ตามหาโครงการบ้านสวยสไตล์ยุโรป ฟีลต่างประเทศ ที่อยู่ใหม่ที่สวยถูกใจ “The Whiston ลพบุรี บ้านเดี่ยวสไตล์อังกฤษ” จองวันนี้ เลือกแปลงสวยก่อนใคร!

        ตามหาบ้านใหม่ ที่อยู่อาศัยในฝัน อยากมีพื้นที่กว้างๆ เพื่อให้ได้ทำกิจกรรมกับครอบครัวที่รัก เด็กเล็กๆ จะได้วิ่งเล่นสบาย ชื่นชอบบ้านสไตล์ยุโรป อยากมีฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศ ขอแนะนำ “The Whiston” โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์อังกฤษ ถูกออกแบบให้มีบรรยากาศเหมือน ‘บ้านพักในต่างประเทศ’ ตกแต่งอย่างสวยงามให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สะดวกสบาย และมีความเป็นส่วนตัว บรรยากาศอบอุ่นรายล้อมไปด้วยต้นไม้ธรรมชาติที่สวยงาม ทำเลดีเงียบสงบที่ลพบุรี

        โดยโครงการนี้เริ่มมาจากความสนใจในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ของนักธุรกิจไอที คุณพันธวัฒน์ อาจศิริมานะชัย หรือ ‘โค้ชเต๊ะ’ ที่เริ่มลงทุนครั้งแรกด้วยการลงทุนซื้อขายคอนโดมิเนียม ได้ลงทุนขายฝากคอนโดมือสอง อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ ที่ดิน ฯลฯ จนมาถึงปัจจุบัน ด้วยประสบการณ์ต่างๆ ในธุรกิจทำให้ได้รู้จักกับผู้รับเหมาฝีมือดี สถาปนิก และการเลือกสรรวัสดุที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพ ประสบการณ์ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจผู้พัฒนาอสังหามายาวนานกว่า 10 ปี ทำให้โค้ชเต๊ะมองเห็นถึงโอกาสต่อยอดขยายธุรกิจในด้านอสังหาริมทรัพย์

        “The Whiston” เป็นโครงการบ้านสไตล์อังกฤษแห่งแรกในจังหวัดลพบุรี ความโดดเด่นของโครงการ คือ รูปลักษณ์ และการออกแบบสไตล์บ้านที่ลงตัวมีเอกลักษณ์ ด้วยบรรยากาศโดยรอบที่ให้กลิ่นอายสไตล์อังกฤษ เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยในประเทศที่มีภูมิอากาศร้อนชื้น โดยทางโครงการใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอนในการก่อสร้างบ้านทุกๆ หลัง เน้นความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่ได้คุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำที่เป็นที่ยอมรับ มีความแข็งแรง ทนทาน ตอบโจทย์การใช้งาน และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

        บ้านทุกหลังตรวจสอบการก่อสร้างอย่างใกล้ชิดก่อนส่งมอบให้ลูกค้าทุกครั้ง ทำให้ได้บ้านที่สวยมีสไตล์ แบรนด์และแบบบ้านของ The whiston เป็นที่จดจำของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ลูกค้าของโครงการทุกท่านต้องได้รับบ้านที่ดีและสมบูรณ์แบบที่สุด “เพราะเราเชื่อมั่นว่า คุณภาพชีวิตดี มาจากจุดเริ่มต้นที่ดี เพราะความสุข เริ่มต้นได้ที่ 100” ความสุขและรอยยิ้มของผู้อยู่อาศัยเป็นแรงสนับสนุน และเสียงตอบรับให้กับทางบริษัทได้เป็นอย่างดีทำให้บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบบ้านและทำเลที่ดีให้กับคุณลูกค้าอยู่เรื่อยๆ จนทำให้บริษัทมีการเติบโตเรื่อยมา ทุกโครงการถูกสร้างมาจากรอยยิ้มของผู้อาศัย

        สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ สามารถติดต่อมาเยี่ยมชมโครงการได้ที่ช่องทางด้านล่าง พิเศษ!! 19 - 20 มิ.ย. 64 นี้ พบกันในงาน VIP DAY #เปิดชมบ้านตัวอย่างครั้งแรก | พิเศษในงาน ลุ้นรับส่วนลด และของแถมมูลค่ารวมกว่า 200,000 บ.  #เลือกแปลงชอบ ราคาที่ใช่ก่อนใคร!!


พิกัด: เลขที่ 183 หมู่ที่ 8 ตำบลกกโก อำเภอเมืองลพบุรี ลพบุรี 15000
ติดต่อ: 099 – 9594516 (คุณเฟิร์น)
เวลาทำการ: 09.00 – 18.00 น.
ลงทะเบียน: https://bit.ly/3ck591S
Website: https://thewhiston.com/
Facebook: The Whiston ลพบุรี บ้านเดี่ยวสไตล์อังกฤษ

Facebook : https://www.facebook.com/TheWhiston.Lopburi/