Pack & Move ! เฟอร์นิเจอร์ INDEX SB IKEA ดูเเลโดย "ภพขนย้าย" พร้อมทีมช่างประสบการณ์ 10 ปีเต็ม

กังวลใจใช่ไหม ? ที่จะขนย้ายบ้าน ออฟฟิศ คอนโด ในราคาที่สูงเกินไป หรือช่างที่ไม่มีประสบการณ์ รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์อาจได้รับความเสียหาย ความกังวลเหล่านี้ของคุณจะหมดไป กับ "ภพขนย้าย" ดำเนินงานพร้อมทีมช่างประสบการณ์ 10 ปีเต็ม การันตีคุณภาพ เเละมีรับประกันสิ่งของอีกด้วย เพราะว่าการขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญ !

"ภพขนย้าย" เชี่ยวชาญด้านการขนย้าย ถอด เเละติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ หรือขนาดเล็ก รูปเเบบใดก็ตาม เฟอร์นิเจอร์จากเเบรนด์ดังทั้ง INDEX SB IKEA WINNER CONCEPT เเละเเบรนด์อื่น ๆ หมดห่วงได้เลย เราให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอันดับแรก โดยทีมงานขนย้ายที่มีประสบการณ์ เทคนิคเฉพาะ เเละอุปกรณ์ที่เพียบพร้อม เปลี่ยนงานยากให้เป็นงานง่าย 

มั่นใจใน "ภพขนย้าย" ไม่ทำให้คุณผิดหวัง ! คุณภาพงานดีเกิน 100 % เพราะทีมช่างของทาง "ภพขนย้าย" มีประสบการณ์สูงจากบริษัทเฟอร์นิเจอร์แบรนด์เนม ดังนั้นงาน Pack & Move เป็นเรื่องง่าย ประหยัดเวลา งานดี ราคามิตรภาพ ต้องการขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ติดต่อ ภพขนย้าย พร้อมประเมินงานฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย ปรึกษา เเละสอบถามตอบช่องทางติดต่อได้เลย !


สนใจติดต่อสอบถาม
FACEBOOK : K ภพ บริการขนย้าย ย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ย้ายเฟอร์นิเจอร์ Sb index ขนส่งสินค้า
TEL : 080 279 1481 (คุณภพ)
LINE : 080 279 1481

Facebook : https://www.facebook.com/popmoving
TikTok
: https://www.tiktok.com/@popmove?_t=8kzulfEsp62&_r=1