เอาใจสายแซ่บไปกับ น้ำปลาร้า ตราอินทรีแดง ด้วยส่วนผสมจากเนื้อปลาอินทรี และน้ำส้มตำไทย รสชาติเข้มข้น หอมนัวร์ เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย!

สำหรับใครที่ชอบอาหารอีสานเป็นชีวิตจิตใจ คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "น้ำปลาร้า" เป็นสิ่งสำคัญที่สุด ที่ช่วยเสริมรสชาติให้เข้มข้นกลมกล่อม พร้อมทั้งกลิ่นชวนเรียกน้ำลาย นอกจากจะใช้ในส้มตำแล้ว ยังสามารถนำมาประกอบอาหารชนิดอื่น ๆ เช่น ต้ม แกง หรือยำ เพิ่มความอร่อยฟินกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะ น้ำปลาร้า ตราอินทรีแดง เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่มีส่วนผสมจากเนื้อปลาอินทรี และน้ำส้มตำไทย การันตีรสชาติเข้มข้น หอมอร่อยนัวร์ ที่คุณไม่ควรพลาด!

น้ำปลาร้า ตราอินทรีแดง มีจุดเริ่มต้นจากได้ลองชิมร้านส้มตำชื่อดังทั่วประเทศไทย จนกลับมาพัฒนาคิดค้นเป็นเวลากว่า 2 ปี จึงได้เป็น น้ำปลาร้าสูตรเฉพาะ ที่มีส่วนผสมจากเนื้อปลาอินทรี และน้ำส้มตำไทย จึงทำให้ได้รสชาติเข้มข้น เค็มพอดี ไม่คาว ไม่หวาน ไม่แต่งกลิ่น ไม่เจือสีสังเคราะห์ รวมไปถึงยังสามารถนำไปประกอบอาหารได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เมนูส้มตำ น้ำพริก เมนูยำต่างๆ และอีกหลายๆ เมนู ยิ่งใส่ยิ่งแซ่บ อร่อยนัวร์แน่นอน

อีกทั้งยังการันตีคุณภาพและได้มาตรฐานผ่านการจัดการและควบคุมการผลิต โดยใช้เครื่องจักรที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย มีทีมงานศึกษาวิเคราะห์คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน อย. และฮาลาล เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสู่ผู้บริโภค นอกจากนี้ น้ำปลาร้า ตราอินทรีแดง ยังไม่เพียงได้รับความนิยมจากลูกค้าทั่วไป แต่ยังได้รับความไว้วางใจจากเจ้าของธุรกิจร้านอาหารอีสาน ผู้ประกอบการ ไปจนถึงพ่อค้าแม่ค้าต่างสั่งซื้อนำไปจำหน่ายต่อกันเป็นจำนวนมากทั่วประเทศอีกด้วย

เรียกได้ว่า น้ำปลาร้า ตราอินทรีแดง พร้อมแล้วที่จะเป็นเพื่อนเคียงข้างของชาวไทย ด้วยความพิถีพิถันในการผลิตอย่างใส่ใจทุกรายละเอียด ทำให้น้ำปลาร้า ตราอินทรีแดง มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ มีความอร่อย เข้มข้น จนทำให้ใคร ๆ ต่างหลงรักและกลับมาซื้อซ้ำ ที่บอกเลยได้เลยว่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยความอร่อยที่คนยุคใหม่ต้องมีติดบ้าน การันตีความคุ้มค่าและคุ้มราคาอย่างแน่นอน!

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: น้ำปลาร้า อินทรีแดง
TikTok: krokyimthaifood
Line: https://line.me/ti/p/~jack_theerapong
Youtube: น้ำปลาร้าอินทรีแดง
Website: http://www.krokyimthaifood.com

Facebook : https://www.facebook.com/intreedaeng
LINE
: https://line.me/ti/p/~jack_theerapong
TikTok
: https://www.tiktok.com/@krokyimthaifood