เปิดแล้ว! ต.ติม ไอศกรีมกะทิสดแท้ พร้อมแฟรนไชส์! หอมกลิ่นอายสูตรโบราณที่คุณต้องไม่พลาด!

   ไอศกรีมกะทิ ถือเป็นของหวานคู่กับคนไทยมาช้านาน เพราะเหมาะกับสภาพอากาศของเมืองไทยเป็นที่สุด และยังสามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย และเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าลงทุน วันนี้เราจึงขออาสาพาทุกท่านมารู้จักกับ แบรนด์ไอศกรีมกะทิสดสูตรเด็ด ท็อปปิ้งแน่น! รสชาติที่หาทานได้ยากในสมัยนี้ พร้อมแล้วตามเรามาเลยค่ะ..

   "ต.ติม ไอศกรีมกะทิสด" สูตรเด็ด! ใช้กะทิแท้ ไม่ใส่นมผง และไม่ผสมน้ำ ทำให้มีรสชาติกะทิที่เข้มข้น สู่เอกลักษณ์ของแบรนด์คือความละมุน เนื้อเนียน หวาน มัน อย่างลงตัว ซึ่งทั้งหมดเกิดจากความชอบของ “คุณแตน และ คุณกิด” ผู้ที่มีใจหลงใหลในไอศกรีมกะทิไม่ว่าจะเจอที่ไหนก็มักจะซื้อกินอยู่เสมอ แต่เนื่องด้วยไอศกรีมกะทิแท้ๆ สมัยนี้หากินได้ยาก คุณกิดเลยฉุกไอเดียชวนคุณแตนทำธุรกิจไอศกรีมกะทิกัน โดยเอาความชอบที่ทั้งคู่ปรารถนาทำให้ลูกค้าได้กินไอศกรีมกะทิแท้ๆ ที่หาทานได้ยาก ผสานกลิ่นอายความเป็นไอศกรีมโบราณ..

   โดยเริ่มจากการลองผิดลองถูก เพราะทั้งคู่เริ่มลงมือทำแบบไม่มีสูตร ไม่ลงคอร์สเรียน ดูเพียงวิธีทำจากช่อง youtube แล้วนำมาปรับใช้ ทำให้ส่วนผสมทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นสูตรที่ทั้งคู่มิกซ์กันขึ้นมาใหม่ ไม่ใช่สูตรตายตัวเดิมๆ จากโลกโซเชียล ในส่วนสำคัญอย่างกะทิก็ได้คัดสรรหัวกะทิขึ้นชื่อของประเทศ และน้ำมะพร้าวจากแหล่งขึ้นชื่อโดยเฉพาะ จนกลายมาเป็น “ต.ติม ไอศกรีมกะทิสด” ที่ใครได้ลองก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า..อร่อยจริง! เข้มข้น ซึ่งเป็นรสชาติที่หาทานได้ยากแล้วในปัจจุบัน นอกจากเนื้อสัมผัสและรสชาติอันดึงดูดแล้ว ท็อปปิ้งก็เป็นอีกหนึ่งที่หลายคนพูดถึงเนื่องด้วยเป็นท็อปปิ้งที่ทำขึ้นเองโดยใช้เตาถ่านซึ่งทำให้เกิดกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ เกิดการบอกกันปากต่อปากจนเป็นที่รู้จักกันอย่างทุกวันนี้

   เพื่อนๆ คนไหนที่หวนคิดถึงไอศกรีมกะทิสดแนวโบราณถึงเครื่อง หวาน มัน ท็อปปิ้งแน่น! เราขอเชิญชวนให้มาลองกันถึงที่! หรือหากใครสนใจอยากเป็นเจ้าของกิจการธุรกิจไอศกรีมกะทิล่ะก็ สามารถติดต่อขอซื้อแฟรนไชส์ไปเปิดได้เลย! กับ "แฟรนไชส์ ต.ติม ไอศกรีมกะทิสด" ที่มีให้เลือกถึง 2 SET ซึ่งมีรายละเอียดคร่าว ๆ ดังนี้

  • SET เริ่มต้น พิเศษเพียง 29,900 บาท พร้อมอุปกรณ์ครบชุด + ฟรี! ไอศกรีม 20 กิโลกรัม
  • SET มืออาชีพ พิเศษเพียง 39,900 บาท พร้อมอุปกรณ์ครบชุด และตู้แช่ไอศกรีม! + ฟรี! ไอศกรีม 40 กิโลกรัม ถั่วลิสง ถั่วทอง 

   ขายง่าย กำไรดี! ไม่ว่าจะทำเป็นอาชีพหลักหรืออาชีพเสริม ก็การันตีเลยว่ามีแต่ปังกับปังจ้างานนี้ :)

ช่องทางการติดต่อ
โทร : 097-226-0951
Line official : @totim88
tiktok : พี่แตนyummy
Facebook : ต.ติม ไอศครีมกะทิสด ซอย 12

เปิดให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์ 11.00-18.30 น.
พิกัด : หน้าร้านอยู่ที่ตลาดเจริญทรัพย์ ซอย 12 พัฒนานิคม ลพบุรี

Facebook : https://www.facebook.com/totim88/