร่อยที่ "ภัตตาคารชั้นหวังเรสเตอร์รอง @เดอะชะมวงฟอเรสต์ นครนายก" ร้านอาหารที่เสิร์ฟทั้ง Fusion food อาหารไทย อาหารนานาชาติพร้อมเครื่องดื่มนำเข้า วัตถุดิบ รสมือและการบริการสุดพรีเมียมที่รอให้คุณได้มาสัมผัส ทางร้านมีโซนให้นั่งทานรองรับทั้งเอ้าท์ดอร์และอินดอร์ ภายในเป็นห้องมีเครื่องปรับอากาศเย็นฉ่ำให้ความเป็นส่วนตัวและโซนระเบียงด้านนอกรับบรรยากาศสดชื่นใกล้ชิดธรรมชาติ มีดนตรีสดสร้างความบันเทิงทุกๆ เย็น

     นำทัพเมนูเลิศรสมาด้วยอาหารไทยขึ้นชื่อของทางร้านอย่างแกงเผ็ดเป็ดย่าง เป็ดย่างเนื้อเหนียวนุ่มในน้ำแกงกะทิเข้มข้นรสจัดจ้าน สั่งไปลองสักจานรับรองว่าจะต้องติดใจ ปลาทรายทอดกระเทียม นำปลาทรายลงทอดในน้ำมันร้อนจัดจนได้ความกรอบแบบเต็มพิกัด ราดด้วยกระเทียมเจียวหอมๆ ทานเป็นกับข้าวก็ดีทานเป็นกับแกล้มก็โดน คนชอบทานแกงส้มต้องไม่พลาดกับเมนูแกงส้มกุ้งยอดมะพร้าว แกงส้มได้ความเปรี้ยวเผ็ดหวานรสชาติกลมกล่อมใส่ยอดมะพร้าวเพิ่มเนื้อสัมผัส และส้มตำรสแซ่บนัวในแบบฉบับของชั้นหวัง ในส่วนของเมนูนานาชาติก็ตามกันมาแบบติดๆ ไม่ว่าจะเป็นขาหมูเยอรมัน ชิ้นโตเต็มคำกรอบนอกนุ่มใน ซี่โครงหมูบาร์บีคิว ซี่โครงหมูไซส์กำลังดีหมักซอสจนได้ที่แล้วนำไปย่าง สเต็กชั้นหวัง เซ็ตสเต็กที่จัดให้เยอะจนอิ่มกันแบบยกโต๊ะ มีหมู เนื้อวัว ไก่และไส้กรอก เคียงมาด้วยมันบดและเฟรนช์ฟรายทอด และเมนูแนะนำอย่างสุดท้ายสเต็กปลากระพงย่างซอสครีม ปลากระพงเนื้อแน่นนำไปย่างให้หนังกรอบ ราดซอสสูตรเฉพาะทางร้าน 

     นอกจากนี้ "ภัตตาคารชั้นหวังเรสเตอร์รอง @เดอะชะมวงฟอเรสต์ นครนายก" ได้ยกอาหารทะเลใต้จากจังหวัดระนองมาไว้ให้คุณได้เลือกทานกันอย่างจุใจ รับประกันความสดใหม่เหมือนไปเลือกเองที่เรือประมง นำวัตถุดิบมาปรุงกันแบบสดๆ พร้อมเสิร์ฟถึงโต๊ะ ความพิเศษของที่นี่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เดอะชะมวงฟอเรสต์ ยังเป็นบ้านพักสไตล์โมเดิร์นให้คุณได้พักผ่อนแบบครบสูตร ห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติและความอุดมสมบูรณ์ของภูเขา ป่าไม้และลำธาร ตื่นเช้าแวะจิบกาแฟและเครื่องดื่มเติมพลังที่นายหัวคาเฟ่ ที่ตั้งของจุดชมวิวรอบทิศแบบ 360 องศาให้ประสบการณ์ที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหน อยากท่องเที่ยวใกล้ๆ กรุงเทพฯ เพียงแวะมาที่นี่ได้ครบจบที่เดียว

เปิดบริการ : ทุกวัน 10:00 - 22:00 น.

Facebook Page : ภัตตาคารชั้นหวังเรสเตอร์รอง นครนายก

Instagram : @thechamuangforest

Line Official : thechamuangforest

โทร. 097-097-4426

Facebook : https://www.facebook.com/chanwangresturant Instagram : https://www.instagram.com/thechamuangforest/