อาจารย์เนม บ้านทรัพย์ร่ำรวย999 เปิดรับสักคิ้วโหงวเฮ้ง สักปากมหาเสน่ห์ เสริมความเฮง รับความปังให้กับชีวิตของคุณ ที่สายมูไม่ควรพลาด!

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "คิ้ว" และ "ปาก" ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนโดยเฉพาะสายมูเตลูต่างให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะหากมีคิ้วและปากที่ถูกต้องตามหลักโหงวเฮ้ง ไม่เพียงแค่ช่วยเรื่องความสวยความงามอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมดวงทำให้ดวงของเรามีการเจริญเติบโตแล้วก็งอกงามให้กับด้านต่าง ๆ ในชีวิตอีกด้วย จึงทำให้การสักคิ้วและสักปากเสริมดวงได้รับความที่นิยมอย่างมากจนถึงทุกวันนี้

สำหรับสายมูเตลูท่านใดที่สนใจอยากสักคิ้วและสักปากเสริมดวงให้ปังกว่าที่เคย ขอแนะนำ บ้านทรัพย์ร่ำรวย999 โดย "อาจารย์เนม หรือ อาจารย์ณัทนรีกานต์ โชควัฒนเมธากรณ์" เปิดรับสักคิ้วโหงวเฮ้ง สักปากมหาเสน่ห์ เสริมความเฮง รับความปังให้กับชีวิตของคุณ โดยที่ไม่ต้องศัลยกรรม ที่บอกได้เลยว่าเพียงแค่เปลี่ยนคิ้วและปาก ชีวิตของคุณก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมืออย่างแน่นอน!

อาจารย์เนม สำนักบ้านทรัพย์ร่ำรวย999 เปิด รับฝังสีปากมหาเสน่ห์ ช่วยแก้ปากดำ ปากคล้ำ ซึ่งทำให้โหงวเฮ้งไม่ดี ให้กลายเป็นปากชมพู ช่วยทำให้มีเสน่ห์ เรียกทรัพย์ ด้วยเครื่องสักที่ช่วยถนอมผิว และใช้สีออร์แกนิกจากเยอรมนี และอเมริกา ทุกคนที่มาใช้บริการจะมีการทาครีมชา จึงการันตีได้ถึงคุณภาพและได้มาตรฐาน ปลอดภัย ไม่ทำร้ายผิว พร้อมทั้งยังเสริมความปังด้วยคาถามหาเสน่ห์ มหาเมตตา ลงสาริกาลิ้นทอง เรียกเงินเรียกทอง ครอบพระลักษณ์หน้าทอง และลงคาถามหาเสน่ห์ให้หลังสักเสร็จ ตอบโจทย์ทั้งอาชีพค้าขาย พ่อค้าแม่ค้า อาชีพบริการ ที่คุณจะได้ทั้งความสวยและความเฮงกลับไป

อีกทั้งยังเปิด รับสักคิ้วโหงวเฮ้ง ซึ่งทุก ๆ ครั้งก่อนสักคิ้ว "อาจารย์เนม" จะมีการออกแบบทรงคิ้ว และวัดก่อนเสมอ และหากไม่เป๊ะ ไม่ปล่อยผ่าน อาจารย์เนมมีสักคิ้วหลากหลายเทคนิค เช่น คิ้วฝุ่นออมเบร คิ้ว 6 มิติ และ Super Hair Stork ลายเส้นธรรมชาติ พร้อมเปลี่ยนจากคิ้วโล้น คิ้วไม่เป็นทรง คิ้วตกที่ทำให้โหงวเฮ้งไม่ดี ให้กลายเป็นคิ้วสวยแบบธรรมชาติ ที่ช่วยเปิดรับโชคลาภ การเงิน การงาน และโอกาสดี ๆ ที่จะเข้ามา ตอบโจทย์ผู้หญิงและผู้ชายที่อยากเสริมสร้างความมั่นใจและเปิดรับความปังให้กับชีวิตอีกด้วย

เรียกได้ว่า อาจารย์เนม สำนักบ้านทรัพย์ร่ำรวย999 เป็นสำนักเสริมดวงชะตาที่ได้รับความนิยมจากสายมูเตลู มาอย่างยาวนานมากกว่า 6 ปี ที่ได้รับความเคารพนับถือจากลูกศิษย์ทั่วประเทศหลายพันคน ที่นอกจากรับเสริมดวงชะตาแล้ว ยังเปิดสอนทุกคอร์สวิชา ไม่ว่าจะเป็น การเขียน อ่าน ผสมคำ ขอมโบราณ ไปจนถึงการสักอักขระยันต์ขอมโบราณ สักลายมือเศรษฐี ลงนะหน้าทอง สาริกาลิ้นทอง ฝังสีปากมหาเสน่ห์ สักคิ้วโหงวเฮ้ง ที่เน้นสอนให้ปฏิบัติได้จริง สอบจนกว่าจะผ่านถึงจะได้ใบประกาศ การันตีว่าเรียนกับอาจารย์เนมแล้วจบในที่เดียว ที่บอกได้เลยว่าสายมูเตลูห้ามพลาด!

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
สาขาที่ 1 : บางใหญ่ซิตี้ ซ.15 ใกล้ MRTตลาดบางใหญ่
สาขาที่ 2 : สุขุมวิท 107 ซ.แบริ่ง48 ใกล้ BTS แบริ่ง
Facebook Page : สักลายมือเศรษฐี สักอักขระยันต์เศรษฐี อาจารย์เนม
Facebook Page : บ้านทรัพย์ร่ำรวย999 อาจารย์เนม
TikTok : อาจารย์เนม
Line ID : @namemy999
Tel.094-5636342, 083-4464499

Facebook : https://www.facebook.com/namenrk999
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40521ukdfl
TikTok
: https://www.tiktok.com/@namemy999