เหนือกว่าด้วยพรีเมียมเวย์โปรตีน "Mountain Rock" หนึ่งเดียวในไทยที่มีสารสกัด LRE ให้โปรตีนสูง อร่อย ดูดซึมง่าย ได้ประโยชน์เต็มแก้ว

          "Mountain Rock" เวย์โปรตีนพรีเมียม ที่ผสมผสานเวย์โปรตีนเกรดดีที่สุดจากอเมริกา เข้ากับนวัตกรรมด้านสารอาหารของไทย พัฒนาสูตรโดยทีมอาจารย์และนักวิจัยของมหาวิทยาลัยราชมงคลล้านนา และนักโภชนาการ แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวของไทยที่ไปคว้ารางวัลบนเวทีระดับโลกมาครองถึง 4 รางวัล ชูจุดเด่นด้วยส่วนผสมจาก "สารสกัด LRE (Lanna Rice Extract)" หรือข้าวล้านนาพันธุ์ข้าวขาหนี่ พันธุ์ข้าวพื้นเมืองของกลุ่มชาติพันธุ์ลาหู่ ที่ไม่มีในแบรนด์ไหน ของดีของไทยที่เก็บรวบรวมมาจากแปลงนาเกษตรกรบ้านขอนม่วง จังหวัดเชียงใหม่ จึงถือเป็นการส่งเสริมการสร้างอาชีพ และสร้างรายได้ให้กับเกษตรกรในพื้นที่ทางอ้อม

          จุดเด่นของสารสกัด LRE คือเป็นแป้งทนย่อย (Resistance Starch) ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง แต่ให้พลังงานต่ำ ไม่เปลี่ยนไปเป็นน้ำตาล ช่วยเสริมความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ระดับ DNA เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอวัย อีกทั้งยังเป็นพรีไบโอติกชั้นดีที่ช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่าย ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็นอาหารทรงคุณค่า การันตีด้วยรางวัลนวัตกรรมด้านโภชนาการในเวทีระดับนานาชาติจากประเทศรัสเซียและฮ่องกง

          ส่วนผสมที่ลงตัว และมีความโดดเด่นไม่เหมือนใครนี้ มีจุดเริ่มต้นมาจากความชื่นชอบในการออกกำลังกายของเจ้าของแบรนด์ Mountain Rock จึงมองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์เรื่องการดูแลรูปร่าง แต่ด้วยความที่ต้องแยกซื้อหลายอย่าง แยกกินหลายครั้ง จึงเกิดไอเดียที่อยากจะนำสารอาหารทุกอย่างที่จำเป็นในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อมารวมไว้ในเวย์โปรตีนแก้วเดียว เพื่อความสะดวก ทานง่าย และได้ประโยชน์สูงสุด นำไปสู่การศึกษา ค้นคว้า และพัฒนาออกมาเป็น Mountain Rock เวย์โปรตีนสูตร ALL-IN-ONE ที่ให้โปรตีนสูงถึง 37.5 กรัม ดูดซึมเร็วและนานต่อเนื่อง ปราศจากน้ำตาลและไขมันทรานส์ อุดมไปด้วยสารอาหารทั้ง LRE Prebiotic, BCAA, Glutamine, Creatine และวิตามินหลากหลายชนิด อร่อย ได้ประโยชน์แบบครบจบในซองเดียว

          ด้วยผลตอบรับที่ดี จึงทำให้เกิดการต่อยอดไปสู่เวย์โปรตีนรสชาติอื่นๆ ปัจจุบัน Mountain Rock มีจำหน่ายด้วยกัน 3 รสชาติคือ สวิสช็อกโกแลต, ชาเขียวมัทฉะ และชาไทย เหมาะสำหรับผู้ที่ควบคุมน้ำหนัก อยากมีหุ่นลีนสวยแบบไม่ล่ำ ช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ เพิ่มการเผาผลาญ ชงง่าย ละลายง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน ผสมน้ำ นม หรือเครื่องดื่มแก้วโปรด เติมประโยชน์ให้ร่างกายได้ทุกวัน สั่งซื้อได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ทาง
Facebook : Mountain Rock Whey 
Instagram : mountainrockwhey 
LINE : @mountainrockwhey
Tiktok : mountainrockwheyofficial 
Youtube : Mountain Rock Whey

Facebook : https://www.facebook.com/mountainrockwhey Instagram : https://www.instagram.com/mountainrockwhey/
Youtube
: https://www.youtube.com/@MountainRockWhey
TikTok
: https://www.tiktok.com/@mountainrockwheyofficial