แบรนด์วีจี เปิดตัวหลังคาไวนิลใหม่ล่าสุด 2 รุ่น เขย่าวงการอสังหาฯ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสถาปนิก กลุ่มโครงการบ้าน กลุ่มรับเหมาก่อสร้าง ฯลฯ

          นายปกครอง โชคนันทิพร และนายไพโรจน์ โชคนันทิพร กรรมการผู้บริหารบริษัท ซีเอ็นพี พลาสติกอุตสาหกรรม จำกัด ผู้ผลิตพลาสติกในอุตสาหกรรมที่ใช้สำหรับงานก่อสร้างเป็นส่วนใหญ่ ถือได้ว่าเป็นผู้นำอุตสาหกรรมด้าน uPVC หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม "ไวนิล" โดยมีผลิตภัณฑ์ที่จัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ วีจี ได้แก่ รางน้ำฝนไวนิล แผ่นหลังคาไวนิล และโซ่ระบายน้ำฝนไวนิล

          ชื่อของแบรนด์ วีจี จึงเป็นที่คุ้นหูในท้องตลาดมาอย่างยาวนาน ด้วยประสบการณ์กว่า 16 ปี ที่มุ่งมั่นตั้งใจผลิตสินค้า และเดินหน้าพัฒนาทุกส่วนอย่างไม่หยุดยั้ง ไม่ว่าจะเป็นการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ หรือการรักษามาตรฐานให้อยู่ในระดับสูง ด้วยการเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนการผลิตให้มีคุณภาพ คุ้มค่า เกินราคา

          ปัจจุบันรางน้ำฝนไวนิลของแบรนด์วีจี เป็นผลิตภัณฑ์ที่ครองยอดขายเป็นอันดับ 1 ในตลาด ในขณะเดียวกันแผ่นหลังคาไวนิล รุ่น สโนว์รูฟ โปร ก็ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้งานอย่างมาก แบรนด์วีจี จึงต่อยอดด้วยการคิดค้นและออกแบบนวัตกรรมสุดทันสมัย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นแผ่นหลังคาไวนิลพร้อมกันถึง 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น วินเทอร์ รูฟ (Winter Roof) และ เกลเซีย รูฟ (Glacier Roof) ที่จะยกระดับหลังคาไปอีกขั้น ให้เหนือกว่าหลังคาทั่วไป และตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

          นายไพโรจน์ โชคนันทิพร หนึ่งในกรรมการผู้บริหารและผู้คิดค้นกล่าวว่า "แผ่นหลังคาไวนิล วีจี รุ่น วินเทอร์ รูฟ" เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่คาดว่าจะได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานอย่างมาก เนื่องจากใช้งานได้หลากหลาย ติดตั้งง่าย มีคุณสมบัติเหนือกว่าหลังคาทั่วไป และยังมีความสวยงามด้วยวัสดุไวนิลที่ทำให้ดูสบายตา เข้ากับอาคารได้ทุกรูปแบบ ตั้งแต่บ้านขนาดเล็กจนไปถึงโรงงานขนาดใหญ่ เป็นผลงานการคิดค้นด้วยนวัตกรรมใหม่ลิขสิทธิ์เฉพาะของวีจี คือ M-uPVC หรือ Multi layers uPVC ซึ่งทำการออกแบบเทคโนโลยีที่มีระบบปกป้องถึง 3 ชั้น โดยชั้นบน High performance uPVC ผสมชั้นเนื้อพิเศษกับสี Dupont เคมีภัณฑ์ระดับโลก ที่สะท้อนความร้อนได้ดี ส่วนชั้นกลาง Structural layer เป็นชั้นโครงสร้าง จึงเน้นเรื่องความแข็งแรง ทนทาน และชั้นล่าง High performance uPVC เสริมชั้นเนื้อพิเศษด้วยสี Dupont เคมีภัณฑ์ระดับโลกใต้แผ่นหลังคาอีกชั้น เรียบสวย ลดความร้อนใต้ชายคาได้ดี และเป็นฝ้าในตัว

          ทางด้าน นายปกครอง โชคนันทิพร อีกหนึ่งกรรมการผู้บริหารและผู้คิดค้นก็เปิดเผยว่า "แผ่นหลังคาไวนิล วีจี รุ่น เกลเซีย รูฟ" เป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นและออกแบบมาเป็นเวลานาน มีการจดลิขสิทธิ์ทั้งการออกแบบและการประกอบที่ไม่เหมือนใคร โดยจุดเด่นของแผ่นหลังคาไวนิล รุ่น เกลเซีย รูฟ คือสามารถทำองศาได้ต่ำสุดถึง 1 องศา และยังพัฒนาไปอีกขั้นด้วยระบบ Smart Lock Plus ที่สามารถเปลี่ยนแผ่นหลังคาได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องรื้อออกทั้งหมด อีกทั้งยังมีระบบกันน้ำย้อนด้วยฝาปิดปลายแผ่นที่มีความยาว ทำให้น้ำไม่สามารถย้อนมาที่ใต้แผ่นหลังคาได้ เพราะเราไม่เพียงใส่ใจแค่ความสวยงาม และความทนทานอย่างเดียว แต่เราคำนึงถึงการใช้งานในระยะยาวด้วยเช่นกัน

