อร่อยระดับตำนาน ! "เช็งซิมอี๊ ลือลั่นสะท้านโลกันต์" เสิร์ฟความหวาน สดชื่น ผ่านเมนูน้ำแข็งไส พร้อมท็อปปิ้งที่มีให้เลือกกว่า 40 ชนิด

          เมืองไทยไม่มีฤดูไม่ร้อน น้ำแข็งไสจึงเป็นเมนูโปรดที่คนไทยคุ้นเคยกันดี และถ้าหากจะพูดถึงร้านน้ำแข็งไส เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักร้านขนมหวานในตำนานอย่าง "เช็งซิมอี๊ ลือลั่นสะท้านโลกันต์" ที่เสิร์ฟความอร่อยมาอย่างยาวนาน เรียกได้ว่ากินกันมาตั้งแต่เด็กยันโต

          "เช็งซิมอี๊ ลือลั่นสะท้านโลกันต์" เป็นร้านขนมหวานสไตล์น้ำแข็งไสที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ จุดเด่นคือสามารถเลือกทานได้หลากหลายตามความชอบ ด้วยเครื่องท็อปปิ้งที่มีให้เลือกมากกว่า 40 รายการ ไม่ว่าจะเป็นฟักทอง มันเทศ มันม่วง ลูกชิด วุ้นมะพร้าว แห้ว เฉาก๊วย เผือก ขนุน ถั่วแดง ถั่วปากอ้า ลูกตาล ลูกบัว และอีกมากมาย วัตถุดิบแต่ละอย่างบอกเลยว่าคัดสรรมาเป็นอย่างดี คุณภาพเน้นๆ อีกทั้งยังเลือกน้ำราดได้หลากหลาย ทั้งน้ำกะทิสด กะทิเคี่ยว น้ำลำไย น้ำแดง น้ำเชื่อม นมสด ฯลฯ อยากใส่กี่อย่างก็จัดได้เลย ราคาเริ่มต้นเพียง 40 บาทเท่านั้น จะกินทุกวันก็ไม่มีเบื่อ

          นอกจากนี้ยังมีขนมหวานทั้งสไตล์จีน และสไตล์ไทย สำหรับใครเลือกไม่ถูกว่าจะใส่อะไรบ้างดี สั่งเลยง่ายๆ เช่น เช็งซิมอี้ เต้าทึงนมสด เฉาก๊วยนมสด ลอดช่องทรงเครื่อง รวมมิตร บัวลอยน้ำขิง บัวลอยแปะก๊วยนมสด แปดเซียน ห้าขุนพล ฯลฯ เครื่องแน่นเต็มชาม หวานอร่อยชื่นใจ ได้ประโยชน์จากธัญพืชนานาชนิด ส่วนใครที่อยากเติมไขมันดีให้ร่างกาย ขอแนะนำเมนูลับ "มะพร้าวกะทิ" ที่ใส่มะพร้าวกะทิล้วนๆ มาให้แบบจุใจ ราดด้วยน้ำกะทิที่เคี่ยวมาหอมๆ นุ่มหนึบหนับ หวานมัน เข้ากันสุดๆ

          ใครเป็นสายหวาน ตามมาอร่อยกันได้ที่ร้าน "เช็งซิมอี๊ ลือลั่นสะท้านโลกันต์" สาขาพุทธมณฑลสาย 1, สาขาบางแค (เพชรเกษม 65/2) และสาขาหนองแขม (เพชรเกษม 77) เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 12.00-00.00 น. หรือสั่งผ่าน Delivery ได้ทั้ง Grab Food, Line Man และ Robinhood แล้วรอรับความอร่อยที่หน้าบ้านได้เลย นอกจากนี้ยังมีบริการรับออกงานนอกสถานที่ ไม่ว่าจะงานบุญ งานบวช งานแต่ง ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ เลี้ยงฉลองวันเกิด งานขาว-ดำ งานปีใหม่ หรืองานเลี้ยงไหนๆ โทร.มาได้เลยที่เบอร์ 061-664-5152

Facebook : https://www.facebook.com/chengsimeeshop