สายโพสต์สายแชร์ต้องไม่พลาดกับร้าน StarSeeds Café & Garden

     อากาศร้อนๆ แบบนี้จะไปไหนดีเพื่อหลบหลีกความวุ่นวาย หนีรถติด หนีฝุ่น PM2.5 กับการไปนั่งชิลล์ๆในวันหยุดท่ามกลางธรรมชาติ และคาเฟ่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ใครหลายคนนึกถึง แล้วจะมีไหมคาเฟ่ท่ามกลางธรรมชาติที่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียงไม่กี่ชั่วโมงที่เข้ามาตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ Slow Life ที่เราสามารถมาเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ สูดอากาศบริสุทธิ์เพิ่มออกซิเจนให้กับร่างกายเราได้อย่างแท้จริง วันนี้เราจะมาแนะนำร้านคาเฟ่ในสวนใกล้กรุงเทพฯ กันจ้า คาเฟ่ที่จะทำให้เพื่อนๆ ได้ไปพักสูดลมหายใจกันได้เต็มปอดและควรค่าแก่การเช็คอินกับ ร้าน “StarSeeds Café & Garden”

    ร้านคาเฟ่ย่านองครักษ์ ที่ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพมาเพียงแค่ชั่วโมงครึ่งเท่านั้นกับร้าน “StarSeeds Café & Garden” ร้านนี้ตั้งอยู่ที่จังหวัดนครนายก เจ้าของร้าน ผู้ที่ชื่นชอบและรักในธรรมชาติเป็นชีวิตจิตใจ จากความชอบนั้นเองจึงเกิดไอเดียบวกกับมีความฝันที่อยากจะมีคาเฟ่ท่ามกลางสวนเป็นของตนเองด้วยเงินทุนที่มี จึงเกิดเป็นร้านคาเฟ่สไตล์สวนธรรมชาตินี้ขึ้นมา บรรยากาศรอบๆ ร้านตกแต่งด้วยต้นไม้ในสวนน้อยใหญ่, มีสระน้ำใหญ่อยู่กลางสวน, มีเรือเป็ดถีบ หากใครขี้ร้อนทางร้านก็มีมุมภายในติดแอร์ให้ด้วยน๊า เรียกว่าเย็นทั้งภายในและภายนอกจริงๆ จ้า

ร้านนี้เสน่ห์อยู่ที่บรรยากาศในสวนแบบสบาย ๆ ให้อารมณ์เหมือนมาปิคนิคกับเพื่อน คนรัก หรือครอบครัวที่จะทำให้คุณสามารถนั่งชิลล์พร้อมเครื่องดื่มแก้วโปรด อร่อยกับอาหารและขนมมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศสดชื่นของต้นไม้ที่จะช่วยชาร์จพลังในวันหยุดได้แบบเต็มอิ่มเหมาะสำหรับคนรักธรรมชาติและชอบการถ่ายรูปเซลฟี่อย่างมาก เพราะภายในร้านมีมุมให้นั่งเล่น นอนเล่น แถมมีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆ วิวโดนๆ มากมายที่จะทำให้คุณนั้นเช็คอินได้ไม่มีเบื่อกันเลยทีเดียว

     ทั้งนี้ยังครบครันด้วยเมนูอาหารคาว ของหวานและเครื่องดื่ม อาทิ อาหารจานเดียว อาหารแบบไทยๆ ไม่ว่าจะเป็นส้มตำ ลาบ คอหมูย่าง สเต็ก สปาเก็ตตี้ ม๊อคเทล อิตาเลี่ยนโซดา น้ำผลไม้ สมูทตี้ ชา นม และช็อกโกแลต เป็นต้น และหากท่านไหนไม่อยากรับประทานอาหาร ทางร้านเองก็มีกาแฟให้บริการที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศรอบๆ ตัว อาทิ เอสเปรสโซ คาปูชิโน่ มอคค่า ลาเต้ หรือคาราเมล แมคคิอาโต ก็มีจ้า เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับทุกคนทุกเพศทุกวัยที่ชื่นชอบธรรมชาติ และหลงรักความเขียวขจีของผืนหญ้าไม่ควรพลาดที่จะต้องมาเช็คอินที่นี่กับคาเฟ่ที่จะทำให้คุณได้หลบมุมจากชีวิตในเมืองอันแสนจะวุ่นวายมาพักผ่อนในมุมสบาย ๆ จะดีไม่ใช่น้อยนอกจากจะได้เสพย์วิวธรรมชาติดีๆ แล้วยังมีอาหารและเครื่องดื่มอร่อยๆ ให้เพลิดเพลินกันอีกด้วยกับร้าน “StarSeeds Café & Garden”

วัน/เวลาเปิด-ปิด : (หยุดทุกวันอังคารที่ไม่ตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ) จ-ศ เวลา 10.00-19.00น. เสาร์-อาทิตย์ 09.00 – 19.00 น.

พิกัดร้านในการเช็คอิน : เลขที่ 228 หมู่ที่ 2 ตำบลทรายมูล อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก 26120