แซ่บนัวร์ คู่ครัวไทย กับ "ปลาร้าช้อนทอง" ต้นตำรับอีสานแท้ คุณภาพคับขวด อร่อยแซ่บได้หลากหลายเมนู ในราคาสบายกระเป๋า ที่คุณไม่ควรพลาด!

สำหรับสาวกคนรักอาหารแซ่บท่านใดกำลังมองหาตัวช่วยดี ๆ ที่จะให้อาหารของคุณอร่อยนัวร์แซ่บเกินต้าน แต่ไม่รู้จะเลือกแบรนด์ไหนดี ขอแนะนำ "ปลาร้าช้อนทอง" ต้นตำรับอีสานแท้ แซ่บนัวร์ คู่ครัวไทย คุณภาพคับขวด สามารถทำได้หลากหลายสารพัดเมนู ทั้งส้มตำ ผัด ยำ แกง หมัก ฯลฯ จะทำปรุงเองก็อร่อยถูกใจ หรือจะนำไปขายเองก็กำไรงาม ที่คุณไม่ควรพลาด!

"ปลาร้าช้อนทอง" เป็นน้ำปลาร้าสำเร็จรูปปรุงสุกสูตรลับเฉพาะที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบท้องถิ่นจากปลาทะเลมาผลิตเป็นน้ำปลาร้าที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน GMP ควบคุมระบบการผลิตที่ดี สะอาดปลอดภัย ได้รับ อย. รวมทั้งยังไม่ใส่สารกันบูด ที่สำคัญยังสามารถนำไปปรุงอาหารได้สารพัดเมนูทั้งต้ม ผัด แกง ทอด ยำ เช่น ส้มตำปูปลาร้า น้ำปลาร้าหลน แกงเปรอะ น้ำพริกปลาร้า ลาบแจ่วบองทอด และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่สามารถรังสรรค์เมนูรสชาติเด็ดได้อย่างง่ายดาย

เรียกได้ว่าอร่อยไม่ซ้ำ กินกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ เพราะ "ปลาร้าช้อนทอง" ให้ความอร่อยนัวร์เหมือนมีแม่ครัวมือดีปรุงอาหารให้คุณแบบครบจบในขวดเดียว พกพาสะดวกสบาย จะนำไปทานเองก็อร่อยแซ่บซี้ด จะนำไปมอบเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักก็อบอุ่น หรือจะนำไปจำหน่ายเอง ก็กำไรงามอย่างแน่นอน ที่บอกได้เลยว่า "คิดถึงน้ำปลาร้ารสเด็ด คิดถึงปลาร้าช้อนทอง"

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : ปลาร้าช้อนทอง
Line : @Chonthong

Facebook : https://www.facebook.com/plarachonthong/