คิ้วปังแต่งหน้ายังไงก็สวย “Aunda eyebrow” ร้านสักคิ้วสายมู เสริมโชค เสริมบารมีและความสวยด้วยการสักคิ้วปรับโหวงเฮ้งตามศาสตร์จีน

        คนจะสวยก็ต้องมีการเติมแต่ง ถ้าคิ้วทรงดี ทรงสวย จะแต่งหน้าแบบไหนก็ปัง แต่ถ้าธรรมชาติให้มาไม่สวยถูกใจ จะไปเสริมเพิ่มหน่อยก็ไม่ใช่เรื่องแปลก สำหรับสาว ๆ หนุ่มที่ต้องการสักคิ้ว สักปาก อยากได้คิ้วที่ใช่เข้ากับรูปหน้า ขอแนะนำ “Aunda eyebrow” รับบริการสักคิ้ว สักปาก สวยธรรมชาติ ดูมีมิติ โดย ครูอันดา ที่ไม่ได้มีดีแค่สักคิ้ว แต่ยังช่วยปรับสมดุลโหวงเฮงตามศาสตร์จีน และมีบริการสักอักขระยันต์เศรษฐีอีกด้วย ได้ความสวยเสริมดวงเสริมบารมีไปอีก

        โดยทางครูอันดานั้นได้เรียนจบมาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเกียรตินิยมบริหารธุรกิจ จบการศึกษาด้านเทคนิคการสักคิ้วหลายสถาบัน รับรองว่าฝีมือคือของจริง ลูกค้าจองคิวรอกันเยอะมาก ๆ การันตีผลงานและเคยได้รับรางวัลพระธรณีทองคำด้านธุรกิจดีเด่นยอดเยี่ยมอีกด้วย โดยร้าน “Aunda eyebrow” ตั้งอยู่ที่ตำบลพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร เดินทางจอดรถได้สบาย แต่ใครอยากใช้บริการต้องจองคิวนัดหมายเท่านั้นนะ เพราะครูอันดารับลูกค้าวันละ 4 ท่านเท่านั้น!

บริการของ “Aunda eyebrow” โดยครูอันดา มีดังนี้

        1. สักคิ้วปรับโหวงเฮ้ง แก้ไขและปรับให้ใบหน้าเกิดความสมดุลในโหวงเฮ้ง เมื่อโหวงเฮ้งใบหน้าเกิดความสมดุลจะทำให้เจ้าของประสบพบแต่โชคดี ทรงคิ้วที่เข้ารับกับใบหน้าเสริมรัศมี ทำให้ดูดีขึ้น มั่นใจยิ่งขึ้น

        2. สักฝังสีปาก แก้ไขริมฝีปากดำ หรือซีด ทำให้ริมฝีปากมีสีชมพูแลดูมีสุขภาพดี ปากกระจับชัดดูอวบอิ่มน่ามอง

        3. การลบคิ้ว แก้ไข้ทรงคิ้ว ด้วยเทคนิคเฉพาะตัว แก้คิ้วปลิง คิ้วดำ คิ้วไม่ลับกับโหวงเฮ้งให้คืนกลับมาดูดี เปลี่ยนคิ้วที่ไม่สวยให้สวยเข้ากับรูปหน้า

        4. สักอักขระยันต์เศรษฐี ศาสตร์สักยันต์ขอมโบราณ ร่ายคาถาระหว่างสักเพื่อเกิดความเป็นสิริมงคลและประสบพบกับความโชคดี นำพาให้ชีวิตดีขึ้น

         สักคิ้วปรับสมดุลโหวงเฮ้ง 3 มิติ 6 มิติ สักขอบตา สักฝังสีปาก ออกแบบทรงและสีตามโหวงเฮงสักอักขระยันต์เศรษฐีเสริมบารมี โชคลาภ เงินทอง ใครอยากมีทรงคิ้ว สีปากที่สวยสะดุด เสริมความสวยความมั่นใจที่แถมมาด้วยบารมีและความเป็นสิริมงคล โหวงเฮ้งดี ต้องมาเลยที่ “Aunda eyebrow” สนใจติดต่อจองคิวได้เลยที่ช่องทางติดต่อด้านล่าง


พิกัดร้าน: ตำบล พรานกระต่าย อำเภอพรานกระต่าย กำแพงเพชร 62110
วันเวลาเปิดให้บริการ: เปิดทุกวัน เวลา 09.30 น. – 16.00 น. (หยุดทุกวันพระ) *กรุณาจองคิวล่วงหน้า*
Tel: 087 195 8598
Facebook: สักคิ้วโหวงเฮง สักลายมือเศรษฐี อ.อันดา
https://www.facebook.com/aundaeyebrow
Facebook: ครูอันดา คิ้วโหวงเฮง สักลายมือเงินล้าน

Facebook : https://www.facebook.com/aundaeyebrow/