เปิดพิกัด เนรมิตผิวสวย ที่ศูนย์เลเซอร์คนจนที่สุดของสุขภาพผิว เเจกพิกัด 5 สาขา เเห่งความสำเร็จ !! เรื่องผิวไว้ใจเรา

"ศูนย์เลเซอร์คนจน" ชื่อดังที่มอบผิวสวยสุขภาพดีให้กับลูกค้า ดารา เเซเลบริตี้ทั่วเมืองไทย
สถาบันเสริมความงามด้านผิวพรรณและการปรับรูปหน้าที่ใครๆ ก็รู้จัก พร้อมให้คุณได้พิสูจน์ด้วยพิกัด ทั้ง 5 สาขา ไม่ว่าจะเป็น ดอนเมือง วงเวียนใหญ่ ประตูนํ้า เเละชาวเชียงใหม่ ชาวกาญจนบุรี ก็สัมผัสผิวเกิดใหม่ได้

“ศูนย์เลเซอร์คนจน” เริ่มต้นตั้งเเต่ปี 2559 จนถึงปัจจุบัน ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานเเละความไว้วางใจจากลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น เราได้พัฒนานวัตกรรม ยา เเละวิทยาการใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อตอบเเทนลูกค้าให้ได้รับผลลัพท์ที่คู่ควรที่สุด ในฐานะคลินิกรักษาผิวพรรณที่ให้บริการด้านผิวพรรณ ความงามพร้อมกับทีมแพทย์ผิวหนังมากประสบการณ์คุณสามารเชื่อมั่นในเราได้

สิ่งสำคัญที่สุดเราคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้า โดยทางเรามุ่งเน้นให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนและปลอดภัย พร้อมด้วยการบริการที่มีมาตรฐานและมีประสิทธิภาพ เเละสิ่งใหม่ๆที่เราเเสวงหาเพื่อคุณ ไม่ว่าจะเป็น การรักษาหลุมสิวด้วยเครื่อง Fractional CO2, Vivace, eMatrix รวมถึงการรักษารอยแดงเเละรอยดำด้วยเครื่อง Dual Yellow, Pico care, Q-switch หรือจะเป็นการยกกระชับด้วยเครื่อง Ulthera, Hifu อีกด้วย เเละทางเรายังมีบริการครอบคลุมเรื่องผิว ทั้งหัตถการ เลเซอร์ และการทำทรีตเมนอื่นๆ พร้อมโปรเเกรมอื่นให้คุณได้เลือกอีกมากมาย ราคาตอบโจทย์ลูกค้าด้วยราคาที่เข้าถึงง่าย ในทุกเคสมีทีมเเพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมีประสบการณ์มายาวนาน ดูเเลเคสต่อเคส คุณจึงมั่นใจได้ว่าได้รับคุณภาพเเละมั่นใจในความปลอดภัยได้เสมอ

เราเข้าใจเเละพร้อมให้คำปรึกษาคุณเสมออย่ากลัวที่จะเปลี่ยนเเปลงเเละพัฒนาตัวคุณให้สวยในฉบับคุณ เข้ามาปรึกษาเราที่ “ศูนย์เลเซอร์คนจน” ทั้ง 5 สาขา ทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด ประกอบด้วย 
1. สาขาประตูน้ำ 
2. สาขาดอนเมือง 
3. สาขาวงเวียนใหญ่ 
4. สาขาเชียงใหม่ 
5. สาขากาญจนบุรี 

ช่องทางติดต่อ
เบอร์โทรศัพท์ : 02-0966622 (ทุกสาขา)
เพจ : ศูนย์เลเซอร์คนจน

ใบอนุญาตเลขที่ : 10110009165

Facebook : https://www.facebook.com/eslclinic/?locale=th_TH
LINE
: https://lin.ee/fO8jMea