สวยปัง ไม่ง้อใคร ด้วย "ทีที อาบูติน เซรั่ม" เซรั่มเพื่อคนรักสุขภาพผิว สูตรอาบูตินเข้มข้น 3% หน้าใสเร็ว หมดปัญหาฝ้า ไร้รอยสิว ที่คุณห้ามพลาด!

ผิวหน้าโทรม หมองคล้ำง่าย เป็นอีกหนึ่งปัญหาสำคัญของสาวๆ ยุคนี้ ซึ่งจำเป็นต้องมีตัวช่วยสำหรับบำรุงผิวหน้า โดยเฉพาะตัวช่วยที่มีส่วนผสมของ "อาร์บูติน" ก็จะยิ่งช่วยทำให้ผิวของเรากลับมากระจ่างใสได้ รวมถึงยังช่วยลดการผลิตเม็ดสีเมลานินได้ ทำให้ปัญหารอยดำ ผิวหมองคล้ำ รวมถึงจุดด่างดำดูลดลง เพื่อให้คุณดูดีมั่นใจผิวหน้ากว่าที่เคย

สำหรับสาวๆ ท่านใดที่กำลังมองเซรั่มบำรุงผิวหน้า แต่ไม่รู้จะใช้ตัวไหนดี ขอแนะนำ "ทีที อาบูติน เซรั่ม" เซรั่มเพื่อคนรักสุขภาพผิว สูตรอาบูตินเข้มข้นถึง 3% จบทุกปัญหาเรื่องผิว ฝ้า ลดการเกิดสิว ช่วยให้จุดด่างดำและรอยหมองคล้ำจางลง ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น รอยเผาไหม้แสงแดด หน้าใสเร็วหลังใช้ติดต่อกันเพียง 2 สัปดาห์ ที่คนรักสุขภาพผิวยุคใหม่ห้ามพลาด!

"ทีที อาบูติน เซรั่ม" (TT ARBUTIN SERUM) เป็นเซรั่มน้องใหม่ที่มีส่วนผสมของอัลฟาอาร์บูติน 3% ช่วยลดการสร้างเม็ดสี ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ ลดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอและรอยผิวคล้ำจากแสงแดด เนื้อเซรั่มสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงคุมหน้ามัน ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ประกอบไปด้วย

   - Allantoin ช่วยปลอบประโลมผิวให้แข็งแรงขึ้น เร่งการสมานแผล เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไป และลดการระคายเคือง ลดการแพ้ของผิว
   - Witch Heazel ช่วยลด รอยแดง รวมถึงทำให้ผิวกระชับ เต่งตึงขึ้น บำรุงไม่ให้ผิวแห้งกร้าน
   - Alpha Arbutin สามารถกระตุ้นให้เซลล์ผิวยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ
   - Tranexamic Acid ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส
   - Glycerin ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว
   - Aloe Vera ช่วยทำให้ผิวหน้าเปล่งและชุ่มชื่น
   - Vitamin B3 ช่วยฟื้นฟูผิว รูขุมขนกระชับ ลดสิว รอยแดง รอยดำ

เรียกได้ว่า "ทีที อาบูติน เซรั่ม" พร้อมแล้วที่จะเป็นเพื่อนเคียงข้างของคนยุคใหม่ โดย "คุณไอซ์" เจ้าของแบรนด์ การันตีคุณภาพและได้มาตรฐาน อย. (7416600021811) ที่บอกได้เลยว่าผิวหน้าสวยใส ไร้ฝ้า ไร้รอยสิว มาพร้อมกลิ่นหอมละมุน พกพาสะดวก สามารถทาบำรุงผิวได้ทั้งช่วงเช้าและเย็น จะซื้อมาใช้เองผิวก็สวยปัง หรือจะซื้อเป็นเซ็ตของขวัญก็อบอุ่นไม่แพ้กัน คุ้มค่าและคุ้มราคาอย่างแน่นอน!

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook Page : ทีที เซรั่มอาบูติน
TikTok : thanathip598

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=61550871133095
TikTok
: https://www.tiktok.com/@thanathip598