เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “Bangbird Market” ปลาแดดเดียว ปลาสลิด ปลาช่อนจากบางเบริด อร่อยทุกบ่อลองแล้วจะติดใจ !

หากคุณกำลังมองหาอาหารสำหรับคนรักสุขภาพ และคนที่ชอบรับประทานโปรตีนจากเนื้อปลา ปลาแดดเดียว ปลาสด หรือปลาน้ำจืด ที่อุดมไปด้วยไขมันดี และ omega 3 รับประทานแล้วไม่อ้วน ทอดด้วยน้ำมันมะพร้าว หรือสามารถเลือกแบบห่อใบตองย่างเตาถ่านในราคาย่อมเยาได้เช่นเดียวกัน คุณภาพล้นต้องมาซื้อที่ “Bangbird Market” หรือ “บางเบริดมาร์เก็ต” เท่านั้น !

แม้โควิดจะทำให้เกิดวิกฤตแต่เจ้าของเเบรนด์กลับมองเห็นโอกาสที่ดีในการหาอาชีพเสริม และด้วยทางบ้านอยู่ใกล้ตลาดปลาน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในภาคกลาง ของจ.อ่างทอง เลยให้คุณแม่ออกไปคัดเลือกแต่ปลาสดใหม่ เนื้อแน่นนำมาถนอมอาหารด้วยวิธีการพิถีพิถันอย่างใส่ใจในทุกขั้นตอน ด้วยการเลือกใช้แต่วัตถุดิบถนอมอาหารเกรดคุณภาพอย่างเกลือหิมาลายันที่ทางเจ้าของแบรนด์ใช้รับประทานเป็นประจำ แทนเกลือไทยธรรมดาที่ให้แต่รสชาติเค็มโดดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น นำมาคุกเค้าและตากแดดโดยไม่ใส่ผงชูรส และสารกันบูดจนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์มากคุณภาพ อย่างปลาแดดเดียว ปลาสลิดแดดเดียว ปลาช่อนแดดเดียว แบรนด์ BirdSmile แสนอร่อยที่รอให้คุณได้มาพิสูจน์รสชาติกันได้แล้ว

โดยทางแบรนด์เน้นผลิตภัณฑ์จากปลาน้ำจืดที่คนนิยมนำมารับประทาน เก็บไว้ได้นานและคงความอร่อยไม่มีเปลี่ยน ในราคาที่คุณจ่ายได้อย่างสบายกระเป๋าแถมได้ช่วยเหลือเกษตรกรในช่วงเศรษฐกิจซบเซาอีกด้วย

“Bangbird Market” แบรนด์น้องใหม่ที่อร่อยไม่แพ้เจ้าไหนยังพัฒนาไปสู่การบริการส่งปลาน้ำจืดสด ๆ ให้ถึงมือผู้บริโภคในราคาย่อมเยา ส่งได้ทั่วไทย โดยที่คุณสามารถสั่งออนไลน์ได้ง่ายตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย !




พิกัด : ลานตากปลา ที่อยู่ 34 / 1 หมู่ 5 ต.บ้านข่อย อฺ เมือง จ.ลพบุรี เขตติดต่อ อ.ไชโย จังหวัดอ่างทอง
เวลาเปิดทำการ : 08.00 น. - 18.00 น
ติดต่อ / Line : 082-58869-07
Facebook : บางเบริดมาร์เก็ต BangbirdMarket

Facebook : https://www.facebook.com/100689751650451/