ครั้งแรกในประเทศไทยกับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ "Fine Jewelry" แบรนด์จิวเวลรีคนไทยที่มีความทันสมัยสำหรับคนยุคใหม่

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทยกับแบรนด์ Fine Jewelry ฝีมือคนไทยภายใต้ชื่อแบรนด์ KHAL Jewelry โดยงานเปิดตัวจัดขึ้นที่ Central World ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ด้วยดีไซน์รังสรรค์มาเป็นเอกลักษณ์ผสานกับความทันสมัย เพื่อตอบโจทย์สำหรับคนยุคใหม่ พร้อมเสริมสร้างความมั่นใจ ความกล้า​ให้กับตัวเอง และส่งมอบประสบการณ์แบรนด์ระดับลักซ์ชัวรี ในราคาที่จับต้องได้ นำทีมโดยคุณน้ำตาล ชลิตา, คุณมิวกี้ ไปรยา, แบงค์ The Face และเหล่านักแสดง อินฟลูเอนเซอร์ นางงาม นางแบบชื่อดังเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

คุณศราริน เรืองปัญญาวุฒิ ผู้บริหาร กล่าวว่า "ทางแบรนด์อยากให้ทุกท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ประทับใจ โดยเฉพาะในเรื่องของคุณภาพจึงผลิตให้ทุกชิ้นสวมใส่แล้ว ให้ความรู้สึกสบายแบบ Silk Touch มีความประณีต พิถีพิถันในทุกรายละเอียด ทำโดยช่างที่เชี่ยวชาญและทำมานานกว่า 30 ปี อีกทั้งทาง Khal สามารถรังสรรค์ให้ดีไซน์ของทุกชิ้นโดดเด่น จึงมีการร่วมมือกับดีไซเนอร์พิเศษและที่เป็นจุดเด่นอีกอย่างคือขั้นตอนการผลิตที่เราเน้น Double QC มีการตรวจเช็กคุณภาพถึงสองครั้งในทุกชิ้นเพื่อความมั่นใจและคงทน สามารถสวมใส่ได้ในทุกกิจกรรมอีกด้วย"

โดยภายในงานได้มีการถ่ายทอดเรื่องราวและจุดเริ่มต้นของ Khal ได้อย่างน่าประทับใจผ่านการตกแต่ง เครื่องประดับที่นำมาจัดแสดง และ Opening Show ซึ่ง KHAL มีที่มาจากคำว่า “ขาล” ที่แปลว่าเสือสื่อถึงความสง่างาม ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง และมีเสน่ห์ดึงดูด รวมไปถึงยังมีการเปิดตัว Collection ใหม่ล่าสุด “Foresta Collection” ออกแบบโดยดีไซเนอร์ คุณสุรศักดิ์ มณีเสถียรรัตนาผู้ชนะเลิศการประกวดออกแบบเครื่องประดับ GIT World Jewelry Design Award 2021 ได้บอกเล่าถึงแรงบันดาลใจจากจุดกำเนิดของเสือขาว จึงมีลักษณะดอกไม้หลากหลายชนิดที่มีในป่ามารวมกัน มีความโดดเด่นทางด้านดีไซน์ และคุณภาพของเพชร, ขั้นตอนการผลิตที่พิถีพิถันและขั้นตอนการตรวจสอบไม่ให้เพชรมีการหลุดออกจากตัวเรือน ที่สำคัญใส่แล้วไม่หนัก ให้ความรู้สึกสบาย ออกแบบมาให้ใส่ได้ในทุกๆ วัน และเข้ากับทุกๆ ลุคเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด

นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีความตั้งใจที่อยากจะชูงานฝีมือของคนไทยให้คนทั่วโลกได้เห็นและทาง Khal อยากเป็นของขวัญล้ำค่าสำหรับคนที่อยากมองหาของขวัญพิเศษให้กับตัวเองหรือผู้อื่น ด้วยราคาที่เข้าถึงได้มากยิ่งขึ้นและอีกหนึ่งความพิเศษกับการเดินแบบเพื่อโชว์เครื่องประดับ “Foresta Collection” นำทีมโดยนักแสดงและนางแบบชื่อดัง “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ที่สื่อคาแรกเตอร์ของ Collection นี้ได้เป็นอย่างดีมีความสวยโดดเด่น ดึงดูดทุกสายตาและพิเศษไม่ซ้ำใครโดย Collection ใหม่ผ่านการออกแบบและดีไซน์ให้แตกต่างอย่างลงตัว

สำหรับใครที่สนใจสามารถรับชม Collection สินค้าของ Khal ได้ที่ www.khaljewelry.com หรือสอบถามโปรโมชันที่ Line Official Account @khaljewelry และ IG khal.jewelry นอกจากนี้ทางแบรนด์มี Khal Assistant ที่จะมาให้ข้อมูลและแนะนำสินค้าบริการให้กับผู้ที่สนใจได้ทุกช่องทาง

Facebook : https://www.facebook.com/khal.jewelry
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@375ocqyf
Instagram : https://www.instagram.com/khal.jewelry/