สายปาร์ตี้พร้อม! เสือ 虎 อารีย์ ถ้ำเสือสาขาใหม่ล่าสุดที่อารีย์ จัดเต็มความสนุกแบบไม่มีจำกัด ด้วยเมนูสุดหลากหลายไม่มีหยุดเสิร์ฟ ที่คุณห้ามพลาด

สายตี้ฝั่งอารีย์เตรียมแปลงร่างเป็นชาวเสือกันแบบเต็มตัว เพราะ "เสือ 虎 อารีย์" เปิดให้บริการแล้วระเบิดความสนุกแล้ว รวมถึงยังให้บริการเครื่องดื่มแบบจัดเต็ม นำทัพโดยเครื่องดื่มสุดพรีเมียมรสชาติเยี่ยมจากหลากหลายประเทศ รวมถึงยังเอาใจทั้งสายแอลและโนแอล นอกจากนี้ยังมีอาหารรสเด็ด รวมไปถึงกับแกล้มไว้คอยให้บริการแบบครบจบในที่เดียว ที่สายปาร์ตี้ไม่ควรพลาด!

เสือ 虎 อารีย์ เป็นอีกหนึ่งร้านมาแรงของคนยุคใหม่ ที่นอกจากจะโดดเด่นเรื่องบรรยากาศการตกแต่งสไตล์จีนโมเดิร์น มีพื้นที่กว้างขวาง มีมุมนั่งหลากหลาย ทั้งโซนโซฟา บาร์ หรือโซนโต๊ะ รวมถึงยังมีมุมถ่ายรูปอีกเพียบแล้ว ทางร้านยังมีเครื่องดื่มยามค่ำคืนหลากสไตล์จากแบรนด์ชั้นระดับโลกอีกมากมาย เช่น Tiger To The Heaven เป็นเมนู CocktaiI Shot พร้อมเสิร์ฟ สีสันสดใส มีให้เลือกแบบ 14 และ 24 Shot รวมถึงยังมี Italian Soda ที่บอกได้เลยว่าถูกใจทั้งสายแอล และโนแอลอย่างแน่นอน

นอกจากเครื่องดื่มสายปาร์ตี้ที่มีหลากหลายให้เลือกแล้ว ทางร้านยังโดดเด่นด้วยเมนูสุดพรีเมียมที่มีให้เลือกตั้งแต่อาหารไทย จีน ยุโรปครบหมด ทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน มีให้เลือกแบบจัดหนักจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น ขาหมูเยอรมัน, แซลมอนย่างซอสครีมมะนาว, สเต็กเนื้อไทยริบอายวากิว, ซี่โครงหมูบาร์บีคิว, ปลากะพงทอดน้ำปลา, ยำปลาแซลมอน รวมไปถึงยังมีเมนูอื่น ๆ เช่น เสือโหยทะเล, หมูสามชั้นทอดน้ำปลา, ทะเลกระทะร้อน, ทะเลสะอื้น และอีกมากมาย

เรียกได้ว่า "เสือ 虎 อารีย์" เป็นอีกหนึ่งแหล่ง HangOut นั่งชิลย่านอารีย์ ติดรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากทั้งเหล่าหนุ่ม ๆ หรือสาว ๆ ต่างแวะเวียนกันมาร่วมจอย มีพื้นที่กว้างขวางให้ได้เอ็นจอยกับบรรยากาศดนตรีสด และดีเจมืออาชีพเปิดเพลงมันส์ให้เล่นตลอดทั้งคืน ที่สำคัญยังมีเมนูที่หลากหลายครบจบในที่เดียว แถมราคายังไม่แรง ถ้าเทียบกับความพรีเมียม และบรรยากาศร้าน ถือได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคาเลยทีเดียว!

สนใจติดต่อจองโต๊ะหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
พิกัด : La Villa อารีย์ ชั้น 3 356 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
Tel : 082-114-1889 จันทร์-ศุกร์ (09.00-18.00 น.)
Tel : 082-984-6665 ทุกวัน (18.00-02.00 น.)
Facebook : เสือ 虎 อารีย์
Insgaram : tiger.bkk.officially
Line : @tiger89
TikTok : tiger.channelth
YouTube : เสือ 虎 Live Music
Website : https://linktr.ee/tiger89

Facebook : https://www.facebook.com/tiger.lavillaari
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@496kfwqw
Instagram : https://www.instagram.com/tiger.bkk.officially/
Youtube
: https://www.youtube.com/@TIGERTH
TikTok
: https://www.tiktok.com/@tiger.channelth