ไม่ว่าจะปลูกต้นไม้ชนิดไหน เลือกใช้ “ใบก้ามปูหมัก” ผู้ช่วยสุดคุ้มค่า ราคาสบายกระเป๋า

   จุดประสงค์ของการปลูกต้นไม้แต่ละคนอาจแตกต่างกันออกไป แต่ความคาดหวังที่เชื่อว่าเหมือนกันแน่ๆ คงหนีไม่พ้นการทำให้ต้นไม้เหล่านั้นเจริญงอกงาม ผลิดอกออกผลสวยงาม มองแล้วรู้สึกถึงความน่าประทับใจ ซึ่งปัจจัยสำคัญนอกจากรู้จักวิธีปลูก เข้าใจการดูแลอย่างถูกต้องแล้ว วัตถุดิบที่ใช้สำหรับปลูกก็มีส่วนสำคัญไม่แพ้กัน จึงอยากแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับ “ใบก้ามปูหมัก” ผู้ช่วยชั้นยอดที่พร้อมสร้างการเติบโตไม่ว่าจะเป็นไม้ด่าง ไม้ดอก ไม้ใบ หรือต้นไม้ชนิดไหนก็หมดกังวล

   "ใบก้ามปูหมัก" ผู้ช่วยความงอกงามของต้นไม้ตัวจริง

   ลักษณะของใบก้ามปูหมัก จะเกิดจากการนำใบก้ามปูที่ร่วงหล่นมากองรวมเพื่อให้ย่อยสลายตามธรรมชาติ ซึ่งในระหว่างนั้นจะมีสารอาหารที่สำคัญจากทั้งไส้เดือนและอื่นๆ ช่วยเพิ่มคุณภาพให้กับตัววัตถุดิบเป็นอย่างดี จุดเด่นเมื่อนำไปปลูกต้นไม้จะช่วยเพิ่มการเติบโตให้กับไม้ทุกประเภทโดยเฉพาะกลุ่มไม้ดอก ไม้ด่าง และไม้ใบต่างๆ สร้างลำต้นให้แข็งแรง ดอกและใบชูช่อสีสันสดใสด้วยสารอาหารที่อัดแน่นภายใน มากไปกว่านั้นยังมีส่วนสำคัญในการปรับสภาพดินให้เกิดความร่วนซุย รากสามารถชอนไชและยึดเกาะไปกับดินเพื่อหาอาหารมาหล่อเลี้ยงลำต้น ไม่เอนเอียงหรือล้มตายง่าย อีกทั้งยังช่วยในเรื่องการระบายน้ำ ระบายอากาศไม่ให้เกิดความชื้นมากเกินไปอีกด้วย

   พิบูรณ์ฟาร์ม ผู้นำวัสดุปลูกต้นไม้คุณภาพ หาซื้อใบก้ามปูหมักได้ที่นี่เลย

   เมื่อทำความเข้าใจกับ “ใบก้ามปูหมัก” กันมากขึ้นแล้ว การมองหาผู้ผลิตชั้นยอดที่รู้ลึก รู้จริงเกี่ยวกับเรื่องนี้จะช่วยให้คนรักต้นไม้ได้รับความคุ้มค่าคืนกลับไป เมื่อใช้งานแล้วเกิดการเติบโตสวยงามดังใจปรารถนา ซึ่งทาง “พิบูรณ์ฟาร์ม” ในฐานะของผู้นำด้านวัสดุปลูกต้นไม้คุณภาพ เหมาะกับการใช้งานสำหรับต้นไม้ทุกชนิดจึงพร้อมนำเสนอวัตถุดิบและวัสดุคุณภาพเพื่อคนรักต้นไม้ โดยใบก้ามปูหมักของทางพิบูรณ์ฟาร์มจะใช้กรรมวิธีหมักตามแบบธรรมชาติเพื่อให้เกิดสารอาหารด้วยคุณค่าของตัววัตถุดิบเองมากที่สุด ระยะเวลารวมทั้งสิ้นกว่า 3 เดือน จากนั้นจึงผ่านการร่อนด้วยเครื่องร่อนคุณภาพสูง ช่วยคัดเฉพาะวัตถุดิบที่ผ่านการย่อยสลายแบบสมบูรณ์พร้อมต่อการนำไปปลูกบรรจุแล้ววางจำหน่ายให้กับลูกค้าทุกท่านที่สนใจ ซึ่งประเภทของ “ใบก้ามปูหมักร่อน” ที่นี่แบ่งออกได้ 3 ชนิด ประกอบไปด้วย

