สวยปังทุกมิติ กับ "The Tree Clinic" ด้วยบริการฉีดฟิลเลอร์ ยกระดับความสวยละมุน โดยคุณหมอทีม ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ในการดูแลกว่า 20,000 เคส

   ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "การฉีดฟิลเลอร์" เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังนิยมในขณะนี้ ด้วยการช่วยเติมเต็มหรือเสริมในชั้นผิวหนังและใต้ผิวหนัง Hyaluronic acid จะช่วยกักเก็บน้ำให้แก่ชั้นใต้ผิวในจุดที่ต้องการได้รับการแก้ไข ทำให้ผิวเกิดความยืดหยุ่น มีความเต่งตึงเนียนเรียบ ปราศจากริ้วรอย รวมถึงยังทำให้ร่องลึกบนใบหน้าดูตื้นขึ้น และทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์กว่าวัยโดยไม่ต้องผ่าตัด ฉีดแล้วไม่เป็นก้อน สามารถเห็นผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงได้ทันทีหลังทำ

   ปัจจุบันการฉีดฟิดเลอร์มีให้เลือกได้อย่างหลากหลายคลินิก แต่ก็ควรพิจารณาจากคลินิกที่ได้มาตรฐาน มีการจดทะเบียนอย่างถูกต้อง เพราะการฉีดฟิลเลอร์นั้น ต้องทำโดยตรงกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น โดยเฉพาะที่ The Tree Clinic (เดอะทรีคลินิก) เป็นคลินิกที่มุ่งเน้นการให้บริการที่ตอบโจทย์ความงาม ด้วยเทคโนโลยีความงามชั้นแนวหน้า นำทีมโดย นายแพทย์กีรติ นามิสา หรือ หมอทีม แพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์กว่า 8 ปี และทีมแพทย์ได้มีการเทรนและอัพเดตความรู้และเทคนิคใหม่ๆ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีพร้อมเนรมิตความสวยเองทุกเคส การันตีด้วยรีวิวมากกว่า 20,000 เคส

   "คุณหมอทีม" แพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำคลินิก The Tree Clinic มีประสบการณ์เเละเชี่ยวชาญในการใช้ฟิลเลอร์เพื่อปรับรูปหน้า และทางด้านปากกระจับโดยตรง และเป็นอาจารย์สอนแพทย์ในการฉีดฟิลเลอร์ ซึ่งทางคุณหมอจะประเมินใบหน้าอย่างละเอียดก่อนทำทุกเคส เพื่อเลือกรุ่นและยี่ห้อของฟิลเลอร์ให้มีความเหมาะสมกับของคนไข้เเต่ละคนมากที่สุด เพราะทุกเคสมีปัญหาที่แตกต่างกัน เพราะฉะนั้นการวิเคระห์ปัญหาลูกค้าเป็นสิ่งที่สำคัญเพื่อวิธีการรักษาที่ถูกต้องและตรงจุดมากที่สุด และเนื่องจากคลินิกมีลูกค้าจำนวนมากในการใช้บริการ จึงส่งผลให้คลินิกมียอดสั่งซื้อฟิลเลอร์สูงสุดและมีโล่รางวัลการันตีระดับประเทศเกือบทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น Neuramis, E.P.T.Q., Biohyalux, Flore, YVOIRE, Restylane และ Juvederm เพราะฉะนั้น The Tree Clinic จึงเป็นคลินิกเสริมความงามที่โดดเด่นด้านบริการฉีดฟิลเลอร์แท้ 100% โดยเฉพาะ ซึ่งลูกค้าทุกคนสามารถมั่นใจได้เลยว่ายาแท้ทุกกล่อง ทุกเคส เพราะสามารถนำกล่องไปตรวจสอบยาแท้ได้ทั้งหมด และที่สำคัญราคาฟิลเลอร์ที่นี่นั้นเป็นมิตรมากๆ และสามารถจับต้องได้อีกด้วย

   คลินิกผ่านมาตรฐานระดับสากล และการันตีด้วยรางวัล ประกาศนียบัตร และโล่เกียรติยศต่างๆ มากมาย อาทิ Shining MNB Top Spender Awards, Top spender EPTQ Filler awards 2023, Exclusive customer neuramis filler awards 2022 / 2023, Filler YVOIRE Top 10 Highest Spending Clinic 2022, รางวัล Bon-Song Awards 2022 และยังได้ลงตามหนังสือพิมพ์อีกหลายฉบับรวมทั้งสื่อโซเชียลต่างๆ

The Tree Clinic เปิดให้บริการแล้ว 3 สาขาดังนี้ 

• สาขาตลาดไท
Facebook : https://www.facebook.com/thetreeclinicbkk
Instagram : Thetree_clinic
YouTube : The tree Clinic
ID Line : @thetreeclinicbkk (มี@ด้วยนะคะ)
Tel : 084-983-1941

• สาขาชลบุรี
Facebook : https://www.facebook.com/Thetreechonburi
Instagram : Thetree_clinic
YouTube : The tree Clinic
ID Line : @thetreeclinic (มี@ด้วยนะคะ)
Tel : 062-178-8448

• สาขาศรีนครินทร์ (อยู่ตรงข้าม ซีคอนสแควร์)
Facebook : https://www.facebook.com/thetreeclinic.bangna
Instagram : Thetree_clinic
YouTube : The tree Clinic
ID Line : @thetree.seacon (มี@ด้วยนะคะ)
Tel : 098-269-5599

หรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Website : www.thetreeclinicsurgerycenter.com
Tiktok : mhorteam
เลขที่ใบอนุญาต : 13101005465

Facebook : https://www.facebook.com/thetreeclinicbkk
LINE
: https://lin.ee/ICDdsSr
Instagram : https://www.instagram.com/thetree_clinic/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@mhorteam