รากฟันเทียมวันเดย์ วันเดียวเสร็จ ! NP International Dental Clinic ฉีกกฎเดิมๆ ของการทำรากฟัน ใช้เวลาแค่วันเดียว เคี้ยวอาหารได้เหมือนเดิม

          การทำรากฟันเทียม เป็นวิธีแก้ปัญหาที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่สูญเสียฟันแท้ เพื่อให้กลับมามีความมั่นใจ และสามารถเคี้ยวอาหารได้สะดวกเหมือนเดิม แต่หากเป็นการรักษารากฟันเทียมแบบเดิม ก็ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 3-6 เดือนกว่าจะเสร็จสิ้นกระบวนการทั้งหมด

ลบภาพการทำรากฟันเทียมแบบเดิมไปได้เลย
เพราะ NP International Dental Clinic ทำเสร็จในวันเดียว !

          หลายคนอาจจะสงสัยว่าการทำรากฟันเทียมที่ปกติต้องใช้เวลานานนับเดือนนั้นจะสามารถร่นระยะเวลาลงเหลือเพียงหนึ่งวันได้อย่างไร เราจะมาอธิบายให้ฟัง การทำรากฟันเทียมแบบปกติคุณหมอจะฝังรากฟันเทียมลงไปในช่องฟันที่มีปัญหา และรอให้รากฟันเทียมยึดติดกับกระดูก ซึ่งขั้นตอนนี้ต้องรอประมาณ 2-3 เดือน จึงจะครอบฟันลงไปได้ แต่การทำรากฟันเทียมแบบวันเดียว เป็นการทำรากฟันเทียมทั้งปาก โดยจะฝังรากฟันเทียมจำนวน 4, 6 หรือ 8 รากต่อ 1 ขากรรไกร ขึ้นอยู่กับคุณภาพของกระดูกรองรับฟัน ความต้องการของคนไข้ และดุลยพินิจของทันตแพทย์ จากนั้นจะติดสะพานฟันแบบชั่วคราวเข้าไป คนไข้ก็สามารถทานอาหารหรือทำกิจวัตรประจำวันได้ตามปกติ

          ข้อดีของ "การทำรากฟันเทียมทั้งปาก" ไม่เพียงแต่จะช่วยให้คนไข้กลับมามีฟันที่สวยงาม และรอยยิ้มที่ดูเป็นธรรมชาติเท่านั้น แต่ความแข็งแรงและมั่นคงที่มากกว่าฟันปลอมทั่วไป จากการใส่รากฟันแบบติดแน่นถาวร ยังช่วยให้บดเคี้ยวอาหารได้ดี ใช้งานได้เหมือนฟันแท้ นอกจากนี้ยังช่วยชะลอการละลายตัวของกระดูกบริเวณที่ฝังรากฟันเทียม และช่วยรักษาโครงหน้าเดิมเอาไว้ด้วย 

          ทั้งนี้การทำรากฟันเทียมทั้งปากต้องอาศัยความชำนาญสูง จึงควรเลือกใช้บริการคลินิกที่ทันตแพทย์มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านการรักษารากฟันเทียม คุณหมอจะสามารถให้คำแนะนำ และวางแผนการรักษาให้อย่างเหมาะสม โดยมีขั้นตอนการรักษาคร่าวๆ ดังนี้

  • ตรวจวินิจฉัย แพทย์ทำการตรวจวินิจฉัยถ่ายภาพเอกซเรย์ เพื่อวิเคราะห์และวางแผนการรักษา
  • ปลูกรากฟันเทียม ทำการปลูกรากฟันเทียมบนกระดูกรองรับฟัน โดยจำนวนของรากฟันเทียมขึ้นอยู่กับคุณภาพของกระดูกรองรับฟัน และดุลยพินิจของทันตแพทย์ผู้ให้การรักษา
  • ติดสะพานฟันชั่วคราว ในกรณีที่ทำการปลูกรากฟันเทียมแบบทั่วไป แพทย์จะเตรียมฟันปลอมแบบชั่วคราวให้ แต่สำหรับผู้ที่ปลูกรากฟันเทียมแบบทันที แพทย์จะทำการติดสะพานฟันแบบชั่วคราว เพื่อให้ทานอาหารและทำกิจวัตรประจำวันได้ตามปกติในระหว่างที่รอรากฟันเทียมยึดติดกับกระดูกรองรับฟัน
  • ติดสะพานฟันถาวร ขั้นตอนสุดท้ายเป็นการติดยึดสะพานฟันแบบถาวรลงบนรากฟันเทียมไททาเนียม เท่านี้คนไข้ก็จะได้ฟันชุดใหม่ที่สวยงาม ประสิทธิภาพการใช้งานดี มีความใกล้เคียงฟันธรรมชาติ ลดความรำคาญและความไม่สะดวกสบายจากการใส่ฟันปลอมแบบธรรมดา

          ผู้ที่สนใจการทำรากฟันเทียมทั้งปาก "NP International Dental Clinic" เรามีคุณหมอผู้ชำนาญการเฉพาะด้าน และมีประสบการณ์ให้บริการด้านรากฟันเทียมมาเป็นเวลานาน คอยให้คำปรึกษาและดูแลอย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีในการทำงานแบบดิจิตอลที่ช่วยเพิ่มความแม่นยำและรวดเร็ว พร้อมส่งมอบบริการทำรากฟันเทียมที่ได้มาตรฐาน คุณภาพดี ในราคามิตรภาพ พบกันได้เลยที่..ศูนย์รากฟันเทียมดิจิตอล NP International Dental Clinic สุขุมวิท 41

หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : NP International Dental Clinic รากฟันเทียม ทันตกรรมสวยงาม จัดฟันใส
Line ID : @np_idc
Website : www.npdigitalimplantbkk.com
Tel. 0959639068, 020837878
ใบอนุญาตที่ 10103054662

Facebook : https://facebook.com/np.idc/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@063sfras