อาซามิ กรุ๊ป พร้อมยกระดับคุณภาพสกินแคร์สู่ระดับสากล โดย CEO วิสัยทัศน์กว้างไกล

ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป หากคุณอยากเป็นเจ้าของธุรกิจสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของตัวเองสู่ท้องตลาดด้วยคุณภาพที่เทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำทั่วไป อย่าง บริษัท อาซามิ กรุ๊ป จำกัด โรงงานรับผลิต OEM และ ODM ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ตรงจุดและตรงตามความต้องการของตลาดมากที่สุด

บริษัท อาซามิ กรุ๊ป จำกัด มีจุดเริ่มต้นมาจากคุณสมมิตรา CEO ที่เติบโตมาในครอบครัวธุรกิจซัพพลายเออร์ประมูลอาหารสดส่งเข้าโรงแรม และถูกปลูกฝังในการทำธุรกิจ มีความกล้าที่จะออกนอกกรอบ จึงตัดสินใจเรียนเอกศิลปศาสตร์ภาษาจีนในระดับปริญญาตรีและปริญญาโทด้านธุจกิจระหว่างประเทศ

เมื่อเรียนจบก็ได้มีโอกาสทำงานเป็นล่ามอยู่ประเทศจีนเป็นระยะเวลา 2 ปี หลังจากนั้นได้มาทำงานกับบริษัทญี่ปุ่น และมีโอกาสเจรจาการค้ากับต่างชาติมากมาย ไม่ว่าจะเป็นประเทศอียิปต์ ญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน หรือฮ่องกง ซึ่งในระหว่างนั้นก็ได้พัฒนาศักยภาพด้านภาษา อีกทั้งเห็นโอกาสการเจริญเติบโตทางธุรกิจและทักษะการต่อรองธุรกิจ

และตัวคุณสมมิตราที่ชื่นชอบในเรื่องของสกินแคร์ จึงมีความตั้งใจที่อยากจะทำโรงงานผลิตสกินแคร์ที่มีทั้งคุณภาพและได้มาตรฐานอย่างครบวงจร ซึ่งทางคุณสมมิตราได้ลงมือควบคุมคุณภาพการผลิตในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดสรรนวัตกรรมและสารสกัดที่มีคุณภาพ เพื่อผลิตสินค้าที่ตอบโจทย์ตรงความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด

ใบอนุญาตเลขที่ : 0165565001195