          สำหรับแผ่นหลังคาไวนิล รุ่น เกลเซีย รูฟ มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ "Hollow Tech" ซึ่งเป็นระบบ Chamber เหมือนกับเหล็ก H Beam ทำให้น้ำหนักเบา แต่ยังคงความแข็งแรง และทนได้ทุกสภาพอากาศของประเทศไทยโดยเฉพาะ ออกแบบเทคโนโลยีปกป้องถึง 3 ชั้น โดยชั้นบนเป็น High performance uPVC ผสมชั้นเนื้อพิเศษเข้ากับสี Dupont ซึ่งได้รางวัลคุณภาพสีอันดับ 1 ของโลก เมื่อนำไปใช้งานจึงเหลืองขึ้นไม่ถึง 10% ในปีที่ 10 และเรายังเพิ่มการป้องกัน UV ขึ้นถึง 3 เท่า จึงช่วยลดความร้อนทันทีที่แดดลดลง ส่วนชั้นกลางเป็นชั้นโครงสร้าง Hollow Tech ที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรง ในขณะเดียวกันยังสามารถระบายความร้อนและซับเสียงได้ดีด้วยร่องอากาศตรงกลาง ปิดท้ายด้วยชั้นล่างที่เป็นวัสดุเดียวกับชั้นบน High performance uPVC เพราะแสง UV สามารถสะท้อนได้จากทุกมุม เราจึงต้องป้องกันและระบายความร้อนจากทุกองศา อีกทั้งพื้นผิวที่เรียบสวยจึงสามารถใช้เป็นฝ้าได้ในตัว

          บริษัท ซีเอ็นพี พลาสติกอุตสาหกรรม จำกัด เป็นโรงงานผู้ผลิตสินค้าตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ ซึ่งหมายความว่าเป็นผู้ทดสอบและคิดค้นสูตรการผลิตเคมีภัณฑ์ต่าง ๆ ตลอดจนการผลิตวัตถุดิบ ตั้งแต่เม็ดพลาสติกและผงพลาสติกเองทั้งหมด มีทั้งในส่วนของงานอัดขึ้นรูปเป็นกลุ่มสินค้า รางน้ำ ท่อน้ำ แผ่นหลังคา รวมถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง  ซึ่งทางบริษัทสามารถทำเองได้ทั้งหมด จึงสามารถควบคุมคุณภาพ และดูแลทุกขั้นตอนการผลิตได้อย่างสมบูรณ์

          ด้านคุณภาพและมาตรฐานการผลิต ก็มีเกณฑ์การควบคุมที่เข้มงวดและแม่นยำ โดยใช้เครื่อง Weathering Test ที่จำลองการใช้งานจริงในสภาพอากาศประเทศไทยเป็นระยะเวลานานหลายปี เพื่อทดสอบความทนทานของสินค้าได้ ซึ่งผลการทดสอบพบว่าสินค้าของวีจีทุกชิ้นมีอายุการใช้งานเกินกว่า 15 ปี และทนต่อสภาพอากาศได้ดี ไม่ว่าจะฝนตกหนักหรือเจอแดดจัด อีกทั้งยังมีการรับประกันสินค้านานถึง 10 ปี ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่ร้านวัสดุก่อสร้างใกล้บ้าน เพราะ VG เป็นผู้จัดจำหน่ายที่มียอดขายอันดับ 1 ของไทย และยังมีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทยกว่า 3,000 ร้านค้า รวมไปถึง Modern trade ชั้นนำของไทย อาทิ ไทวัสดุ ดูโฮม อัยธนา และอีกมากมาย

Facebook : vg.cnp
Line : @vg-cnp
Tel. 087-654-7788 (ไทย) / 063-271-7711 (ENG)
Instagram : vg.cnp
Youtube : vg.cnp
Tiktok : vg.cnp
Website : www.vg-cnp.com

Facebook : https://www.facebook.com/vg.cnp/ Instagram : https://instagram.com/vg.cnp
Youtube
: https://youtube.com/@vgcnp3382
TikTok
: https://www.tiktok.com/@vg.cnp