ดูแลรถคุณเหมือนคนในครอบครัวไปกับร้าน “B car wash (car detailing)”

      เชื่อว่าใครหลายคนที่มีรถยนต์หรือรักรถมากเป็นพิเศษ ย่อมอยากได้สถานที่หรือร้านที่จะนำรถที่ตนเองรักไปใช้บริการเคลือบสีรถยนต์หรือเคลือบแก้วให้รถมีความเงางามดูใหม่อยู่เสมอ เพราะการเคลือบจะช่วยป้องกันรอยต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น แต่บางคนก็เกิดข้อสงสัยว่าอยากเคลือบสีรถ แต่ไม่มีความรู้ทางด้านนี้เลย และจะไปหาร้านไหนล่ะที่ไว้ใจได้ ใช้น้ำยาในการเคลือบที่ได้คุณภาพที่จะไม่ทำให้รถยนต์ที่เรารักเสียหาย วันนี้เรามีร้านเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิค เคลีอบสีให้กับชาวกำแพงเพชรด้วยบริการขั้นเทพ ที่จะเข้ามาดูแลรถของคุณให้เหมือนกับคนในครอบครัวไปกับร้าน “B car wash (car detailing)”


    “B car wash” (car detailing) ร้านบริการเคลือบแก้ว-เซรามิคแท้ที่ใหญ่ที่สุดแห่งเมืองกำแพงเพชรที่เปิดให้บริการมานานกว่า 5 ปี การันตีด้วยผลงานและความประทับใจจากลูกค้ามากมายเพราะทางร้านได้คัดสรรน้ำยาส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น และมีขั้นตอนการเคลือบแก้วถึง 18 ขั้นตอน ทำโดยช่างผู้เชี่ยวชาญและมีความพิถีพิถันในทุกๆ รายละเอียด แถมยังมีบริการดูแลพิเศษในเรื่องของการเคลือบกระจก, พลาสติก, ซุ้มล้อและยังทำความสะอาดภายในรถและห้องเครื่องให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการอีกด้วย

    นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการด้านอื่นๆ อาทิ ฟอกเบาะ, ซักพรม, เคลือบสี, ล้างห้องเครื่อง, ขัดลบรอย, ฟื้นฟูสภาพผิวทั้งภายในและภายนอก รวมไปถึงบริการเคลือบแก้ว และที่สำคัญรถทุกคันที่เข้ามาใช้บริการที่ร้านจะได้รับการอบโอโซนกันแบบฟรีๆ อีกด้วยน๊า สำหรับลูกค้าท่านไหนที่เพิ่งออกรถมาใหม่ๆ หรือรถมีการใช้งานมาแล้วสามารถนำรถมาฟื้นฟูระบบแบบครบวงจรด้วยบริการขั้นเทพของทางร้านที่จะมาเนรมิตฟื้นฟูระบบรถของท่านแบบเต็มสูบทั้งภายในภายนอก บริการดียังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีการประครอบคลุมแบบสุดๆ เครมฟรีตลอดระยะการประกันไม่ว่าจะเป็นการดูแลลบรอยข่วนฟรี, คราบละอองสี, ติดฟิล์มกันกระจกแตก, ติดฟิล์มเซรามิค, ยางไม้ฟรีตลอดการรับประกัน ยังรวมไปถึงลบเคลือบซ้ำสำหรับชิ้นที่มีปัญหาฟรีไม่จำกัดจำนวนชิ้น ระยะการรับประกันก็มีให้เลือกแบบตั้งแต่ 1 ปี ไปจนถึง 10 ปีเลยทีเดียว หากใครที่กำลังมองหางานเคลือบแก้ว-เคลือบเซรามิค หรือเคลือบคริสตัล 9H+10H แบบเงาฉ่ำว๊าว ฟื้นฟูรถยนต์ พร้อมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ลองให้ร้าน “B car wash (car detailing)” เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ สำหรับรถของคุณสิ และใครที่กำลังออกรถใหม่ป้ายแดงตอนนี้...มีเฮ!!! เพราะร้าน B car wash (car detailing) มีโปรโมชั่นดีๆ ที่จะเข้ามาดูแลรถคุณตลอดระยะเวลา 3 เดือนมาฝากกันรับไปเลยฟรีเคลือบกระจกทุกรุ่นพร้อมเก็บรายละเอียดราคา 6,900 บาท จำกัดสิทธิ์เพียงแค่เดือนละ 30 คันเท่านั้นน๊า

สนใจโปรโมชั่นจองคิวติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 087-200-0070

ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.30 - 17.30 น. 
พิกัดร้าน: เลขที่ 81/10 หมู่ 10 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร 62000