ชี้พิกัดอาหารรสจัด กับ ร้านครัวกาญจน์ บางแค ต้นตำรับแกงป่ารสเด็ด เข้มข้นจัดจ้าน ด้วยพริกแกงสูตรเฉพาะ วัตถุดิบคุณภาพ ที่ชาวฝั่งธนทุกคนการันตี

โดยในวันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับ ร้านครัวกาญจน์ บางแค ร้านแกงป่า สไตล์เมืองกาญจน์ ที่รสเข้มข้นจัดจ้าน และขึ้นชื่อด้วย พริกแกงสูตรพิเศษประจำร้าน ที่ชาวฝั่งธนทุกคนการันตีว่าต้องมาเยือน!

ร้านครัวกาญจน์ บางแค เปิดให้บริการมามากกว่า 10 ปี มีสาขาเดียว ตั้งอยู่ที่ถนนบางแค ใกล้กับตลาดบางแค ด้วยบรรยากาศร้านที่สื่อถึงความเรียบง่ายแบบต่างจังหวัด ต้นไม้ร่มรื่น แสงไฟสว่าง และมีที่จอดรถสะดวก โดยมีพื้นที่บริการแบ่งเป็น 3 โซน คือ บริเวณโซนด้านในร้านอาหาร , โซนห้องแอร์ ที่สามารถจุคนได้มากกว่า 20 คน และโซนสวนอาหาร ซึ่งมีที่นั่งกว่า 150 ที่ เหมาะกับการจัดเลี้ยง, พบปะเพื่อนฝูงในบรรยากาศร่มรื่น หรือจะพาครอบครัวมานั่งทานอาหารสบาย ๆ ก็สะดวกเช่นกัน

อีกทั้งเมนูอาหารของ ร้านครัวกาญจน์ บางแค ยังมีความหลากหลาย โดยร้านจะเน้นเมนูสำหรับคนที่ชอบทานรสจัด เช่น ผัดเผ็ดเป็ดหน่อไม้ดอง, แกงป่าไก่บ้าน, ผัดฉ่าปลาคัง, ฉู่ฉี่ปลาเนื้ออ่อน รวมไปถึงยังมีเมนูที่รสชาติไม่จัดมาก เช่น ผัดผักบุ้งกรอบ, กะหล่ำผัดน้ำปลา, ผัดพริกไทยดำ, พล่าปลาช่อน และยำทะเลสุดแซ่บ หรือจะเป็นเมนูสำหรับคนไม่ทานเผ็ด เช่น ปีกไก่ทอดน้ำปลา, ปลาเนื้ออ่อนทอดกระเทียม, กบทอดกระเทียม, ผัดผักบุ้งกรอบ, กะหล่ำน้ำปลา ที่การันตีได้ว่าทุกเมนูรสชาติถึงเครื่อง เนื้อแน่น เต็มคำอีกด้วย

นอกจากเมนูของคาวแล้ว ทางร้านยังมีเมนูของหวานทีคุณไม่ควรพลาด ได้แก่ ข้าวเหนียวมะม่วง และข้าวต้มมัด สูตรครัวกาญจน์ รสชาติที่อร่อย หวานกำลังพอดี รสชาติกะทิเข้มข้น กลิ่นหอม ทำใหม่ทุกวัน จึงกลายเป็นเมนูขึ้นชื่อประจำร้านเลย  (แนะนำว่าถ้าอยากทานให้โทร.ถามที่ร้านก่อน เพราะลูกค้าชอบกันมาก จึงมักจะเหมาหมดกันไปครับ)

สำหรับใครที่ชอบอาหารรสจัด ๆ บรรยากาศสบาย ๆ เหมือนนั่งเล่นอยู่ที่สวนต่างจังหวัด จะมากับกลุ่มเพื่อน, ทานอาหารกับครอบครัว, หรือจัดเลี้ยงบริษัท ที่ ร้านครัวกาญจน์ บางแค ก็มีพื้นที่ให้มีบริการ รวมถึงมีที่จอดรถสะดวกสบาย จอดได้มากกว่า 30 คัน เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวเรื่องที่จอด หรือหากไม่สะดวกเดินทางมาที่ร้านครัวกาญจน์ บางแค ก็มีบริการเดลิเวอรี่ทั้ง LINEMAN และ ROBINHOOD การันตีความคุ้มค่าอย่างแน่นอน

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียด/ จองโต๊ะได้ทาง
ร้านตั้งอยู่ที่ : 228 ถนนบางแค แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.30 น.
ร้านหยุดทุก วันพุธ-พฤหัส ของสัปดาห์ที่ 3 ของทุกเดือน
Facebook : ร้านครัวกาญจน์ - แกงป่า
Lineman : ร้านครัวกาญจน์ - แกงป่า
ROBINHOOD : ร้านครัวกาญจน์ - แกงป่า
Tel : 081-802-4353 หรือ 080-545-5549

Facebook : https://www.facebook.com/kruakarn