ล้ำกว่าที่เคย ใหญ่กว่าที่มี ! VG COSMO XL 350 รางน้ำฝนไวนิลใหญ่พิเศษ เจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย

          "CNP PLASTIC INDUSTRIES CO.,LTD" ผู้คิดค้นและออกแบบรางน้ำฝนไวนิล เผยหลังเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรม "รางน้ำฝนไวนิล VG COSMO XL 350" ได้เสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้า ด้วยจุดขายที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ทั้งขนาดที่ใหญ่เท่าไซส์โรงงาน แต่ราคากลับถูกกว่ารางน้ำฝนแบบสแตนเลส ดีไซน์สวย ทันสมัย ติดตั้งง่าย แข็งแรงทนทาน เหมาะกับสภาพอากาศของเมืองไทย เจอทั้งแดดและฝนก็หมดกังวลเรื่องสนิม

          รางน้ำฝนไวนิล VG COSMO XL 350 เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุด ที่ถูกออกแบบมาเพื่ออาคารที่มีขนาดใหญ่พิเศษ ตัวรางจึงมีขนาดใหญ่ และสามารถรองรับน้ำฝนได้เยอะ ไม่ต้องกลัวล้นราง โดยทาง CNP PLASTIC INDUSTRIES CO.,LTD เผยว่าเดิมบริษัทมีความเชี่ยวชาญทางด้านไวนิลอยู่แล้ว และยังผลิตเม็ดพลาสติกเองด้วย จึงสามารถผลิตรางที่มีขนาดใหญ่ได้ รวมถึงควบคุมคุณภาพเองได้ทุกขั้นตอน และยังยกระดับรางน้ำฝนให้เหนือกว่า โดยเพิ่มความละเอียดในการผลิตด้วยเครื่องจักร และเทคโนโลยีจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก เช่น อเมริกา, ยุโรป, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน และเกาหลี

          นอกจากนี้ยังเลือกใช้สีคุณภาพจาก DuPont Germany (Ti02) เม็ดสีคุณภาพระดับโลก ที่ใช้ส่วนผสม Calcium Zinc แทน Lead (สารตะกั่ว) เพื่อเพิ่มความปลอดภัย และลดการเกิดปฏิกิริยากับเคมีต่างๆ ให้สีสวยทนนาน ทำความสะอาดง่าย ไม่ลอกร่อน อีกทั้งยังมีส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น เสริมความแข็งแรงทนทาน จึงทนต่อแรงกระแทกได้ดี และมี UV Absorber จากประเทศเยอรมัน ที่ช่วยปกป้องรังสี UV ได้มากขึ้นถึง 3 เท่า จึงเหมาะสำหรับพื้นที่แดดแรงและอากาศร้อนอย่างเมืองไทย ช่วยยืดอายุการใช้งานได้มากกว่า 15 ปี

          รางน้ำฝน VG มีให้เลือกหลายรุ่น หลายขนาด ตอบโจทย์บ้านและอาคารทุกรูปแบบ ดีไซน์สวยลงตัวเข้ากับการออกแบบทุกสไตล์ ติดตั้งง่าย ไม่เป็นสนิม คุ้มค่ากว่าด้วยราคาที่ถูกลง และอายุการใช้งานที่นานขึ้น การันตีคุณภาพด้วยยอดขายรางน้ำฝนไวนิลอันดับหนึ่งของประเทศไทย ผู้ที่สนใจสามารถซื้อสินค้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านวัสดุก่อสร้างใกล้บ้าน หาซื้อง่าย เพราะมีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทยกว่า 3,000 ร้านค้า รวมไปถึง Modern Trade ชั้นนำอย่าง ไทวัสดุ ดูโอม อัยธนา และอีกมากมาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Tel. 087-654-7799, 087-654-7788(ไทย), 063-271-7711(ENG)
Line@: @vg-cnp
Facebook: vg.cnp
IG: vg.cnp
Youtube: vg.cnp
Tiktok: vg.cnp
Website: www.vg-cnp.com

Facebook : https://www.facebook.com/vg.cnp/ Instagram : https://instagram.com/vg.cnp
Youtube
: https://youtube.com/@vgcnp3382
TikTok
: https://www.tiktok.com/@vg.cnp