สร้างอาชีพ สร้างรายได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณ กับ "Maprang Eyebrow"

 "Maprang Eyebrow" สอนสักคิ้วแบบครบวงจร การันตีด้วยการเปิดบริการมาแล้วกว่า 8 ปี สร้างรายได้ให้นักเรียนหลายสิบรุ่น 

       อาชีพความสวยความงามต้องยอมรับเลยว่าไม่เคยตกเทรนด์ และเป็นอาชีพที่สามารถทำเงินมหาศาลให้กับคุณได้ ด้วยสถานการณ์บ้านเมืองและภาวะเศรษฐกิจไม่ดีแบบนี้ การมีวิชาชีพติดตัวดีที่สุด สามารถสร้างรายได้และรวยได้ไม่ยากเลยค่ะ สำหรับผู้หญิงอย่างเรา  "คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า" ทางร้านจึงมีเทคนิคการสอนที่ผสมผสานหลักสูตรระหว่างไทย กับ เกาหลี บวกกับศาสตร์หลักสูตรโหงวเฮ้งได้อย่างลงตัว ทำให้ร้านได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของจังหวัดกำแพงเพชร จนต้องขยายสาขาที่ 2 ในจังหวัดพิษณุโลก บริหารงานโดยอาจารย์มะปราง ที่มีประสบการณ์ทางด้านการสักคิ้วมาอย่างยาวนาน พร้อมส่งต่อความรู้ให้กับผู้เรียน โดยทางร้านเน้นความเป็นกันเอง และเน้นการสอนปฏิบัติแบบตัวต่อตัวมีหุ่นให้ไม่อั้น เพื่อให้ผู้เรียนได้ฝึกกับสถานการณ์จริง พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำเทคนิคใหม่ๆ ที่ทางร้านได้ไปอมรมเพิ่มเติมเพื่อให้ผู้เรียนได้รับความรู้ใหม่อยู่เสมอและให้คำปรึกษาตลอดชีวิต รับประกันจบหลักสูตรสามารถรับงานหารายได้ได้จริงถ้าทำไม่ได้ไม่ยอมปล่อยผู้เรียนจนกว่าจะปฏิบัติจริงได้อย่างแน่นอน

ผู้ที่สนใจอยากมีอาชีพหลักหรืออาชีพเสริมที่สร้างรายได้หลักแสนต่อเดือนมาเรียนกับเรานะคะ ด้วย 2 หลักสูตรแนะนำ คือ
       1.สอนคอร์สพื้นฐาน คิ้วสไลด์ฝุ่นและสักปาก หลักสูตร 3 วัน ราคา 9,900 บาท
       2.สอนคอร์สเต็มคือสอนสักคิ้วทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นสักคิ้ว 3 มิติ 6 มิติ คิ้วลายเส้น คิ้วสไลด์ คิ้วโหงวเฮ้งตาม ปี เกิด สักปาก หลักสูตร 5 วัน ราคา 22,900 บาท

มากไปกว่านั้น สาวๆ ที่อยู่ในโซนกำแพงเพชรและพิษณุโลกท่านใดสนใจทางร้านยังให้บริการทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสักคิ้ว 3 มิติ สักคิ้ว 6 มิติ สักคิ้วสไลด์ฝุ่น สักคิ้วโหงวเฮ้ง สักคิ้วลายเส้น สักปาก สักอายไลเนอร์ และสักไรผม คอยบริการรับใช้คุณลูกค้าอยู่นะคะ

หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อได้ที่
Tel : อ.มะปราง 087-3075300, 086-9355514
Facebook : Maprang Eyebrow-สักคิ้วสอนสักคิ้วพิษณุโลก กำแพงเพชร-อาจารย์มะปราง
Line ID : kmaprang2

Facebook : https://www.facebook.com/Maprang002