วันแม่แห่งชาติปีนี้ Welllogy ขอส่งมอบสุขภาพที่ดีให้กับคุณแม่และคนที่คุณรัก กับแคมเปญ “WelllogyGiftForMom”

Welllogy (เวลล์โลจี้) เปิดตัวแคมเปญ “WelllogyGiftForMom” บอกรักแม่ให้เวลล์โลจี้ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

       Welllogy แบรนด์ผลิตภัณฑ์สุขภาพระดับพรีเมียม ที่ได้ศึกษาและพัฒนามาเป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคน พร้อมคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อให้ผู้บริโภคได้ผลลัพธ์จากการใช้ Welllogy (เวลล์โลจี้) ตอบโจทย์ความต้องการในการดูแลสุขภาพได้ตั้งแต่ตื่นจนหลับตามวงจรการหลับตื่น การันตีด้วยรางวัล Top beauty award 2023 จากปณิธานอันแรงกล้าของ คุณมะปราง สมสนิท วรรณประภา (CEO / Founder) ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดและมุ่งมั่นให้คนไทยมีความสุขและสุขภาพดีแบบองค์รวมในทุกด้าน ทั้งกาย ใจ อารมณ์ สังคม และจิตวิญญาณ

เพราะเชื่อว่า “Well living start with holistic happiness”

       และสำหรับในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นเดือนแห่งวันแม่ ทางแบรนด์ Welllogy (เวลล์โลจี้) ได้ออกแคมเปญ #WelllogyGiftForMom บอกรักแม่ให้เวลล์โลจี้ เพื่อให้คุณลูกทุกท่านได้ส่งต่อความรักและสุขภาพดีให้คุณแม่ผ่านผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Welllogy (เวลล์โลจี้)

โดยสามารถร่วมสนุกง่ายๆ เพียง

  1. กด Like เพจ https://www.facebook.com/WelllogyThailand
  2. กด Like & Share โพสต์ https://shorturl.at/dgpQV พร้อมตั้งค่าเป็นสาธารณะ
  3. โพสต์รูปคู่กับแม่ และบอกว่าอยากดูแลสุขภาพแม่เรื่องอะไรบ้างใต้คอมเมนต์ในโพสต์ https://shorturl.at/dgpQV

       ผู้ที่ทำถูกต้องตามกติกา ทางกรรมการจะคัดเลือกผู้โชคดีจากภาพและคอมเมนต์โดนใจ ได้รับชุดของขวัญให้แม่เป็นผลิตภัณฑ์ Welllogy ขนาดจริง Acevita, Peppybio, และB-ignite พร้อมกิฟเซ็ตกระบอกน้ำเก็บความเย็นความร้อน มูลค่ารางวัลละ 4,469 บาท จำนวน 3 รางวัล

ผู้ร่วมกิจกรรมท่านอื่นทุกท่านที่ร่วมสนุก จะได้รับรางวัลชมเชยเป็นผลิตภัณฑ์เซตทดลองมูลค่า 193 บาท ส่ง ฟรี! ถึงบ้านทุกโพสต์ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้-วันที่ 15 สิงหาคม 2566
ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 17 ส.ค. 2566 ทาง Facebook Page : Welllogy

       นอกจากนี้ยังได้จัดชุดผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาเพื่อคุณแม่โดยเฉพาะ ในราคาพิเศษ เพียง 2,190 บาท (จากปกติ 3,570 บาท) พร้อมแถมฟรี ชุดของขวัญสุดพิเศษ เพื่อให้คุณลูกได้มอบความรักและสุขภาพดีแก่คุณแม่ในเดือนพิเศษนี้ ในชุดผลิตภัณฑ์ประกอบไปด้วย

  1. Acevita Super Antioxidants (ขนาดบรรจุ 15 ซอง)
           ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบผงชงดื่ม รส Red fruit and mixed berries ไม่เติมน้ำตาล มี Acerola cherry นำเข้าจากบราซิล ช่วยชะลอวัย บำรุงผิวสุขภาพดี กระจ่างใส นุ่มลื่น ชุ่มชื้น พร้อมบำรุงดวงตา ป้องกันแสงสีฟ้า 87% ของผู้ใช้พึงพอใจผิวชุ่มชื้นใน 14 วัน
  2. Peppybio Synbiotics (ขนาดบรรจุ 12 ซอง)
           ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบผงชงดื่มรสเลมอนกรีนที น้ำตาล 0% ช่วยในเรื่องระบบขับถ่ายดี บล็อกแป้ง ไขมัน น้ำตาล เร่งการเผาผลาญ ควบคุมน้ำหนัก เห็นผลการระบายภายใน 1-2 ซองแรก ปรับสมดุลลำไส้และดูดซึมวิตามินสารอาหารดีขึ้นเมื่อทานต่อเนื่อง 1 กล่อง
  3. B-Ignite Brain Booster (ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล)
           ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบแคปซูล รวมสารอาหารสำคัญ 8 ชนิด ช่วยบำรุงสมอง บูสต์สมองฉับไว โฟกัสดี เพิ่มความจำ ช่วยผ่อนคลายความเครียด เริ่มเห็นผลตั้งแต่ 1 ชม.แรก หลังทาน และจะเห็นผลชัดเจนเมื่อทานต่อเนื่อง 3 เดือน อีกทั้งมีวิตามินบี 1 6 12 เพียงพอต่อความต้องการต่อวัน บำรุงปลายประสาทแก้ชา
  4. ชุดของขวัญสำหรับคุณแม่ ประกอบไปด้วยกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิร้อนเย็น และสินค้าทดลองบรรจุในกล่องสวยงาม พร้อมการ์ดอวยพร

หาซื้อกันได้ที่ทุกช่องทางออนไลน์ของ Welllogy ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2566

ช่องทางติดต่อและสั่งซื้อสินค้า
Facebook : Welllogy
Line Official : @welllogy
Shopee Mall : welllogy_official
Lazada : welllogy
Tiktok : welllogy
Website : https://www.welllogy.biz/

Facebook : http://www.facebook.com/WelllogyThailand
LINE
: https://shop.line.me/@welllogy
TikTok
: https://www.tiktok.com/@welllogy