"รักยิ้มทัวร์" เปิดประสบการณ์สัมผัสอากาศหนาวที่ประเทศญี่ปุ่น มีให้เลือกหลายทริปท่องเที่ยว ในราคาสบายกระเป๋า ที่คนรักการเดินทางห้ามพลาด!

เอาใจคนรักการเดินทางไปกับ "รักยิ้มทัวร์" พร้อมพาคุณเปิดประสบการณ์สัมผัสอากาศหนาวที่ประเทศญี่ปุ่น จัดเต็มด้วยแลนด์มาร์กสำคัญแบบเต็มอิ่ม พร้อมให้คุณดื่มด่ำบรรยากาศแห่งความฟิน ที่คุณต้องมาเช็กอินสักครั้งในชีวิต ทางบริษัทมีโปรแกรมให้เลือกหลากหลายทริปท่องเที่ยว ให้คุณได้ดื่มด่ำบรรยากาศแห่งความสนุกได้ทุกวัน ไม่มีวันเบื่อ ในราคาสบายกระเป๋า ที่คนรักการเดินทางห้ามพลาด!

รักยิ้มทัวร์ พร้อมพาคุณเดินทางไปเยี่ยมชมเส้นทางท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างประเทศญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยความวาไรตี้ของโปรแกรมทัวร์ เพื่อให้การท่องเที่ยวของคุณตอบโจทย์ทุกความต้องการ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญและกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นทางอย่างแท้จริง สามารถดูแลการเดินทางให้เบ็ดเสร็จ ตั้งแต่เริ่มต้นการให้คำปรึกษาการออกเดินทางไปจนจบทริปอีกด้วย

อีกทั้งยังมีหลากหลายทริปอีกมากมาย ให้คุณท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี จะเดินทางมาคนเดียวก็ดื่มด่ำประสบการณ์ได้เต็มเปี่ยม จะมาเป็นคู่ก็โรแมนติกดั่งฮันนีมูน หรือจะมาเป็นหมู่คณะ และครอบครัวก็อบอุ่นหัวใจไม่แพ้กัน ในวันนี้เราจะขอแนะนำทริปท่องเที่ยวยอดนิยมของประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น

   - ทัวร์เบปปุ ยูฟุอิน เทนจิน ลานสกี : พร้อมพาคุณไปสนุกสนานกับลานสกีสุดฟิน ที่ฟุกุโอกะ ชมพระนอนสำริดที่ใหญ่ที่สุดในโลก ถ่ายรูปกันดั้มตัวใหม่ล่าสุด พิเศษ! พาคุณแช่ออนเซ็นแบบดั้งเดิมฉบับญี่ปุ่น กำหนดการเดินทาง 5 วัน 3 คืน เริ่มต้นตั้งแต่เดือน ธ.ค 66 - มี.ค 67 เริ่มต้นเพียง 23,990 บาท

   - ทัวร์ ฟุกุโอกะ เบปปุ ยูฟูอิน คุมาโมโตะ ยูฟุอิน : เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการท่องเที่ยว จัดเต็มด้วยสถานที่สำคัญของประเทศญี่ปุ่น พร้อมพาชม "พระนอนทองสัมฤทธ์ขนาดใหญ่" วัดนันโซอิน เช็กอินหมู่บ้านยูฟูอิน เช็กอินปราสาทคุมาโมโตะ ถ่ายรูปคู่กันดั้มตัวใหม่ล่าสุด กำหนดการเดินทาง 5 วัน 3 คืน เริ่มต้นตั้งแต่เดือน ก.พ - มี.ค 67 เริ่มต้นเพียง 26,990 บาท

   - ทัวร์ ซับโปโร โนโบริเมสึ โอตารุ : ขอพาคุณชมอีกหนึ่งแลนด์มาร์กยอดฮิตที่ใครมาญี่ปุ่นแล้วต้องเช็กอินอย่างฮอกไกโด เกาะเหนือแห่งญี่ปุ่น ตะลุยแดนหิมะ สุดฟินกับธรรมชาติ นั่งกระเช้าชมทะเลสาบโชวะ, เยือนเมืองโรแมนติกโอตารุ, เล่นสกีรุซึสึ, ช้อปปิ้งเอ้าท์แลต, แช่ออนเซ็น และปิ้งย่างญี่ปุ่น เรียกได้ว่าครบจบทุกความฟิน กำหนดการเดินทาง 5 วัน 3 คืน ตั้งแต่เดือน ม.ค - มี.ค 67 ในราคาเริ่มต้น 29,990 บาท

นอกจากนี้ทาง "รักยิ้มทัวร์" การันตีคุณภาพและได้มาตรฐาน มีใบอนุญาต 11/06333 สามารถตรวจสอบได้ที่ศูนย์บริการช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ททท. โทร 1672 หรือ www.tat.or.th ที่บอกได้เลยว่า "รักยิ้มทัวร์" จะเป็นอีกหนึ่งทริปท่องเที่ยวที่เก็บทุกความทรงจำได้อย่างดีที่สุด จะเลือกทัวร์เป็นหมู่คณะ หรือจะเลือกทัวร์เป็นส่วนตัวก็สามารถทำได้ง่าย ทีมงานพร้อมให้การดูแล การันตีความคุ้มค่าและคุ้มราคาอย่างแน่นอน

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Website: www.rakyimtravel.com
Website: www.rakyimtour.com
Facebook: รักยิ้มทัวร์
Line Official: @rakyimtour
Line My Shop: https://shop.line.me/@rakyimtour
Youtube: อาหมวย พาเที่ยว
TikTok: rakyimtour
Instagram: rakyim_tour
Twitter: อาหมวยพาเที่ยว 
Tel: 0942492236 (รักษ์), 0909914787 (เกด), 0625672275 (เบล)

Facebook : https://www.facebook.com/rakyimtour Twitter : https://twitter.com/rakyimtour1
LINE
: http://line.me/ti/p/%40rakyimtour
Instagram : https://www.instagram.com/rakyim_tour
Youtube
: https://www.youtube.com/user/rakyimtourbkk/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@rakyimtour