ผิวสวยรอไม่ได้ ! เริ่มดูแลตั้งแต่วันนี้ด้วย Bunch Rose Soft Gels Collagen คืนความอ่อนเยาว์ ให้ผิวเนียนสวยมั่นใจ ไม่ต้องง้อฟิลเตอร์ !

          ปัญหาริ้วรอยไม่ได้เกิดเฉพาะในกลุ่มคนที่มีอายุเยอะเท่านั้น แต่ปัจจุบันวัยรุ่นตอนปลาย หรือวัยทำงานก็เริ่มเจอปัญหานี้กันแล้ว เพราะต้องเผชิญกับสภาพแวดล้อมที่คอยทำร้ายผิวอยู่ทุกวัน ทั้งแสงแดด ฝุ่นควัน มลภาวะ รวมถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ส่งผลกระทบต่อผิว เช่น ความเครียด การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ ทำให้ผิวดูโทรม แห้งกร้าน หมองคล้ำ ไม่สดใส เกิดริ้วรอยร่องลึกตามจุดต่าง ๆ จนเสียความมั่นใจ หากปล่อยไว้ก็จะยิ่งทำให้ปัญหารุนแรงขึ้นจนยากจะแก้ไข

          เพราะความสวยรอไม่ได้ ! เริ่มดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้ด้วยตัวช่วยดี ๆ อย่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร  "Bunch Rose Soft Gels Collagen" คอลลาเจนชนิดพร้อมทานในรูปแบบ Soft Gel นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่จะช่วยบำรุงผิวจากภายในให้เปล่งประกายความสดใสสู่ภายนอก โดยมีส่วนช่วยในการสร้างสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว เช่น กรดอะมิโน กลูตาไธโอน คอลลาเจน อีลาสติน และยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์

          คิดค้นและพัฒนาด้วยเทคโนโลยีสุดทันสมัย เพื่อฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง เนียนสวย ดูกระจ่างใส พร้อมช่วยปกป้องผิวจากฝ้า กระ จุดด่างดำ และชะลอการเกิดริ้วรอย ให้ผิวดูอ่อนเยาว์กว่าที่เคย ด้วยส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติเข้มข้นนำเข้าจากประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นที่ใส่มาถึง 15 ชนิด อาทิ

  • โคเอนไซม์ คิวเทน ช่วยปกป้องคอลลาเจนจากการถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระ
  • Collagen Type II ช่วยบำรุงกระดูก บรรเทาอาการปวดข้อ ปวดเข่า
  • Zinc ช่วยบำรุงผิว ผม เล็บ ให้แข็งแรง
  • วิตามินซี ช่วยลดความหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส ปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัย
  • สารสกัดจากสาหร่ายสีแดง ช่วยเพิ่มความกระชับ ยืดหยุ่น ชะลอการเกิดริ้วรอย
  • สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวเต่งตึง ดูอิ่มน้ำ 
  • สารสกัดจากกีวีสีทอง ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวดูเรียบเนียน
  • สารสกัดจากมะเขือเทศ ช่วยลดการเกิดสิว บำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง อมชมพู ดูมีเลือดฝาด
  • น้ำมันรำข้าวสกัดเย็น ช่วยลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ
  • สารสกัดจากบิลเบอร์รี ให้ความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย ชะลอการเสื่อมของผิว 
  • สารสกัดจากมากิเบอร์รี เป็นผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงที่สุดในโลก 

          นอกจากนี้การพัฒนาคอลลาเจนให้อยู่ในรูปแบบ Soft Gel ยังสะดวกในการรับประทานมากกว่าในรูปแบบชงดื่ม ไม่ต้องกังวลเรื่องรสชาติ พกพาไปได้ทุกที่ และยังเสี่ยงต่อการถูกทำลายของระบบน้ำย่อยน้อยลง ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมสารอาหารดี ๆ ไปใช้ได้เต็มประสิทธิภาพ จึงเห็นผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดควรทานตอนท้องว่าง วันละ 1-2 เม็ด จะช่วยปรับสภาพผิวให้ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมมอบการดูแลผิวแบบรอบด้าน ทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ลดสิว ลดการอักเสบ ลดเลือนริ้วรอย พร้อมเผยผิวใหม่ที่เนียนใส ฉ่ำฟู ดูอิ่มน้ำแบบผิวสุขภาพดีจนใคร ๆ ก็ต้องอิจฉา 

          เติมสารอาหารดี ๆ ให้ผิวตั้งแต่วันนี้ด้วย "Bunch Rose Soft Gels Collagen" ที่สุดของคอลลาเจนและอาหารผิวที่ตอบโจทย์ทุกวัย สั่งซื้อได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน Droprich โดยสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งในระบบ Andtoid (https://bit.ly/3M2WKix) และ iOS (https://apple.co/3GDc3x8) หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชันดี ๆ ได้ทาง Facebook : บริษัท ดรอปริช กรุ๊ป จำกัด

เลขที่จดแจ้ง : 77-1-06262-5-0394

Facebook : https://www.facebook.com/droprichgroupofficial