Kidzooona Mini POP UP สนามเด็กเล่นในร่มส่งตรงจากญี่ปุ่น เตรียมส่งมอบความสนุกสุขหรรษาให้กับลูกน้อยของคุณทั่วประเทศ ที่คุณพ่อคุณแม่ไม่ควรพลาด!

Kidzooona Thailand สวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ เตรียมส่งมอบความสนุกสุขหรรษาให้กับลูกน้อยทั่วประเทศ ต้อนรับปิดเทอมนี้ไปกับ Kidzooona Mini POP UP สนามเด็กเล่นในร่มส่งตรงจากญี่ปุ่น ที่ยกขบวนความสนุกมาสุขหลบร้อนกัน ด้วยกิจกรรมและของเล่นที่เราคัดสรรมาให้เด็ก ๆ ได้ลองเล่นกันแบบจุใจ อาทิ สานฝันการเป็นเจ้าของธุรกิจตัวน้อย, ลับสมองกับของเล่นเสริมพัฒนาการ และของเล่นแสนสนุกอีกมากมาย ที่คุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ไม่ควรพลาด!

ด้วยความมุ่งมั่นอยากให้เด็กรุ่นใหม่ได้เล่นอย่างสนุกสนานและปลอดภัย Kidzooona Mini POP UP จึงเป็นสวนสนุกในร่มที่ออกแบบและคัดสรรอุปกรณ์เครื่องเล่น ของเล่นจากทั่วทุกมุมโลก ที่สามารถสัมผัสได้เฉพาะที่ Kidzooona โดยมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาทักษะทั้งทางร่างกาย ความคิดสร้างสรรค์ ไปจนถึงทักษะการเข้าสังคมของเด็ก ๆ และอยากให้ผู้ปกครองและเด็กได้มีความทรงจำในการทำกิจกรรมร่วมกันอย่างสบายใจอีกด้วย

นอกจากนี้ Kidzooona ยังมีทีมงานที่พร้อมสร้างช่วงเวลาอันแสนพิเศษให้กับเด็ก ๆ และคุณพ่อคุณแม่ด้วยความอบอุ่น ที่จะดูแลเด็ก ๆ ทุกการเล่น ทุกของเล่น คัดมาแต่กิจกรรม ที่มอบความสนุกและเสริมทักษะสำคัญต่าง ๆ สำหรับเด็ก ไปจนถึงบริการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ปกครองทุกท่าน ส่งผลให้ทางคิดส์ซูน่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในประเทศญี่ปุ่น รวมถึงประเทศไทย จนสามารถขยายสาขาสู่ทั่วโลกจนถึงทุกวันนี้

เรียกได้ว่า Kidzooona Mini POP UP พร้อมแล้วจะเป็นความสนุกของสนามเด็กเล่นแบบกระทัดรัดที่จะส่งมอบให้กับเด็กได้แบบจุใจทั่วไทย โดยในรอบนี้เป็นโซนภาคเหนือเป็นที่แรก ดังนี้

  • เซ็นทรัล ลำปาง เริ่มวันที่ 1-16 พ.ค. 2567
  • เซ็นทรัล เชียงราย เริ่มวันที่ 18 พ.ค. - 3 มิ.ย. 2567
  • เซ็นทรัล พิษณุโลก เริ่มวันที่ 6 - 19 มิ.ย. 2567
  • เซ็นทรัล นครสวรรค์ เริ่มวันที่ 21 มิ.ย. - 4 ก.ค. 2567

ติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Kidzooona Thailand
IG : kidzooona_thailand_official
TikTok : kidzooonathailand
Tel: 02-108-2652

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100090005948964&locale=th_TH Instagram : https://www.instagram.com/kidzooona_thailand_official/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@kidzooonathailand