ขนมเปี๊ยะคัสตาร์ดลาวาลพบุรี แป้งนุ่ม ไส้เยิ้ม อร่อยเปรี๊ยะ จนต้องบอกต่อ การันตีความอร่อยด้วยยอดขายหลักล้านต่อเดือน

        เมื่อขนมเปี๊ยะขนมแสนอร่อย ที่ใครๆ ต่างหลงรักในความไส้เยิ้มทะลัก และตัวแป้งที่นุ่มละมุนลิ้น กลายเป็นสุดยอดสินค้าที่มีกระแสตอบรับดี และเป็นที่ต้องการของเหล่าพ่อค้า แม่ค้า แต่การที่เราจะได้เจอของดี เจ้าอร่อย คงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ วันนี้เราจะพามาอัพเกรดลิ้น พบความอร่อยแบบจัดเต็ม จากโรงงานผลิตขนมเปี๊ยะคัสตาร์ดจังหวัดลพบุรี กินอร่อย ไม่มีเบื่อ เนื้อแน่น ไส้เยิ้ม

โรงงานผลิตขนมเปี๊ยะคัสตาร์ดลาวาจังหวัดลพบุรี ที่สุดของแหล่งผลิตขนมเปี๊ยะที่การันตีความอร่อยแบบเน้นๆ คนกินติดปาก คนขายติดใจ ด้วยประสบการณ์การเปิดโรงงานมานานกว่า 1 ปี มียอดขายมากกว่า 200,000 กล่อง!! จากจุดเริ่มต้นหลักร้อย สู่หลักล้านต่อเดือนแบบจุกๆ ทำสดใหม่พร้อมส่งทุกวัน เพราะเราคัดสรรแต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพดี โดยเราเลือกใช้ไข่เค็มเเท้ 100% ไม่เเต่งกลิ่น ไม่ใส่ผง และที่สำคัญเราไม่ใส่สารกันบูด ทำให้ขนมเปี๊ยะของเรา สามารถเก็บได้นาน 4~5 วันเลยทีเดียว อีกทั้งมีกรรมวิธีในการทำอย่างพิถีพิถัน รวมไปถึงการดูแลในเรื่องของความสด สะอาด ปลอดภัย ทำให้ขนมเปี๊ยะคัสตาร์ดลาวาของเรากลายเป็นขนมแสนอร่อยที่ครองใจใครหลายๆ คน

        ของดี ของอร่อย ขนมเปี๊ยะคัสตาร์ดลาวาของเด็ดแห่งเมืองลพบุรี ที่มีดีกรีความอร่อยไม่แพ้ของที่ไหน เหมาะสำหรับนำไปเป็นของขวัญ ของฝากให้คนที่คุณรักโดยเฉพาะสำหรับช่วงปีใหม่นี้ ทางโรงงานก็ได้มี “เปี๊ยะถั่วไข่เค็ม(7ชิ้นใหญ่)” ที่ทำสดใหม่พร้อมส่งทุกวัน นอกจากนี้ด้วยความพิเศษของการเลือกวัตถุดิบ และสุดยอดทีมที่คอยพัฒนาสูตรใหม่ๆ อยู่เสมอ ทำให้เกิดเป็นรสชาติใหม่ที่หลากหลายมากขึ้น อาทิเช่น

  • ครีมโอ้ลาวา
  • ทุเรียนหมอนทองลาวา
  • คัสตาร์ดไข่เค็มลาวา
  • ดาร์กช็อคโกแลตลาวา
  • ชาเขียวลาวา
  • ฝอยทองลาวา

        สำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้เสริม หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายแบบฟรีๆ ได้กำไรเน้นๆ ทางโรงงานก็ได้มีบริการรับผลิตเปี๊ยะลาวา ด้วยเรทราคาที่ถูกสุดๆ คุ้มเกินคุ้ม! พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ รับประกัน ขายดีไม่มีเจ๊ง หากสนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลย

Facebook : โรงงานผลิตเปี๊ยะคัสตาร์ดลาวาราคาส่ง-เพจใหม่