ดูแลคนที่คุณรักอย่างดีจนวาระสุดท้ายด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จาก "อายุวัฒน์ ฮอสพิซ แอนด์ รีแฮบ" ศูนย์การแพทย์มาตรฐานระดับสากล

       ในปัจจุบันประเทศไทยก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ หลายๆครอบครัวต่างมีผู้หลักผู้ใหญ่ที่สูงอายุเป็นคนสำคัญประจำบ้าน บางท่านมีโรคประจำตัว บางท่านล้มป่วยติดเตียง สมาชิกในบ้านก็ไม่มีเวลาพอที่จะให้การดูแลอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง เนื่องจากทำงานประจำบางคนตัดสินใจลาออกจากงานมาเพื่อดูแลผู้สูงอายุโดยเฉพาะ

       ขอให้ “อายุวัฒน์ ฮอสพิซ แอนด์ รีแฮบ” เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยคุณดูแลคนที่คุณรักแบบใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง เป็นผู้ที่จะช่วยให้คุณทำงานและใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างไม่ต้องกังวลคนที่อยู่ข้างหลัง เรามีบริการแบบครบวงจร ให้บริการฟื้นฟูดูแลผู้สูงอายุ ดูแลผู้ป่วยติดเตียง ดูแลผู้ป่วยทั้งระยะสั้น ระยะยาว และรูปแบบเนอร์สซิ่งโฮมระดับพรีเมียม โดยเน้นการดูแลแบบประคับประคอง ที่เป็นระดับพรีเมียมในราคาที่เอื้อมถึง

       โดยการดูแลแบบประคับประคองเหมาะกับกลุ่มผู้ป่วยที่อยู่ในระยะสุดท้ายของโรคร้ายแรง โรคเรื้อรัง หรือ กลุ่มโรคสมองเสื่อมระยะท้าย และจะได้รับการดูแลจาก หมอ พยาบาล นักจิตสังคมเพื่อมาดูแลทั้งจิตใจ จิตวิญญาณของผู้ป่วย โดยต้องมีการ วางแผนการดูแลล่วงหน้า ดูแลและประเมินผู้ป่วยสม่ำเสมอ

       เราดูแลรอบด้าน ทั้งการดูแลเรื่องกิจวัตรประจำวัน สุขอนามัย อาหาร ยา ความเป็นอยู่ สภาพจิตใจ การทำกายภาพบำบัด มีการวัดประเมินผลและติดตามอย่างต่อเนื่อง วางแผนการดูแลเพื่อฟื้นฟูสุขภาพ ป้องกัน และติดตามผลการดูแลอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกสัปดาห์เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้ป่วย เหมาะสำหรับ
- ผู้ป่วยภาวะสมองเสื่อม / อัลไซเมอร์
- ผู้สูงอายุที่จำเป็นต้องมีคนดูแลอย่างใกล้ชิด
- ผู้สูงอายุนอนติดเตียงดูแลตัวเองไม่ได้
- ผู้ป่วยที่มีปัญหาอ่อนแรงหรือปัญหาหลอดเลือดสมอง
- ผู้ป่วยหลังผ่าตัด ต้องได้รับการบำรุง ดูแลแบบใกล้ชิด 24 ชั่วโมง
- ผู้ป่วยภาวะต่างๆ ในระยะสุดท้าย

       "อายุวัฒน์ ฮอสพิซ แอนด์ รีแฮบ" เรามีสถานที่ที่มีความสะดวก ปลอดภัย บรรยากาศร่มรื่นตกแต่งอย่างสวยงาม มีระบบงานที่มีการวางแผนผู้ป่วยตั้งแต่วันแรกเข้า เพื่อที่จะได้มีแผนการในการดูแลและฟื้นฟูผู้ป่วย มีกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง และมีทีมแพทย์ พยาบาล นักกายภาพบำบัด ที่มีความเชี่ยวชาญพร้อมดูแลคนที่คุณรักอย่างใกล้ชิดด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย ปลอดภัย ตามมาตรฐานสากล

สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : อายุวัฒน์ nursing home ดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วย ติดเตียง คนแก่ หลงลืม พระราม2
Line : @aryuwat
Website : www.aryuwatnursinghome.com
Tel : 099 424 4566

Facebook : https://www.facebook.com/aryuwathome