   1. ใบก้ามปูหมักร่อนชนิดละเอียด
อัดแน่นด้วยแร่ธาตุและสารอาหารที่จำเป็นต่อการเติบโตของพืช ปรับปรุงคุณภาพดินให้ร่วนซุย ระบายน้ำ อากาศดีเยี่ยม ไนโตรเจนสูง เหมาะกับการนำไปใช้งานเพื่อปลูกพืชหลากชนิดไม่ว่าจะเป็นกลุ่มไม้ด่าง บอนสี ไม้ดอก ไม้ประดับ รวมถึงกลุ่มไม้ยืนต้นก็ให้ผลผลิตน่าประทับใจ
   2. ใบก้ามปูหมักร่อนชนิดหยาบ
มีความหยาบของตัววัตถุดิบเพิ่มขึ้นมาอีกระดับ ช่วยเรื่องการยึดเกาะของรากต้นไม้ให้แข็งแรง ไม่ล้มหรือพังเสียหายง่าย แต่ยังคงอัดแน่นไปด้วยแร่ธาตุและสารอาหารสำคัญ มีไนโตรเจนสูง ตอบโจทย์กับการปลูกต้นไม้ทุกประเภทไม่ว่ากลุ่มไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้ยืนต้น
   3. ใบก้ามปูหมักร่อนชนิดใบก้ามปูล้วน
เป็นวัตถุดิบที่ได้จากใบก้ามปูล้วนๆ แบบ 100% ผ่านการหมักตามธรรมชาตินานกว่า 2-3 เดือน จากนั้นร่อนเพื่อนำเฉพาะส่วนที่ยังเป็นใบ ไม่มีสารเคมี ดิน หรือปุ๋ยหมักใดๆ เจือปน สะอาด ปลอดภัย มีไนโตรเจนและค่าอินทรียวัตถุสูงมาก การันตีคุณภาพของความอุดมสมบูรณ์เทียบกับปุ๋ยอินทรีย์ทั่วไปได้เลย นิยมใช้กับการปลูกพืชทุกชนิด

   ไม่ว่าจะชอบการปลูกต้นไม้แบบใด การคาดหวังถึงผลลัพธ์เรื่องความสวยงาม ความน่าพึงพอใจย่อมมาเป็นอันดับแรกแบบไม่ต้องสงสัย การมองหาผู้ช่วยชั้นดีอย่างการเลือกดิน หรือปุ๋ยจึงเป็นสิ่งที่ไม่สามารถมองข้ามได้เป็นอันขาด การเลือก “ใบก้ามปูหมัก” ที่อัดแน่นไปด้วยแร่ธาตุ ไนโตรเจน และสารอาหารสำคัญจะช่วยให้ต้นไม้ของทุกคนเติบโตอย่างสมบูรณ์แบบ

   ทาง “พิบูรณ์ฟาร์ม” เข้าใจในสิ่งเหล่านี้เป็นอย่างดี และในฐานะของคนรักต้นไม้เหมือนกันจึงรังสรรค์วัตถุดิบชั้นยอดที่ได้จากธรรมชาติ ผ่านการดูแลจากเกษตรกรมืออาชีพสู่มือของผู้ปลูกต้นไม้ ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋า ย่อมเยา มีเงินเหลือสำหรับเพาะพันธุ์หรือทำสิ่งอื่นๆ อีกเยอะมาก ซื้อแล้วไม่ผิดหวัง

Facebook : https://www.facebook.com/PIBOONFARM Instagram : https://www.instagram.com/piboonfarm/