Delta Compressor เดินหน้าโครงการประหยัดพลังงาน พร้อมร่วมกับบริษัทยักษ์ใหญ่ในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย

Delta Compressor เดินหน้าโครงการประหยัดพลังงาน พร้อมร่วมกับบริษัทยักษ์ใหญ่ในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย


Delta Compressor ปั๊มลมเดลต้า ได้จับมือร่วมกับ ไทยซัมมิท กรุ๊ป และบริษัทอุตสาหกรรมยานยนต์ชั้นนำหลายแห่งในประเทศไทย เพื่อเดินหน้าโครงการประหยัดพลังงานเกี่ยวกับระบบลมอัด เเละลดต้นทุนค่าไฟฟ้าต่อหน่วยลมอัดที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม โดยเลือกใช้กลยุทธทางเทคโนโลยี ได้แก่ ปั๊มลมแบบ 2-stages ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์แบบแม่เหล็กถาวร (PM Motor) ซึ่งมาพร้อมระบบ Inverter control โดยสามารถผลิตลมได้มากขึ้น และผลิตลมได้ตามความต้องการใช้งานจริงโดยใช้พลังงานต่ำกว่าแบบปกติทั่วไป

โดยปัจจุบันอุตสาหกรรมยานยนต์ ในประเทศไทยยังคงถือว่าเป็น Industry ที่ใหญ่ที่สุดของวงการอุตสาหกรรมไทย ทั้งนี้ทาง บริษัท เดลต้า คอมเพรสเซอร์ (เอเซีย) จำกัด ได้เล็งเห็นว่า สามารถลดการใช้พลังงานสำหรับอุตสาหกรรมไทยลงไปได้ เพื่อให้วงการอุตสาหกรรมไทย เข้าใกล้การเป็นอุตสาหกรรมสีเขียวมากยิ่งขึ้น โดยทางเดลต้า คอมเพรสเซอร์ นั้นมีความสามารถและประสบการณ์เกี่ยวกับปั๊มลมแบบ 2-stages และยังเป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านอนุรักษ์พลังงานในโรงงานอุตสาหกรรมเกี่ยวกับเครื่องจักรประเภทปั๊มลมอีกด้วย

ปัจจุบันหลายๆ อุตสาหกรรมที่มีการใช้ระบบลมอัดเป็นต้นกำลังของเครื่องจักรในการผลิตสินค้า หันมาให้ความสำคัญเกี่ยวกับต้นทุนด้านลมอัดมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอุตสาหกรรมที่มีการใช้ลมอัดไปกับการเป่า อุตสาหกรรมที่มีการใช้ระบบ automation อุตสาหกรรมเหล่านี้เป็นอุตสาหกรรมที่ใช้ลมอัดปริมาณมาก ทางบริษัท เดลต้า คอมเพรสเซอร์ มีหลายแนวทาง สำหรับการทำเรื่องประหยัดพลังงานในโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งก่อนการเริ่มโครงการทางบริษัท เดลต้า คอมเพรสเซอร์ (เอเซีย) จำกัด จะเข้าทำการตรวจวัดอัตราการใช้ลม อัตราการใช้พลังงาน และข้อจำกัดต่างๆ ของโรงงานอุตสาหกรรม เพื่อออกแบบระบบที่ต้องการปรับปรุง ให้เหมาะสมกับอุตสาหกรรมนั้นๆ มากยิ่งขึ้น เมื่อโครงการแล้วเสร็จทางบริษัท เดลต้า คอมเพรสเซอร์ (เอเซีย) จำกัด จะมีการติดตามผลหลังการติดตั้งให้ ทั้งนี้บริษัท เดลต้า คอมเพรสเซอร์ (เอเซีย) จำกัด ผ่านมาตราฐานการรับรองจาก สมาคม ESCO แห่งประเทศไทย ให้เป็นบริษัทจัดการพลังงาน เกี่ยวกับเครื่องปั๊มลม เลขที่ A072 รับผิดชอบโครงการจัดการพลังงานเกี่ยวกับเครื่องปั๊มลมในประเทศไทยโดยเฉพาะ

สำหรับอุตสาหกรรมที่ต้องการหรือสนใจด้านประหยัดพลังงานเกี่ยวกับเครื่องปั๊มลมที่โรงงาน

ช่องทางการติดต่อ บริษัท เดลต้า คอมเพรสเซอร์ (เอเชีย) จำกัด
ที่อยู่ : 112/6 ซอยเทียนทะเล 20 ถนนบางขุนเทียนชายทะเล แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150​​
Facebook : Delta Air Compressor
Tel: 66 (02) 453-2374
Line : : deltaair
Website: http://www.aircompdelta.com

Facebook : https://web.facebook.com/deltacomponline?_rdc=1&_rdr
LINE
: https://line.me/R/ti/p/~@deltaair
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UC5OXqH4-TsKM7ohkMgtOtjA