Musterring พร้อมเติมเต็มช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่ดีที่สุด กับคอลเลกชัน "Herman Cool Premium" ด้วยนวัตกรรม Cooler สุดล้ำจากประเทศเยอรมัน

  การนอนหลับสนิทเป็นสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตที่มีสุขภาพดี เนื่องจากคนเราจะใช้เวลาหนึ่งในสามของชีวิตในการนอนหลับ ซึ่งการนอนหลับให้สบายเป็นองค์ประกอบสำคัญของการนอนหลับที่ดี แต่คุณรู้หรือไม่ว่าเมื่ออุณหภูมิหรือไอความร้อนรอบห้องมีส่วนทำให้การนอนหลับนั้นยาก แต่หากอุณหภูมิของร่างกายลดลงทำให้หลับง่ายและคุณภาพการนอนหลับจะดีขึ้น

  ดังนั้นจะดีกว่าถ้าคุณค้นพบที่นอนที่ดีที่สุดในโลก กับ Musterring พร้อมเติมเต็มช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่ดีที่สุด กับคอลเลกชัน "Herman Cool Premium" ด้วยนวัตกรรมที่นอน COOLER เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในแบบของเยอรมัน ที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพการนอนหลับให้สูงสุด โดยการสร้างความเย็นและเทคโนโลยีการระบายอากาศ ให้คุณรู้สึกสดชื่นและหลับได้อย่างมีประสิทธิภาพกว่าที่เคย

  Herman Cool Premium เป็นอีกหนึ่งในคอลเลกชันใหม่ล่าสุดจาก Musterring ที่มีความโดดเด่นพร้อมด้วยคุณภาพระดับสูง ด้วย PARALLEL POCKET SPRING ที่มีให้การรองรับที่นุ่มนวลอ่อนโยนจนสามารถสัมผัสได้ เมื่อเปรียบเทียบกับการออกแบบทางด้านโครงสร้างในลักษณะอื่น ๆ โดยเฉพาะสปริงชิ้นต่อชิ้นได้รับการห่อหุ้มด้วยผ้าชนิดพิเศษ สามารถแบ่งแยกการรองรับแบบอิสระสำหรับการเคลื่อนไหว ปราศจากการรบกวนคนข้างกายเมื่อขยับหรือพลิกตัว และสร้างการนอนหลับอย่างต่อเนื่องตลอดคืนโดยไม่มีเสียงรบกวน

  ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าของตุรกีเข้าสู่คอลเลกชันใหม่ล่าสุดจากผ้า COOLERTM ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ และมาพร้อมกับฟังก์ชันการควบคุมอุณหภูมิ ซึ่งผ่านการทดสอบและพิสูจน์แล้วว่าสามารถลดอุณหภูมิของร่างกายได้ 1.3 องศาเซลเซียส ในระหว่างการนอนหลับ ที่สำคัญใช้งานทนทาน นุ่มนวล เบาบาง น้ำหนักน้อย และช่วยรักษาอุณหภูมิที่เย็นสบายตลอดทั้งคืน เสริมสร้างการไหลเวียนของอากาศสูงสุด เพื่อความสบายและการนอนหลับที่ผ่อนคลายของคุณ

  นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองคุณภาพและการทดสอบระดับนานาชาติจากสถาบันต่าง ๆ อาทิ CONFIDENCE IN TEXTILES, euroLATEX ECO STANDARD, EUROPEAN ECO LABEL และ LGA CERTIFICATION by TÜV Rheinland AG ด้วยความมุ่งมั่นในการผลิตอยู่ภายใต้ระบบตรวจสอบที่เข้มงวดทุกขั้นตอน และยังคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมเป็นหลักสำคัญ จึงทำให้ทาง Musterring ได้รับรางวัล Responsible Care ต่อเนื่องหลายปีซ้อนอีกด้วย

  เรียกได้ว่าคอลเลกชั่น "Herman Cool Premium" เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมแห่งการพักผ่อนที่ดีที่สุดในโลก ภายใต้แบรนด์ Musterring แบรนด์ชั้นนำระดับโลกจากประเทศเยอรมนี โดย Luxury Living International เป็นผู้นำเข้าแบรนด์ที่นอนจากต่างประเทศอันดับ 1 ของประเทศไทย ที่คำนึงถึงความสะอาด มั่นใจ และปลอดภัย สำหรับใครที่สนใจที่นอนและเครื่องนอนแบรนด์ Musterring จากประเทศเยอรมนี สามารถชมและทดลองได้ที่

   - Showroom at Crystal Design Center (CDC) อาคาร J2-110 ติดกับธนาคาร TTB Tel.083-633-2195
   - Central Pattaya ชั้น 6 Tel.094-901-0197
   - SB Design Square 5 สาขาดังนี้

      1. SB สาขา CDC รามอินทรา Tel.087-508-3623
      2. SB สาขา บางนา Tel.083-914-5382
      3. SB สาขา ราชพฤกษ์ Tel.065-295-6560
      4. SB สาขา พระราม 2 Tel.093-935-6942
      5. SB สาขา บางแค Tel.065-295-6560

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง 

Musterring Thailand
Facebook: Musterring Mattress Thailand
Line Official: Musterring Thailand
Website: www.musterring-th.com
Tel. 083-6332195 

Luxury Living International
Facebook : Luxury Living International 
Line Official : https://lin.ee/O45AOfv
Instagram: luxurylivingsea
Website : https://linktr.ee/Luxurylivinginternational

Facebook : https://www.facebook.com/Musterring.TH/
LINE
: https://lin.ee/O45AOfv