Eyebrows Beauty Academy ร้านดังอันดับ 1 ในลพบุรี สอนและให้บริการสักคิ้วโหงวเฮ้งเสริมดวง

'คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า' เป็นคำกล่าวที่สรุปความสำคัญของคิ้วได้เป็นอย่างดี ต่อให้ใบหน้าโดยรวมจะสวยสักแค่ไหนแต่ถ้าคิ้วพังความปังก็ไม่เกิด แต่การจะเสียเวลาเขียนคิ้วทุกๆ วันก็เป็นเรื่องน่าหนักใจ เพราะวันไหนเป็นวันดีคิ้วก็ออกมาสวย วันไหนที่เป็นวันซวยก็เขียนคิ้วออกมาเละเทะ การสักคิ้วจึงเป็นทางออกที่ตอบโจทย์ปัญหานี้ อย่างไรก็ตามการสักคิ้วไม่ใช่ว่าจะเลือกใช้บริการที่ใดก็ได้ ต้องยึดความเชี่ยวชาญของช่างสักเป็นหลักเพราะถ้าผลที่ได้ออกมาไม่ตรงใจก็ต้องปรับเปลี่ยนแก้ไขกันยกใหญ่ นอกจากจะเสียเงินเสียเวลายังเจ็บตัวเจ็บใจเป็นของแถมอีกด้วย

อาจารย์นกเข้าใจถึงบทบาทของคิ้วที่เป็นส่วนสำคัญต่อความงาม จึงได้ใช้ความรักความใส่ใจสะท้อนลงในการให้บริการ ด้วยประสบการณ์ที่โลดแล่นวงการความงามและการสักคิ้วมามากกว่า 10 ปี สร้างสรรค์คิ้วสวยตอบโจทย์ให้กับบรรดาหนุ่มๆ สาวๆ มากกว่าสองหมื่นราย โดยรับสักคิ้วทุกมิติ เช่น คิ้วแฮร์สโตก คิ้ว 3 มิติ 6 มิติลายเส้น คิ้วฝุ่น คิ้ว 3 มิติสไลค์ ฯลฯ เสริมโหงวเฮ้งและคิ้วเทรนด์ใหม่สไตล์เกาหลี  ลงมือด้วยความละเอียด ประณีต ใส่ใจในทุกๆ เคส เรียกได้ว่า โครงคิ้วเป๊ะปังรังสรรค์คิ้วได้โดนใจลูกค้าและเข้ารับกับใบหน้ามากที่สุด มุ่งเน้นเรื่องความสะอาด ปลอดภัย วัสดุและอุปกรณ์ใช้แบบรายคนไม่ปะปนกัน ผลงานที่ได้มีการบอกต่อๆ กันแบบถล่มทลาย ทั้งลูกค้าหญิง-ชายตบเท้าเข้ามาใช้บริการอย่างเนืองแน่น จนเป็นที่รู้จักของชาวจังหวัดลพบุรีและจังหวัดใกล้เคียงว่าอยากมีคิ้วสวยต้องมาที่นี่ รอยยิ้มของลูกค้าคือสิ่งที่ผลักดันทำให้เกิดการพัฒนาธุรกิจและประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

ด้วยประสบการณ์ในสายอาชีพนี้กว่า 10 ปี จึงเปิดคอร์สเพื่อให้ผู้อื่นนำไปต่อยอดเป็นอาชีพและสร้างรายได้ให้กับตนเองต่อไป ด้วยคอร์สสอนสักคิ้วเงินล้าน เป็นหลักสูตรที่ผู้เรียนไม่ต้องมีพื้นฐานก็สามารถสมัครเรียนได้ เรียนง่ายมีผู้เชี่ยวชาญสอนแบบใกล้ชิด บทเรียนออกแบบมาเอื้อต่อการฝึกฝีมือให้ทำได้ไวไม่มีกั๊กความรู้ เรียนจบแล้วใช้ทักษะหาเงินได้จริงสามารถปรึกษาผู้สอนเพื่อนำความรู้ไปต่อยอดธุรกิจได้ทันที เป็นหลักสูตรที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับผู้ที่ต้องการเปิดธุรกิจความงามเป็นของตนเอง ผู้ที่ต้องการหารายได้เสริมหรือยึดเป็นอาชีพหลัก เป็นทักษะที่มีไว้ใช้ประโยชน์ได้อย่างแน่นอน นอกจากคอร์สสอนสักคิ้วแล้วอาจารย์นกยังรับสอนสักตา สักปากอย่างครบวงจร เมื่อเรียนที่นี่จนจบจะได้ทักษะครบเครื่องเรื่องความงาม

ฝีมือการสักคิ้วเสริมโหงวเฮ้งของอาจารย์นกก็ไม่เป็นสองรองใคร ออกแบบให้เสริมทั้งธุรกิจ การงาน การเงิน ความรัก เป็นการผสานเรื่องความสวยความงามเข้ากับสายมู ให้ทั้งความสวยและรวยโชค ความพิเศษของ "Eyebrows Beauty Academy" ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ทางร้านยังรับทำทรีทเม้นท์หน้าใส ลบรอยสัก ต่อ-ลิฟติ้งขนตาและกำจัดขนถาวร เรียกได้ว่าดูแลครบทั้งใบหน้าและเรือนร่างอย่างแท้จริง ผลิตภัณฑ์ที่อาจารย์นกใช้นั้นทั้งผ่านมาตรฐานและคุณภาพระดับนำเข้า พิถีพิถันทำด้วยความใส่ใจอยากให้ทุกคนที่มาใช้บริการได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดกลับไป

Professional of Eyebrow Permanent Makeup from Korea and USA เป็นเครื่องหมายการันตีถึงความชำนาญและความเป็นเลิศในด้านการสักคิ้วของอาจารย์นก จากจุดเริ่มต้นที่ไม่มีอะไรด้วยน้ำพักน้ำแรงและความตั้งใจ ส่งผลให้ "Eyebrows Beauty Academy" กลายมาเป็นร้านชื่อดังอันดับ 1 ในลพบุรี สถานที่ตั้งร้านเดินทางสะดวกโดดเด่นอยู่ใจกลางเมืองลพบุรี ใกล้วงเวียนสมเด็จพระนารายณ์มาทางเส้นป่าตาลใกล้กับโรงไฟฟ้าย่อย พื้นที่ร้านสะอาดกว้างขวางบริการเป็นกันเอง อยากมีคิ้วเป๊ะปังนำเทรนด์กว่าที่ไหน อาจารย์นกเนรมิตให้คุณสมใจที่ "Eyebrows Beauty Academy"

***ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้ในแต่ละบุคคล***

ที่อยู่ร้าน : 165/4 หมู2 ต.ป่าตาล อ.เมือง จ.ลพบุรี

เปิดบริการ : ทุกวัน 10:00 - 18:00 น.

Facebook : คิ้วสามมิติลพบุรี eyebrows beauty

Instagram : eyebrow99

Line Official : @eyebrow99

Facebook : https://www.facebook.com/eyebrow99/
LINE
: https://lin.ee/zIowKqx