Merpe x Shop Genix โปรเจกต์ใหม่เสริมสร้างแรงบันดาลใจ

นับว่าเป็นกระแสตอบรับอย่างมากกับรองพื้นเมิร์ฟรองพื้นน้องใหม่ที่วางขายมาได้ 4 เดือนแล้ว และมียอดขายที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ รองพื้น "เมิร์ฟ" เป็นรองพื้นสำหรับคนผิวมันและผิวผสม สีของรองพื้นเป็นสี Light Beige เหมาะสำหรับคนสีผิวขาวเหลืองและผิวผสม ตัวรองพื้นจะไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่ผสมแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน และไม่ผสมน้ำหอม เมิร์ฟจะช่วยคุมมันบนใบหน้ายาวนานถึง 24 ชั่วโมง

ตอนนี้ Merpe ได้จับมือกับ Shop Genix แพลตฟอร์มที่ช่วยเพิ่มมูลค่าในทุกการซื้อสินค้า และบริการในรูปแบบค่าคอมมิชชันให้กับผู้ซื้อ ที่สามารถสร้างเป็นอาชีพได้ด้วยหลักการ Affiliate Marketing แอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ให้คุณมีความสุขกับซื้อสินค้าและบริการในราคาที่ดีที่สุด และสำหรับทุกการซื้อ คุณจะได้รับ "เงินคืน" ในรูปแบบค่าคอมมิชชันผ่าน Affiliate Marketing Program ที่ SHOPGENIX รวบรวมแบรนด์พันธมิตรชั้นนำมากมายมาให้คุณ เช่น Lazada, Shopee, JD central, Big C, Supersports, Konvy, Nike, Adidas และอื่น ๆ อีกเพียบ

Merpe x Shop Genix เสริมสร้างแรงบันดาลใจ จะเป็นโปรเจกต์ที่ทำในรูปแบบ ละครสั้นเป็นแนว "Inspiration" ซึ่งจะมี 30 Videos และจะออนแอร์ที่ช่องทาง Tiktok, Instagram, Facebook, Youtube, Lemon8 และ X (twitter) จะเป็นละครสั้นที่ให้ความรู้และแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมและยังมีแนวทางการดำเนินชีวิตหรือการทำธุรกิจและคติสอนใจสอดแทรกเข้าไปในละครเพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ผู้รับชม

"ปูปู้ฝากติดตามโปรเจกต์ Merpe x Shop Genix ด้วยนะคะหวังว่าโปรเจกต์นี้ จะมีประโยชน์ให้กับผู้รับชมทุกท่านในด้านต่าง ๆ และสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุก ๆ ท่านนะคะ ขอบคุณค่ะ " คุณปูปู้กล่าวทิ้งท้าย

ช่องทางจำหน่าย
• เมิร์ฟแบบซอง 5 ML 49 .- มีจำหน่ายแล้วที่ 7-11 , CJ , LOTUS'S ทุกสาขาทั่ว
ประเทศ
• เมิร์ฟแบบหลอด 15 ML 149 .- มีจำหน่ายที่ LOTUS'S
• ช่องทางออนไลน์ ALL ONLINE (แอป 7-ELEVEN) , SHOPEE , LAZADA , TIKTOKSHOP

ช่องทางการติดตาม
Facebook : https://www.facebook.com/Merpe.official/
Instagram : https://www.instagram.com/merpe_official/
TikTok : https://www.tiktok.com/@merpe_official
Line ID : @merpe

Facebook : https://www.facebook.com/Merpe.official/ Instagram : https://www.instagram.com/merpe_official/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@merpe_official