สร้างแบรนด์ Made in Japan ไม่ยาก ปรึกษา "Mecha-ii" รับผลิต OEM อาหารเสริมและสินค้าความงามแบบครบวงจร ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น

           ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อว่าประชากรมีอายุขัยเฉลี่ยมากที่สุดในโลก และส่วนใหญ่ก็สูงวัยแบบแข็งแรงด้วย ปัจจัยหลักเป็นผลมาจากการให้ความสำคัญกับสุขภาพ อาหารการกิน และคุณภาพชีวิตที่ดี คนญี่ปุ่นจึงมีการคิดค้นและวิจัยมากเป็นอันดับต้นๆ ของโลก เมื่อผนวกกับความล้ำสมัยทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ จึงทำให้ญี่ปุ่นกลายเป็นผู้นำทางด้านอาหารเสริมที่ผู้คนให้การยอมรับอย่างไร้ข้อกังขา

          "Mecha-ii" ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ภายใต้แบรนด์ Mecha-ii ได้เซ็นสัญญาร่วมมือด้านการผลิตกับโรงงานชั้นนำและเป็นที่ยอมรับระดับโลกของประเทศญี่ปุ่น มีประสบการณ์และผลงานในการผลิตยา อาหารเสริม และสินค้าความงาม ให้กับแบรนด์ต่างๆ มาแล้วมากมาย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงยังมีทีมวิจัยที่เชี่ยวชาญ มากประสบการณ์  ตลอดจนเครื่องมือปฏิบัติการที่ทันสมัย และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ล้ำหน้าเหนือคู่แข่ง จึงสามารถพัฒนาสูตรสินค้าใหม่ๆ ได้ตามความต้องการของลูกค้า ช่วยให้แบรนด์ของคุณโดดเด่น มีเอกลักษณ์ น่าสนใจ และทำการตลาดได้ง่ายขึ้น เชื่อใจและมั่นใจได้เลยว่า คุณจะได้รับสินค้า Made in Japan 100% ภายใต้ชื่อแบรนด์ของคุณเอง ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และเป็นที่ต้องการของตลาด

          นอกจากนี้บริการที่ครบวงจรของ Mecha-ii ยังช่วยลดอุปสรรคในการสื่อสาร ลดระยะเวลาในการทำงาน ไม่ต้องเสียเวลาไปติดต่อ หรือทำเอกสารเองให้ยุ่งยาก เพราะ Mecha-ii มีผู้ช่วยให้คำแนะนำเรื่องผลิตภัณฑ์และการตลาดทั้งแบบ Online และ Offline มีทนายความระหว่างประเทศประจำบริษัท (International Lawyer) พร้อมช่วยดูแลขั้นตอนการขนส่งระหว่างประเทศ พิธีการศุลกากร ภาษี การเดินเอกสาร อย. ฯลฯ ให้ทั้งหมดจนถึงการจัดส่งสินค้าถึงหน้าบ้านแบบ Door To Door

          การจับมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งจากโรงงานผู้ผลิตชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ผนวกกับประสบการณ์การทำงานเฉพาะด้านที่สั่งสมมากว่า 19 ปี ทำให้วันนี้ Mecha-ii สามารถรับผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ และสินค้าความงาม (OEM/ODM) นำเข้าจากต่างประเทศ ได้แบบครบวงจร และยังยกระดับคุณภาพให้เทียบเท่าแบรนด์ดังระดับโลก ด้วยกระบวนการผลิตของโรงงานและเครื่องจักรที่ทันสมัย ภายใต้การควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวด ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากลทั้ง GMP, CGMP, ORGANIC JAS, HACCP, ISO และ HALAL เพื่อเสริมความมั่นใจให้ผู้ประกอบการว่าทุกผลิตภัณฑ์ที่ออกสู่ตลาดจะโดดเด่น มีคุณภาพ และตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างดีเยี่ยม

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook: Mecha-ii Thailand
Line Official : @mecha-ii
Instagram : mechaii.thailand
Tiktok : mechaii.Thailand
Website : www.mechaii-thailand.com
Shopee : https://shopee.co.th/mecha_ii

Facebook : https://www.facebook.com/mechaii.thailand.official
LINE
: https://line.me/ti/p/@mecha-ii
TikTok
: https://www.tiktok.com/@mecha.ii.thailand