งานหนัก นอนดึก ปาร์ตี้ถึงเช้า แต่หน้าก็ยังใส มองมุมไหนหน้าก็ดูเด็ก ด้วย DEEP RECOVERY NIGHT CREAM

   สำหรับคุณผู้ชายท่านใดที่กำลังเผชิญปัญหาผิวเสียจากแสงแดด  มลภาวะ ความเครียด หรือนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ กำลังมองหาตัวช่วยดี ๆ ที่จะช่วยจบปัญหาเหล่านี้ ขอแนะนำ DEEP RECOVERY NIGHT CREAM เทคโนโลยีชีวภาพแห่งอนาคต ที่จะช่วยให้ผิวหน้าผู้ชายวัย 35+ สามารถกลับมามีผิวหน้าแข็งแรง ผิวดูขาว ดูสว่างใส กลับมามีรูขุมขนดูเล็ก ดูกระชับจนแทบมองไม่เห็น ผิวหน้ากลับมาดูเรียบเนียน หลุมสิวหายไป ผิวหน้ากลับมาดูเด็ก จนใคร ๆ ก็เดาอายุคุณไม่ถูก ที่คุณผู้ชายไม่ควรพลาด

   DEEP RECOVERY NIGHT CREAM ทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวของคุณผู้ชายได้ดีที่สุดด้วยการคิดค้น พัฒนาและวิจัยเพื่อผิวหน้าผู้ชายวัย 35+ โดยเฉพาะ ด้วยการบำรุงและฟื้นฟูผิวในตอนกลางคืน ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากมลภาวะมาตลอดทั้งวัน ทำหน้าที่บำรุง ซ่อมแซม ฟื้นฟู ลงลึกถึงระดับเซลล์ผิว ตลอดจนปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียน้ำใต้ผิวและความชุ่มชื่นระหว่างการนอน ส่งผลให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นเพียงชั่วข้ามคืน ผิวแลดูขาว ดูสว่าง ดูกระจ่างใส มีออร่า ไม่ว่าจะงานหนัก งานเครียด งานดึก ผิวโทรมแค่ไหนก็เอาอยู่

   อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่รวบรวมสารสกัดอันทรงคุณค่าที่หลากหลาย อาทิ

     - EGG SHELL MEMBRANE ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด มลภาวะ ความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ และคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว 
    - ACETYL HEXAPEPTIDE-8 ช่วยคลายกล้ามเนื้อจากการเกร็งใบหน้าและแสดงอารมณ์มาตลอดทั้งวัน
    - HYDROLZYED COLLAGEN สกัดจากสารสกัดทะเลน้ำลึก ช่วยเติมคอลลาเจนให้ผิวอิ่มฟูตลอดจนกระชับรูขุมขน ให้เล็กลง ลดเลือนริ้วรอย ผิวเรียบตึงไม่หย่อนคล้อย พร้อมเคลือบผิวเพื่อปกป้องการสูญเสียน้ำใต้ผิวระหว่างการนอนจากสภาวะต่าง ๆ รอบตัว
    - LAMININ COMPLEX S ที่ประกอบด้วยสารสำคัญอย่าง GLYCOPROTEIN, POLYPEPTIDE-1, OLIGOPEPTIDE-1, hgH และสารสกัดสำคัญอีกหลายชนิด ที่ช่วยเสริมสร้างผิวที่แข็งแรงกว่าที่เคย   
    - GenoWhite ช่วยจัดการกับเมลานินเม็ดสีผิวที่เกิดขึ้นระหว่างวันด้วยสารสกัด ด้วยกระบวนการคัดสรรสารสกัดอันทรงประสิทธิภาพ ผนวกกับ Biotechnology ผลลัพธ์ที่ได้จาก DEVONTE296 DEEP RECOVERY NIGHT CREAM คือ ผิวแข็งแรง ผิวดูขาว กระจ่างสว่างใส พร้อมรับวันใหม่อีกด้วย

   เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ 1 ในพระเอกเมืองไทย เผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองว่า "เพราะความจริงแล้ว ผิวหน้าของผู้ชายแตกต่างจากผิวหน้าของผู้หญิง ดังนั้นผิวหน้าผู้ชายจึงต้องการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ถูกคิดค้นมาเพื่อผิวผู้ชายโดยเฉพาะ เพื่อการแก้ปัญหาที่ตรงจุด DEEP RECOVERY NIGHT CREAM เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับคุณผู้ชาย ที่ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวความคิด FUTURE BIOTECHNOLOGY FOR MEN SKIN ที่เน้นการบำรุง ซ่อมแซม ฟื้นฟู ในระดับเซลล์ผิว และเน้นแก้ปัญหาผิวหน้าผู้ชายที่ตรงจุด ซึ่งช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใส ผิวดูเด้งฟูอิ่มน้ำ ริ้วรอยดูลดเลือน ให้ผิวหน้าดูสัมผัสเรียบเนียน รูขุมขนดูเล็กลง ใบหน้าแลดูอ่อนกว่าวัย ผิวหน้าดูดี หน้าดูเด็ก รวมไปถึงช่วยสุขภาพผิวดีขึ้นครับ"

   เรียกได้ว่า FUTURE BIOTECHNOLOGY FOR MEN SKIN เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์แบรนด์คนไทยสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยนวัตกรรมทันสมัย สะดวกสบาย พกพาง่าย แถมราคาเอื้อมถึงได้ จึงเป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่อยากให้คุณผู้ชายไทยทุกคนได้ลองใช้สักครั้งในชีวิต แล้วคุณจะพบว่าผิวของคุณกลับมามีสุขภาพที่แข็งแรง กระจ่างใส พร้อมเสริมสร้างความมั่นใจได้อย่างแน่นอน 

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Devonte296
Line official : @devonte296
Website : www.devonte296.com
Lazada : DEVONTE296 หรือ https://bit.ly/3qhr1lN
Shopee : Devonte296 หรือ https://shp.ee/nahmwer
JD Central : DEVONTE296 หรือ https://bit.ly/3tk3m6d
We love Shopping : Devonte296 หรือ https://bit.ly/3zSZUkf

Facebook : https://www.facebook.com/devonte296/