ทำความรู้จัก “คุณมิ้นท์ ธนานิษฐ์ ธรรมธนัสศักดิ์” หัวเรือใหญ่แห่ง KING Space Design กับมุมมองและเส้นทางที่ก้าวสู่ธุรกิจ

   หากสร้างบ้านเสร็จแล้วหรือซื้อบ้านเปล่าไม่ใช่บ้านพร้อมอยู่ ขั้นตอนต่อมาคือการตกแต่งภายในให้สวยงาม มีฟังก์ชันการใช้งานครบถ้วนพร้อมต่อการอยู่อาศัย อาจจะมีคนบางส่วนที่ต้องการตกแต่งและขนเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้านเอง แต่หลายคนก็ไว้ใจฝีมือบริษัทรับเหมาตกแต่งภายในมากกว่า เพราะบริษัทเหล่านั้นมักมีความรู้ความเชี่ยวชาญในการตกแต่งภายใน วันนี้เราเลยจะพามาพูดคุยและทำความรู้จักกับ “คุณมิ้นท์ ธนานิษฐ์ ธรรมธนัสศักดิ์” CEO บริษัท KING Space Design รับเหมาก่อสร้างและตกแต่งภายในครบวงจร ถึงเส้นทางสู่การก้าวสู่ธุรกิจ และมุมมองแรงบันดาลใจดีๆ เกี่ยวกับธุรกิจกันค่ะ

ประวัติความเป็นมา
   “คุณมิ้นท์ ธนานิษฐ์ ธรรมธนัสศักดิ์” ปัจจุบันเป็น CEO บริษัท KING Space Design รับเหมาก่อสร้างและตกแต่งภายในครบวงจร ซึ่งคุณมิ้นท์เป็นผู้ดูแลในส่วนงานตกแต่งภายในเป็นหลัก มีประสบการณ์การทำงานมาหลากหลายทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กหรืองานใหญ่ก็ผ่านมาแล้วทั้งสิ้น ซึ่งคุณมิ้นท์เล่าว่า เวลาลูกค้าถามว่าถนัดสไตล์แบบไหน
เป็นคำถามที่ตอบยากมากที่สุด เพราะด้วยความที่ตนเองเป็นเป็นนักออกแบบ ถ้าลูกค้าชอบอะไร มีตัวตนแบบไหน สนใจเรื่องอะไรเป็นพิเศษ คุณมิ้นท์ก็สามารถดึงความเป็นตัวเองของเจ้าของบ้านออกมาแสดงในงานตกแต่งได้ทั้งสิ้น เรียกได้ว่าบ้านคุณจะสวยไม่ซ้ำใครแน่นอน

จุดเริ่มต้นของธุรกิจเกิดจากอะไร
   คุณมิ้นท์ กล่าวว่า ในตอนที่ยังเป็นเด็กคุณแม่ชอบพาจัดบ้าน บ้านหลังเล็กๆ ที่คุณแม่พาลากตู้ไปวางตรงนู้นทีตรงนี้ที เพ้นท์ผนังบ้าง จัดดอกไม้บ้าง เลยทำให้คุณมิ้นท์ซึมซับสิ่งเหล่านี้และเป็นจุดเริ่มต้นให้เลือกเรียน ปวช.สาขางานออกแบบตกแต่งภายใน ต่อด้วยปริญญาตรีออกแบบตกแต่งภายใน พอมาเริ่มทำงานก็มีความมุ่งมั่นหาจุดสูงสุดของวิชาชีพ เพราะสายงานนี้สโคปงานค่อนข้างที่จะกว้างมาก โดยคุณมิ้นท์ยังกล่าวต่ออีกว่าถ้าถามว่างานก่อสร้างอยากหรือไม่สำหรับผู้หญิง ตอบได้เลยว่ายากมาก เพราะไม่ใช่งานที่อาศัยเพียงความรู้ในตำราเพียงอย่างเดียว แต่ยังต้องอาศัยความรอบคอบสูงมาก หากเกิดความผิดพลาดขึ้นมานั่นหมายถึงตัวเงินและค่าใช้จ่ายที่มากขึ้น

   ซึ่งสิ่งที่ช่วยให้ผ่านปัญหาไปได้นั่นก็คือ การเผชิญหน้ากับปัญหา ยิ้มให้ตัวเอง แล้วลุย ทำให้คุณมิ้นท์สามารถจัดการกับปัญหาได้ทุกอย่าง และมีคนเคยบอกว่าคุณมิ้นท์เป็นนักแก้ปัญหาที่เก่งมาก ซึ่งสำหรับตัวคุณมิ้นท์เองมองว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องใหม่ที่มีความสนุก เหมือนผ่านด่านทดสอบไปทีละด่าน ไปๆ มาๆ รู้ตัวอีกทีก็ทำเป็นบริษัทแล้ว เรียกได้ว่าทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยหัวใจที่แข็งแกร่งของเธอนั่นเอง

   และหากถามว่ามองเห็นข้อดีอะไรในธุรกิจนี้ ตอบยากเพราะเห็นข้อดีน้อยมาก คุณมิ้นท์กล่าวว่า ถ้าอยากรวยคงไม่ทำธุรกิจนี้ เพราะข้อเสียเยอะกว่าข้อดี แต่ที่ยังทำอยู่เพราะเป็นวิชาชีพที่เราเลือกมาตั้งแต่เด็ก มีความรักความผูกพันธ์ จึงเสมือนเป็นตัวตนของเรา เพราะได้ทำงานด้านนี้มาโดยตลอด จึงนึกไม่ออกเลยว่าถ้าจะทำอย่างอื่นจะไปทำอะไร

จุดเด่นและความแตกต่างของบริษัท
   คุณมิ้นท์ กล่าวว่า จ้างบริษัทเราเหมือนจ้างสมอง เพราะเป็นจุดเริ่มต้นของการทำงานก่อสร้างทุกอย่าง ถึงแม้ว่าลูกค้าจะไม่มีความรู้เรื่องบ้านเลยก็สามารถมาปรึกษากับทางบริษัทได้ เรายินดีให้คำปรึกษาฟรี นัดสำรวจหน้างานฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เพราะเราคือตัวจริงงานตกแต่งภายในแบบครบวงจร จากประสบการณ์งานตกแต่งภายในกว่า 20 ปี พร้อมจบทุกปัญหาความต้องการ และเนรมิตฝัน บ้านสวยหรูให้กับคุณ เรียกได้ว่าคิดให้ ทำให้ สวยครบ จบในที่เดียว

ฝากทิ้งท้ายสำหรับคนที่สนใจ
   คุณมิ้นท์ กล่าวว่า ใครที่กำลังต้องการตกแต่งภายใน อยากได้บ้านที่แสดงถึงตัวตน มีเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำแบบใคร ให้ KING Space Design ดูแลคุณ มาที่นี่รับรองคุณจะไม่ผิดหวัง

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : รับเหมาก่อสร้าง ตกแต่งภายใน KING Space Design
Tel : 095-656-8189, 064-142-5698 และ 02-004-1382
Line ID : 709nptma

Facebook : https://www.facebook.com/KingSpaceDesign
LINE
: https://page.line.me/709nptma