คนรักนาฬิกาไม่ควรพลาด! กับ Conrad Time ร้านรับซื้อ-ขายนาฬิกา Rolex, Patek, AP มือสองที่ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด และให้ราคาดีที่สุด

ในปัจจุบัน "นาฬิกา" เปรียบเสมือนการลงทุนผ่านศิลปะบนข้อมือ ที่มีมูลค่าขึ้น หรือลงตามกาลเวลา ที่ได้รับความนิยมจากสาวกคนรักนาฬิกาทั่วโลก ถึงแม้ว่าจะเป็นนาฬิกามือสองเองก็ตาม ยังเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับทั้งนักลงทุน นักสะสม และผู้ชื่นชอบอีกมากมาย เรียกได้ว่าการซื้อ-ขายนาฬิกามือสอง ถือเป็นทางเลือกของการทำเงินที่ดีเยี่ยมในยุคนี้เลยทีเดียว

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านซื้อ-ขายนาฬิกามือสองที่ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด และให้ราคาดีที่สุด แต่ไม่รู้ว่าจะขายนาฬิกาที่ไหนดี ขอแนะนำ Conrad Time ร้านรับซื้อ-ขายนาฬิกา Rolex, Patek, AP มือสองที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างมากกว่า 8 ปี ด้วยบริการ ซื้อ-ขาย-ฝากขาย-เทรด-จำนำ นาฬิกาแบรนด์แท้ในประเทศไทย ดูแลโดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์กว่า 50 ปี!

Conrad Time มีจุดเริ่มต้นมาจากความชื่นชอบนาฬิกาวินเทจ และได้มีการสะสมนาฬิกาวินเทจมาอย่างมากมาย จึงมองเห็นโอกาสที่อยากยกระดับสังคมนาฬิกาให้เติบโตมากขึ้น รวมถึงการสร้างรายได้ จึงสร้างพื้นที่สำหรับเหล่าคนรักนาฬิกามาพบกัน เพื่อขยายฐานให้กับผู้ฝากขาย และเพิ่มตัวเลือกให้กับผู้ซื้อ เพื่อให้ความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น "Conrad Time" จึงเปิดหน้าร้านซื้อ-ขายนาฬิกา ในราคาสบายกระเป๋า คุยง่าย มีความปลอดภัย และความจริงใจในการให้บริการจนถึงวันนี้

อีกทั้งทางร้านยังโดดเด่นเรื่องบริการ ซื้อ-ขาย-ฝากขาย-เทรด-จำนำ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของเหล่าคนรักนาฬิกาแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น

   - บริการซื้อ (Buy) : บริการรับซื้อนาฬิกา Rolex, Patek, Ap ขายง่ายได้เงินไว
   - บริการขาย (Sell) : บริการขายนาฬิกา Rolex, Patek, Ap และอื่น ๆ ตรวจสอบสภาพก่อนการจำหน่าย
   - ฝากขาย (Consignment) : บริการฝากขายนาฬิกา Rolex, Patek, Ap ขายในราคาตลาด ขายออกไว
   - เทรด (TRADE) : บริการรับเทรดนาฬิกาเรือนเก่า Rolex, Patek, Ap แลกเปลี่ยนนาฬิกาเรือนใหม่
   - จำนำ (Pawn) : บริการจำนำนาฬิกา Rolex, Patek, Ap เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเงินด่วน มีการทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร

นอกจากนี้ Conrad Time ยังมีบริการนาฬิกาอื่น ๆ อีกมากมาย ดูแลโดยทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 50 ปี ที่สามารถให้คำแนะนำและปรึกษาได้อย่างใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน รวมไปถึงบริการเสริมอีกมากมาย เช่น

   - บริการตามหานาฬิกา (Matching Watches) : บริการตามหานาฬิการุ่นที่คุณตามหา ได้รุ่นที่ใช่ ถูกใจทันใช้แน่นอน
   - บริการซ่อมบำรุงนาฬิกา (Service Watches) : ซ่อมบำรุงนาฬิกา บริการล้างเครื่องนาฬิกาและซ่อมบำรุงครบวงจร มาที่เดียวจบทั้งล้าง ขัดลบรอย หยอดน้ำมันเพื่อรักษาอะไหล่ และยืดอายุการใช้งาน
   - บริการตรวจเช็คแท้ (Check authenticity) : บริการตรวจเช็คแท้และตรวจสอบสภาพของนาฬิกาทุกรุ่น

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น! "Conrad Time" ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า เมื่อซื้อนาฬิกากับทางร้านก็รับสิทธิในการ Service นาฬิกาในราคาพิเศษ เเละสิทธิในการซื้อนาฬิการาคาพิเศษทุกสัปดาห์ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะยกระดับวงการนาฬิกาให้ดีกว่าเดิม ตอบโจทย์ทั้งผู้รับซื้อโรแล็กซ์ และฝากขายนาฬิกาหรูทุกรูปแบบ จึงทำให้ทางร้านได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากกว่า 8 ปี เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านชั้นนำของไทยที่คนรักนาฬิกาไม่ควรพลาด

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
ที่อยู่ร้าน: G Tower Rama 9, ชั้น B ทางเชื่อมเซ็นทรัลพระราม 9 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
Website : www.conradtime.com
Facebook: Conradtime.watch
Instagram: Conradtime.watch
Line Official: @conradtime
Youtube: Conrad Time
Tiktok: Conradtime.watch
Tel: 096-256-4646 (K’ Ton)

Facebook : https://www.facebook.com/conradtime.watch
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@nsc6856u
Instagram : https://www.instagram.com/conradtime.watch/
Youtube
: https://www.youtube.com/@ConradTime
TikTok
: https://www.tiktok.com/@conradtime