แวะเที่ยวชิมและช้อป “อินทผาลัม” ผลสดๆ หวาน กรอบ อร่อยแถมประโยชน์เยอะ ที่ “บ้านสวนวนัส” จ.กำแพงเพชร

หากเอ่ยถึง “อินทผาลัม” แบบผลสดๆ สีหลืองอร่าม ที่ช่วงนี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก และท่านใดอยากจะชิม ขอแนะนำให้ไปที่นี่ “บ้านสวนวนัส” จังหวัดกำแพงเพชร ของกำนันสมชาย(ห้อย) ตั้งนิยม เพราะคุณจะได้ชิมกันแบบสดๆ แบบปลอดสาร ในรสชาติที่หวาน กรอบ อร่อยจริงๆ

“บ้านสวนวนัส” ของกำนันสมชาย ตั้งนิยม อยู่ในพื้นที่ หมู่ 3 ต.วังยาง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร
เป็นสวนอินทผาลัมแห่งแรกของจังหวัดกำแพงเพชร ที่เปิดศูนย์จำหน่ายอินทผาลัมเกรดพรีเมี่ยม ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งในพื้นที่ และจังหวัดใกล้เคียงได้แวะมาเที่ยว ชิม และเลือกซื้อเป็นของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านในราคาต่ำกว่าท้องตลาด มีคุณค่าไร้สารพิษ ดีต่อสุขภาพอีกด้วย

อินทผาลัม (Date Palm) มีประโยชน์มากมาย เพราะเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามิน แคลเซียม ธาตุเหล็ก โพแทสเซียม ไฟเบอร์สูง ไม่มีคลอเรสเตอรอล ไขมันต่ำ มีเบต้าแคโรทีน ลูติน และซีแซนทีน ป้องกันมะเร็งในช่องท้อง ช่วยบำรุงร่างกายและให้พลังงาน

“บ้านสวนวนัส” ไม่ได้มีแค่ “อินทผาลัม” ยังมีผลไม้อื่นๆ อีก ทั้งทุเรียน เงาะ มังคุด ส้มโอทับทิมสยาม ส้มโอแดงเวียดนาม มะยงชิด ขนุน จำปาดะ ส้มเขียวหวาน มะม่วง และมะนาว ที่กำนันสมชาย ใส่ใจในการทำสวนทุกขั้นตอน จนผลผลิตออกมามีคุณภาพ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่า ผลไม้ที่ซื้อจาก “บ้านสวนวนัส” ไป รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน และหากท่านใดต้องการผลไม้นำไปแปรรูป สามารถติดต่อสอบถามได้ โดยจะขายทั้งปลีกและส่ง

บ้านสวนวนัส อินทผาลัม โทร. 062-829-2949 , 089-891-5654
เปิด-ปิด : 09:00-16:00
Facebook : บ้านสวนวนัส

Facebook : https://web.facebook.com/wanatgarden/?_rdc=1&_rdr