บทสัมภาษณ์สร้างแรงบันดาลใจ สู่ความสำเร็จกับ "พี่ม้า-ตีรณา วงษ์สมุทร" ผู้ก่อตั้ง POJ หรือ "เพจสินค้าจากญี่ปุ่น"

หากพูดถึงเพจสินค้านำเข้าจากหลากหลายประเทศที่กำลังมาแรงในขณะนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก "เพจสินค้าจากญี่ปุ่น" หรือ POJ อันดับ 1 ผู้นำเข้าสินค้าคุณภาพจากทั่วโลก เพื่อให้คนไทยได้ใช้ของที่มีมาตรฐาน สวยงาม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ นำทีมโดย คุณม้า-ตีรณา วงษ์สมุทร ผู้ก่อตั้งบริษัท ที่ในวันนี้ให้เกียรติสัมภาษณ์เผยถึงจุดเริ่มต้นและความสำเร็จแบบ Exclusive

"เพจสินค้าจากญี่ปุ่น" หรือ POJ ก่อตั้งขึ้นวันที่ 17 พฤษภาคม 2013 เริ่มต้นด้วยการเปิดรับ Pre-order สินค้าจากญี่ปุ่น 100% ทำควบคู่กับบริษัททัวร์และรับจัดทัวร์ส่วนตัว ที่ประเทศญี่ปุ่นในนาม Bacontrip.com แต่เมื่อพบกับสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลกระทบทำให้บริษัททัวร์ขาดทุนเป็นหนี้กว่า 3 ล้านบาท ด้วยเหตุนี้คุณม้าจึงตัดสินใจหยุดดำเนินกิจการของบริษัททัวร์ และให้พนักงานจากบริษัททัวร์ทั้งหมดมาขายสินค้านำเข้าจากต่างประเทศหลากหลายประเทศมากยิ่งขึ้น เนื่องจากมีข้อจำกัดในการนำเข้าสินค้าในสถานการณ์โควิดจึงเป็นที่มาของการขยายฐาน สินค้าไปสู่ประเทศญี่ปุ่น จีน เยอรมัน เกาหลีและอเมริกาเท่าที่จะสามารถจัดหาได้

คุณม้า-ตีรณา วงษ์สมุทร ผู้ก่อตั้งบริษัท POJ กล่าวว่า "หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ส่งผลให้บริษัททัวร์ของเราต้องยุติกิจการทั้งหมด ซึ่งสร้างความกังวลใจให้ทั้งตัวเราและลูกน้องเป็นอย่างมาก แต่เราเชื่อว่าเมื่อเกิดวิกฤตย่อมมีโอกาส เราจึงตัดสินใจพลิกโฉมจากบริษัททัวร์ ให้กลายเป็นบริษัทนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศที่จะตอบโจทย์ความต้องการสำหรับคนยุคใหม่ค่ะ"

ปัจจุบัน "เพจสินค้าจากญี่ปุ่น" หรือ POJ นำทีมดูแลโดย คุณเบียร์ - คุณอรทัย บุตระ หัวหน้าทีมดูแลและดำเนินการในส่วนของเพจสินค้าจากญี่ปุ่นทั้งหมด ซึ่งในตอนนี้ทางบริษัทมีพนักงานกว่า 20 ชีวิต ด้วยความโดดเด่นด้านการคัดสรรสินค้าคุณภาพ แต่ในราคาน่ารัก ไม่ว่าจะเป็น ของใช้ในบ้าน สินค้านวัตกรรมที่อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไปจนถึงสินค้านำเข้าใหม่ ๆ ที่น่าสนใจในยุคนี้ โดยทุกสินค้าผ่านการคัดสรรจากทีมงาน และผ่านการทดสอบก่อนจำหน่ายจริงทุกชิ้น เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้มั่นใจว่าจะได้รับสินค้าที่ดีมีคุณภาพและได้มาตรฐานอย่างแท้จริง

คุณม้า-ตีรณา วงษ์สมุทร ผู้ก่อตั้งบริษัท POJ  กล่าวทิ้งท้ายว่า "ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่เราได้ดำเนินกิจการมาด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจในการบริการและจัดจำหน่ายสินค้าดี ๆ มอบให้คนไทย โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาไปจนถึงบริการหลังการขายที่ดีที่สุด สามารถจัดส่งสินค้าถึงมือคุณได้อย่างรวดเร็วภายใน 14 วัน ด้วยบริการเหล่านี้ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างมากมาย และในปีนี้ POJ เฉลิมฉลองครบรอบ 11 ปี เราจึงเตรียมความพร้อมในการยกระดับคุณภาพ รวมไปถึงพัฒนาบริการและคัดสรรสินค้าต่าง ๆ ให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นค่ะ"

สนใจติดตามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : สินค้าจากญี่ปุ่น
Line : @preorderjapan
Instagram : pojpoj.co
TikTok : pojbypma
Shopee : https://shp.ee/5irgrou
Website : https://pojpoj.co

Facebook : https://www.facebook.com/pojpoj.co
LINE
: https://shop.line.me/@preorderjapan
Instagram : https://www.instagram.com/pojpoj.co
TikTok
: https://www.tiktok.com/@pojbypma