อินโนว่า แล็บโบราโทรี่ ตอกย้ำคุณภาพ เดินหน้ารับประกาศนียบัตรจาก วช. กับผลงานนักประดิษฐ์และนักวิจัยไทยที่ได้รับรางวัลจากเวทีนานาชาติ

  คุณธีร์ฉัตรภัทร พิมพ์แสง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินโนว่า แล็บโบราโทรี่ จำกัด เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมและโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ได้รับเกียรติเป็นตัวแทนเข้ารับรางวัลประกาศนียบัตร ซึ่งมี Zeninnovation เป็นแล็บวิจัยและพัฒนาสูตรอาหารเสริมและเครื่องสำอาง ได้คิดค้นนวัตกรรมและส่งผลงานเข้าประกวด คือ FIR Rose Placenta (SkinGlowTM) การพัฒนาสารสกัดรกกุหลาบเอฟไออาร์ เพื่อชะลอวัย และ FIR Plant Clear protein (Proslim gelTM) การพัฒนาโปรตีนพืชเนื้อเจลเอฟไออาร์ เพื่อช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อและควบคุมน้ำหนัก ทั้ง 2 รายการ ได้รับรางวัล Special prizr from Singapore (genius award) จากเวที Worldinvent SingaporeTM International Invention Show 22+23 ร่วมกับ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.)

   จากผลงานการคิดค้นและวิจัยที่ได้รับรางวัลเวทีนานาชาติ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ ได้มอบประกาศนียบัตร ให้แก่นักประดิษฐ์และนักวิจัยไทย โดยมี คุณศุภมาศ อิศรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(อว.) เป็นประธานในการมอบประกาศนียบัตรแสดงความยินดีแก่นักประดิษฐ์และนักวิจัยไทยที่ได้รับรางวัลจากการนำผลงานวิจัยและนวัตกรรมไปประกวดเวทีนานาชาติ

  ทั้งนี้ บริษัท อินโนว่า แล็บโบราโทรี่ จำกัด (Innova Laboratory) เป็นหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมการรับผลิตอาหารเสริมและรับผลิตเครื่องสำอาง มีโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานการผลิต GMP สากล (Good Manufacturing Practice) จากคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข และใช้เครื่องจักรนำเข้าในการผลิตที่ทันสมัยเพื่อผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสูงออกสู่ตลาด เรามีความเชี่ยวชาญและทีมงานผู้ควบคุมการผลิต การวิจัยผลิตภัณฑ์โดยใช้นักวิทยาศาสตร์ที่มากด้วยประสบการณ์ นอกจากนี้เรายังร่วมมือกับนักวิจัยทั่วโลกเพื่อวิจัยสารสกัดใหม่ๆ รวมถึงอัปเดตข้อมูลงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันให้กับลูกค้าทางธุรกิจในระดับ นานาชาติ

  ด้วยความมุ่งมั่นที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของธุรกิจคุณ บริษัท อินโนว่า แล็บโบราโทรี่ จำกัด พร้อมให้บริการรับผลิตคอลลาเจน รับผลิตดีท็อกซ์ รับผลิตกาแฟ รับผลิตเจลลี่ รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสมอง รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก รับผลิตเวย์โปรตีน และรับผลิต OEM รวมทั้งยังเตรียมความพร้อมในการพัฒนาศักยภาพ และความก้าวหน้าของกำลังการผลิตอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถรองรับความต้องการของตลาดในปัจจุบันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยบริการแบบครบวงจร มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน สะดวก รวดเร็ว ประทับใจ และสร้างความพึงพอใจอันสูงสุดให้กับผู้บริโภคอีกด้วย

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : รับผลิตอาหารเสริม by บริษัท อินโนว่า แล็บโบราโทรี่ จำกัด 
Line OA : @Innovalaboratory
Website : https://www.innovalab.co.th

Facebook : https://facebook.com/people/รับผลิตอาหารเสริม-by-บริษัท-อินโนว่า-แล็บโบราโทรี่-จำกัด/100063556419354/