Tiger Pay ผู้ช่วยอันดับ 1 ด้านบริหารธุรกิจสไตล์เสือนอนกิน ด้วยระบบตู้รับ-ทอน-จ่ายเงินอัจฉริยะ สะดวกสบาย ใช้งานง่าย ที่เจ้าของธุรกิจห้ามพลาด!

หากพูดถึงนวัตกรรมมาแรงแห่งปี 2024 ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "Tiger Pay" เป็นตัวช่วยจัดการเงินที่เหนือกว่า ด้วยระบบ ตู้รับ-ทอน-จ่ายเงินอัจฉริยะ ที่ช่วยให้คุณเป็นเสือนอนกิน ด้วยฟังก์ชันล้ำสมัย สะดวกสบาย ใช้งานง่าย ปลอดภัยไร้กังวล ตอบโจทย์ธุรกิจหลากหลายประเภท อาทิ ธุรกิจค้าปลีกส่ง ธุรกิจรับซื้อของเก่า คลินิก ร้านอาหาร และอีกมากมาย ที่บอกเลยว่าใครเป็นเจ้าของธุรกิจยุคใหม่ไม่ควรพลาด!

Tiger Pay ผู้ช่วยอันดับ 1 ด้านบริหารธุรกิจสไตล์เสือนอนกิน ด้วยระบบตู้รับ-ทอน-จ่ายเงินอัจฉริยะ ที่สามารถรับเงิน-ทอนเงินสด รองรับทั้งธนบัตร เหรียญ และซองดรอป รวมไปถึงยังรองรับการรับเงินโอน ด้วยเทคโนโลยี Dynamic QR Code ที่ระบุบัญชีผู้รับเงิน พร้อมระบุยอดเงินมาให้เรียบร้อย อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้อยู่หมัด ที่สำคัญยังสามารถยกระดับความปลอดภัย ป้องกันการใส่ยอดผิด หมดปัญหาสลิปปลอม ตรวจสอบได้ทุกบิล ทำให้คุณมีเวลามากขึ้น ลดปัญหาทุจริต ไม่ต้องเฝ้าร้านเองอีกต่อไป

อีกทั้งยังสามารถรองรับการจ่ายค่ารับสั่งซื้อสินค้า ค่าสำรองจ่าย Petty Cash ค่าแรงพนักงาน ไปจนถึงการเตรียมเงินทอนตั้งต้น และการแลกเงินระหว่างวัน ยังมีระบบแจ้งเตือนการทำธุรกรรมแบบ Real Time ที่สำคัญเจ้าของร้านยังสามารถตรวจสอบยอดเงิน สรุปผลรายงานหลากหลายรูปแบบผ่านทางแอปพลิเคชันโดยไม่ต้องเข้าร้าน นอกจากนี้ยังช่วยลดภาระงานแคชเชียร์และลดโอกาสเกิดข้อผิดพลาด ดูแลโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมดูแลและให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าฟังก์ชันครบถ้วน สะดวกลูกค้า สบายเจ้าของร้าน ถูกใจพนักงานอย่างแน่นอน

เรียกได้ว่า "Tiger Pay" เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยจัดการเงินรายรับรายจ่ายในธุรกิจแบบครบวงจร รองรับทั้ง Cash และ Cashless ในตู้เดียว ตอบโจทย์สำหรับเจ้าของธุรกิจค้าปลีก-ส่ง, ธุรกิจโรงรับจำนำ, ธุรกิจรับซื้อของเก่า, ธุรกิจรับซื้อสินค้าทางการเกษตร, ร้านอาหาร ด้วยฟังก์ชันทันสมัย สะดวกสบาย เข้าใจผู้ประกอบการ สามารถบริหารเงินเข้าออกอย่างเป็นระบบ บริหารหรือควบคุมที่ไหน เวลาใดก็ได้ในรูปแบบออนไลน์ การันตีความคุ้มค่าและคุ้มราคาอย่างแน่นอน เลือกลงทุนกับ Tiger Pay คุ้มค่ายิ่งกว่า!

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Tigercashbox
Line: @tigercashbox (มีเครื่องหมาย @)
Instagram : @tigercashbox
Tel. 080-593-4762, 085-353-9314
Website: https://www.tigercashbox.com

Facebook : https://www.facebook.com/Tigercashbox
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40883whvao
Instagram : https://www.instagram.com/tigercashbox/