ร้านกาแฟสวนป้าอินทร์ คาเฟ่(ไม่)ลับท่ามกลางต้นไม้แสนสวย ประดุจอยู่ท่ามกลางธรรมชาติในป่าต้องมนตร์

อิ่มท้อง พร้อมได้ต้นไม้ติดไม้ติดมือกลับไปที่บ้านแบบฟินๆ กับร้านกาแฟสวนป้าอินทร์ ที่จะทำให้คุณละมุนสุดฟินไปกับเครื่องดื่มและอาหารแสนอร่อย อีกทั้งยังเพลิดเพลินไปกับการเลือกช้อปต้นไม้ที่ชอบในแบบที่ใช่กลับไปชื่นชมที่บ้านกันอีกด้วย การันตีคุณภาพความปังจากนักท่องเที่ยว นักรีวิวมากมายที่เคยมาใช้บริการ ที่นี่เป็นหนึ่งในคาเฟ่ในสวน ที่มีมุมสวยๆให้ถ่ายรูปลงอวดโซเชียลแบบไม่อั้น วิวดีอยู่ท่ามกลางสวนต้นไม้สีเขียวขจี มีน้ำตกจำลอง และบ่อปลาคาร์ปตัวน้อยใหญ่หลากสีสันให้ชื่นชม น่าหลงใหล รับประกันความคุ้มค่า คุ้มราคาที่ได้มาอย่างแน่นอน

ด้วยความชอบและความรักในต้นไม้และกาแฟ จึงเกิดไอเดียที่จะเปิดร้านขายต้นไม้และร้านกาแฟควบคู่กัน อยากให้มีความสวยงามน่าหลงไหลประดุจอยู่ในโลกแห่งเวทมนตร์ และอยากให้ทุกคนได้อารมณ์ของความเป็นร้านกาแฟในสวนอย่างแท้จริง จึงได้พยามศึกษาข้อมูลและเริ่มลงมือทำ พัฒนาสูตรอาหารเรื่อยๆ เสมอมา จนได้หลากหลายเมนูทั้งของคาวและของหวาน พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนได้มาลิ้มลองความอร่อย ซึ่งทางร้านเขาก็มีเมนูกาแฟซิกเนเจอร์สุดเด็ดที่คุณไม่ควรพลาด คือ “เลดี้มอคแซม” [lady moxam] เป็นเมนูกาแฟ ลาเต้ คาเฟ่ มัคคิอาโต ที่ผสมผสานรสมิ้นท์นม หวานหอมเย็นอ่อนๆ ตัวน้ำมีสีเขียวมิ้นท์สวยสด ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ราชินีเฟิร์น lady moxam เรียกได้ว่าใครเป็นสายมิ้นท์ต้องห้ามพลาด! และเมนูกาแฟสายสุขภาพที่คนนิยมสั่ง คือ “orange black coffee และ coffee coco[nut]” รสชาติดีไม่แพ้แบรนด์ดังๆ เลย และที่สำคัญอาหารและเครื่องดื่มของร้านนี้ราคาไม่แพง สามารถจับต้องได้สบายกระเป๋า ไม่ลองไม่ได้แล้ว

อีกทั้งยังมีเมนูอาหารจานเด็ดนิยมชมชอบ อาทิ ผัดไทยกุ้งสด ข้าวคลุกกะปิเคย ยำแซลมอน สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล สปาเก็ตตี้ผัดพริกแห้ง พอร์คช็อพ เซอร์ลอยด์ ขาหมูเยอรมัน และเมนูพิซซ่าชีสยืดคุณภาพดี เกรดพรีเมียม แป้งบางกรอบ อบสดจากเตาทุกถาด และเมนูขนมหวานที่สายขนมหวานไม่ควรพลาด อาทิเช่น เค้กโฮมเมด ฮันนี่โทส บิงซู และ บิงซูสายไหม เป็นต้น เพลิดเพลินเจริญอารมณ์ไปกับเหล่าอาหารแสนอร่อยสุดคุ้มค่า นั่งจิบกาแฟทานเค้ก ดื่มด่ำกับบรรยากาศสวนธรรมชาติ สงบร่มเย็น แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทางร้านก็มี 2 โซนให้เลือกนั่ง ทั้งโซนห้องแอร์ และโซนโอเพนแอร์ ในร้านเย็นสบายเห็นวิวชัด ข้างนอกก็น่ารัก นั่งชิลสบายอารมณ์ มีธรรมชาติรายล้อม เรียกได้ว่าไม่ว่าจะนั่งโซนไหนคุณก็สามารถเห็นวิวสวยๆ ได้แบบฟินๆ แถมนอกจากนี้ยังสามารถพาน้องหมาน้องแมว หรือสัตว์เลี้ยงตัวเล็กๆ มานั่งที่ร้านในโซน OPEN AIR ได้ด้วยนะ 

หากใครที่เป็นสายธรรมชาติและเป็นสายคาเฟ่ต้องห้ามพลาด! ไม่ว่าใครก็สามารถมาลิ้มลองความอร่อยและสัมผัสกับบรรยากาศเย็นๆ ร่มรื่นริมน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติได้แล้ววันนี้ รวมไปถึงทางร้านยังมีต้นไม้ประดับหลากหลายสายพันธุ์ ทั้งไม้ประดับ ไม้มงคล กระบองเพชร แคคตัส และต้นไม้หายากอีกมากมาย สำหรับใครที่อยากมา หน้าร้านอยู่เส้นตลาดต้นไม้ องครักษ์ คลอง15 จ.นครนายก จากปากคลอง 15 จุดสังเกตมีเซเว่นอีเลฟเว่น เดินทางเลียบคลองเข้ามา ประมาณ 3 กม. ร้านอยู่ด้านขวามือ สามารถจอดรถหน้าร้านหรือจอดรถที่ลานจอดรถของร้านอยู่ฝั่งตรงข้ามของร้าน รับรองได้ว่าทุกท่านจะต้องประทับใจเมื่อมาใช้บริการที่ ร้านกาแฟสวนป้าอินทร์อย่างแน่นอน!

Contact 

Facebook : ร้านกาแฟสวนป้าอินทร์
Location : ตำบล คลองใหญ่ อำเภอ องครักษ์ จังหวัดนครนายก รังสิตคลอง 15 26120
Tel : 097 359 3937
เวลาทำการ : จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-18.00 น. // เสาร์-อาทิตย์ เวลา 07.00-18.00 น. (ปิดทุกวันพุธ)

Facebook : https://th-th.facebook.com/suanpaincoffee/