นาทีนี้ เก็บกินดีสุด ต้องยกให้ทรายแมว “BAMBOO CHARCOAL” ของ Ultra Purrfect!!!

   ปัญหายอดฮิตสำหรับทาสแมว คงหนีไม่พ้นเรื่องของกลิ่นฉี่แมว อยากจะชวนเพื่อนๆ มาเที่ยวบ้านและอวดน้องแมวอย่างสบายใจ แต่เจ้ากลิ่นที่ติดบ้านนี่สิ คงทำหลายๆ คนเป็นกังวล เพราะโดยปกติแล้วแมวมักจะฉี่บนกระบะทรายอยู่แล้ว แต่บางครั้งทรายแมวที่ใช้อยู่นั้นไม่สามารถดับกลิ่นได้ ทำให้บ้านของเราอบอวลไปด้วยกลิ่นฉี่แมว ถ้ายิ่งถ้าปล่อยไว้นานแค่ไหน กลิ่นก็จะยิ่งทวีคูณรุนแรงมากขึ้น

   วันนี้เรามีทรายแมวทรงพลังมาแนะนำ ขอบอกว่า ตัวนี้ ฮอตฮิตมากๆ ฮิตขนาดตามหากันทั่ว (ของเขาดีจริง) เราขอแนะนำทรายแมว Ultra Purrfect รุ่น “BAMBOO CHARCOAL” (อัลตร้า เพอร์เฟค แบมบูชาโคล) นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นออกแบบมาเพื่อดับกลิ่นโดยเฉพาะสำหรับบ้านที่เลี้ยงแมวเยอะๆ เลี้ยงรวมกันหลายๆ ตัว หรือฟาร์มแมว เพราะอนุภาคเม็ดเล็กพิเศษ ทรายเลยจับตัวเป็นก้อนไวติดจรวด ทำให้ล็อกกลิ่นแบบเอาอยู่

   ที่พิเศษไปกว่านั้น Ultra Purrfect รุ่น “BAMBOO CHARCOAL" ยังผสานพลังจาก Activated Bamboo Charcoal หรือถ่านไม้ไผ่แท้จากญี่ปุ่น ที่สามารถกำจัดแอมโมเนียและลดแบคทีเรียได้ ทำให้ดูดกลิ่นยูรีนได้อย่างดีเยี่ยม จึงช่วยดับกลิ่นของเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่มีสารเคมี ไร้กลิ่นน้ำหอม เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน

​   อย่าลืม!! หากว่าใครที่กำลังมองหาทรายแมวที่ช่วยเรื่องการดูดซับ กลบกลิ่นแบบดีเยี่ยม เม็ดเล็กพิเศษ ถนอมอุ้งเท้า ในราคาไม่แรง เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน ต้องลอง Ultra Purrfect รุ่น “BAMBOO CHARCOAL” แบรนด์ที่ตอบโจทย์น้องแมวและทาสยุคใหม่ ครบ จบในถุงเดียว ทรงพลังขนาดนี้ ว้าวุ่นเลย

พิกัด
Facebook : Ultra Purrfect
Line : @ultrapurrfect
Tel. : 064 664 1201

Facebook : https://www.facebook.com/UltraPurrfectcatlitter