สานฝันในการเรียนต่อในต่างประเทศ “Campus TutorOnline” ยืนหนึ่งเรื่องการเตรียมความพร้อมสู่การสอบ IELTS

       สำหรับการเข้าสู่ระดับมหาวิทยาลัย ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับน้องๆ วัยมัธยมปลาย ซึ่งแน่นอนว่าความใฝ่ฝันของแต่ละคน ทั้งคณะที่ชอบ หรือมหาวิทยาลัยที่ใช่ ก็แตกต่างกันไป ซึ่งทั้งนี้ต้องให้ความสำคัญในช่วงของการเตรียมสอบเป็นอย่างมาก หลายๆ คนจึงเลือกลงคอร์สเรียนพิเศษต่างๆ ควบคู่ไปกับการฝึกฝนด้วยตนเอง เพื่อให้ทำคะแนนได้ตามที่ต้องการ ซึ่งประเทศไทยก็มีข้อสอบหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น GED, BMAT รวมถึง IELTS ที่ใช้สำหรับสมัครเข้าคณะภาคอินเตอร์หรือสำหรับเรียนต่อต่างประเทศ 

       IELTS เป็นการทดสอบภาษาอังกฤษระดับนานาชาติ สำหรับผู้ที่ไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลักหรือภาษาประจำชาติ ถือเป็นการสอบวัดระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษ ซึ่งประกอบด้วย ทักษะการฟัง พูด อ่านและเขียน ซึ่งการสอบไอเอลส์ได้เป็นที่ยอมรับในประเทศออสเตรเลีย อังกฤษ สิงคโปร์ และนิวซีแลนด์ รวมทั้งยังได้รับการยอมรับเพิ่มขึ้นในหลายๆ สถาบันการศึกษาในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาอีกด้วย นอกจากนี้การสอบ IELTS ยังถูกใช้เป็นเกณฑ์ในการคัดเลือกคนเข้าทำงานในประเทศต่างๆ ได้อีกด้วย

      IELTS ถือเป็นหนึ่งในการสอบที่ค่อนข้างยากและท้าทาย ดังนั้นเพื่อให้คะแนนที่ได้นั้นคุ้มค่าในการสมัคร และสามารถนำไปใช้งานได้จริง การเรียน IELTS จึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ โดยเฉพาะการเรียน IELTS ในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งเป็นทางเลือกที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีราคาที่ไม่แพงเหมือนคอร์สสอนสด อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงจากที่ไหนก็ได้ และจัดสรรเวลาเรียนด้วยตัวเองได้ตามต้องการนั่นเองครับ

       ซึ่งการจะเรียน IELTS online ให้ได้เต็มประสิทธิภาพ คุณจำเป็นต้องเลือกเรียนคลาสที่มีสอนครบทุกทักษะ ซึ่งวันนี้ทางเราของแนะนำ “Campus TutorOnline” สถาบันภาษาที่มีความชำนาญทั้ง Digital SAT และ IELTS โดย “ครูฮ้วง” ที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตบุคลากรทางการศึกษาเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยในภาคอินเตอร์ได้ทุกรุ่น และทุกปี

       “Campus TutorOnline” จัดการเรียนการสอนอย่างเป็นระบบมีทั้งเรียนสดใน Class และเรียนสดโดยผ่านระบบ Streaming เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจและการทำโจทย์ในชั้นเรียน นอกจากนั้นเรายังมีคอร์ส VDO ซึ่งสามารถเรียนที่บ้านและดูทบทวนย้อนหลังได้จนกว่าจะเข้าใจ ทั้ง Digital SAT และ IELTS เราสอนตั้งแต่พื้นฐานจนแอดวานซ์เข้ามหาวิทยาลัย ตลอดระยะเวลาการเรียนจะมีพี่ๆ แอดมินคอยดูแลทั้งในเรื่อง sheet และตรวจการบ้านอีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจ สามารถสอบถาม ได้ที่
เบอร์ติดต่อ : 065-9619694
LineID : @tutoronline
Facebook : Tutoronlineoffical
Website : www.tutoronline.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/tutoronlineofficial/